Bản Cung Ở Đây

Chương 1: Xuyên qua làm tình nhân của Hoàng đế

Khuynh Uyển 168

21/12/2016

Bên trong sa trướng mỏng , hai thân thể quấn quít lấy nhau không rời , không rõ là tột cùng sung sướng hay tột cùng đau khổ . Ngay khi nữ tử khữ vặn eo thon liền có tiếng nam nhân :

- Tiểu yêu tinh này , nàng muốn trẫm chết tại nơi đây sao ?

Giọng nói khàn khàn quyến rũ , rõ ràng là vừa bị dứt ra khỏi cuộc kích tình dụ hoặc . Nói xong bàn tay to lớn lại tiếp tục chế trụ lấy hai cánh tay nhỏ nhắn của nữ tử , tiếp tục cuộc hoan ái . Không lâu sau từ trong trướng lại tiếp tục truyền ra tiếng nữ tử khóc thút thít cầu xin cùng tiếng thở dốc của nam nhân

***

Khẽ xoa eo thon , nàng cố ngồi dậy tựa vào thành giường . Từ cánh tay bạch ngọc nhỏ nhắn đến cần cổ nõn nà đều có những nụ hoa nho nhỏ màu đỏ , thoạt nhìn giống như là bị YY rất lâu . Ai nha , tên Hoàng đế kia đêm qua cũng thật là XXX ! Nàng thiếu chút nữa là bị hắn dày vò chết rồi . Ban ngày hắn bận rộn chính vụ mà ban đêm vẫn có thể chiến đấu mãnh liệt như vậy , bảo nàng phải sống thế nào đây a . Cầm thú tên nào cũng là xương thép thịt bê tông .

Cũng may nàng không phải nguyên chủ của thân thể này , nếu không thì giờ này đã không ngồi đây rồi . Nàng chỉ là một linh hồn từ thế kỉ 21 đến trú tạm trong thân xác này hay nói ngắn gọn là xuyên qua . Nguyên chủ của thân thể này tên là Lam Khuynh Uyển , vừa tròn 15 , là đích nữ phủ Tả tướng , tài nữ nổi danh chốn kinh thành , chỉ tiếc từ nhỏ đã đau yếu bệnh tật . Năm nay là năm Chiêu Võ đế thứ ba , là năm đầu tiên mở ra kỳ tuyển tú kể từ khi Chiêu Võ đế lên ngôi . Dĩ nhiên chqa kể đến dung mạo như hoa cùng tài năng xuất chúng của Lam Khuynh Uyển , chỉ dựa vào thân phận hiển hách là con gái dòng chính phủ Tả tướng cũng đủ để nàng ta dễ dàng nhập cung .

Nàng cúi người lấy chiếc gương ở trong tủ gỗ cạnh giường . Nhìn dung mạo mỹ miều trong gương , nàng không khỏi cảm khái . Nữ tử như thế này đúng là sinh ra để câu hồn đoạt phách nam nhân , khó trách sao đêm qua tên Hoàng đế kia lại mãnh liệt như vậy , đến nàng là nữ nhân còn thấy động lòng . Kiếp trước nàng không phải không đẹp , chỉ là vẻ đẹp quá chín chắn , già dặn , có chút không hợp với nàng . Còn dung mạo này ba phần yêu kiều , bốn phần phong tình lại thêm ba phần sắc sảo . Nói chính xác thì là rất có tố chất của một gian phi . Nhưng vật cực thì tất phản . Kiếp trước nàng có nghiên cứu qua vài bộ tiểu thuyết xuyên không . Những người xuyên qua dù là nữ chính hay nữ phụ thì đều có thể chia làm mấy loại . Mà luận theo hoàn cảnh của nàng hiện tại thì chính là dung mạo tốt , có tài năng , có xuất thân . Yếu tố quyết định còn lại chỉ phụ thuộc vào Tả tướng cha nàng . Nếu cha nàng biết điều nàng còn có thể sống tốt . Nếu cha nàng không biết điều thì nàng vẫn sẽ sống tốt nhưng là sớm gặp Diêm Vương .



Nữ tử thời này chính là như vậy . Luôn phải phụ thuộc vào một người đàn ông . Có câu : " Tại gia tòng phụ , xuất giá tòng phu , phu tử tòng tử " . Nhưng theo nàng thấy dù nàng đã xuất giá rồi nhưng vẫn phải phụ thuộc theo cha nàng đó sao . Đây cũng chính là điểm khác biệt của phi tần . Tỉ dụ lúc lâm triều Tả tướng cha nàng bất hòa với Thái phó thì trong hậu cung nàng tuyệt không thân thiết với nữ nhi Thái phó . Thật là phức tạp . Nàng không muốn làm vật hy sinh chết đầu tiên đâu . Lam Khuynh Uyển cất tiếng gọi nha hoàn hồi môn của mình :

- Thải Lam , Hoàng thượng đi khi nào vậy ?

- Bẩm tiểu chủ , Hoàng thượng đi vào giờ Dần ạ .

Nàng cũng gần như quên mất vào thời này làm minh quân thì ngày nào cũng phải thiết triều . Hắn đi vào giờ Dần đã là rất muộn rồi .

Thải Lam nhìn vẻ mặt ngẩn ngơ của nàng , lại cho rằng nàng đang luyến tiếc Hoàng đế liền nhắc nàng :

- Tiểu chủ , đêm qua người vừa thị tẩm , theo quy định phải đến thỉnh an Lệ phi nương nương .

Chiêu Võ đế chưa lập hậu nên hậu cung vị phân cao nhất hiện tại là trắc nhất phẩm Lệ phi . Theo thứ tự tiếp theo là Chu sung nghi cùng An quý tần . Vị phân thấp hơn nữa thì có Du tần , Vân tiệp dư cùng Ngọc dung hoa . Vì cơ thiếp trong phủ Chiêu Võ đế khi còn là vương gia không nhiều nên số phi tần trong cung hiện tại cũng ít đến lẻ loi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Cung Ở Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook