Bản Chép Tay Tâm Nguyện Của Nữ Phụ

Chương 90: Phấn đấu đi tướng quân (11)

Nhung Y

07/12/2018

Đây là lần thứ hai Quý Lạc vào sơn động, lần trước là người khác hầu hạ cô, lúc này phong thuỷ thay nhau luân chuyển, cô lại đi hầu hạ người khác.

Cô tìm được một ít cỏ khô, rồi để Thư Ninh nằm lên trên đó, sau đó liền đi ra ngoài tìm thức ăn.

Chờ thời điểm cô trở lại, liền nhìn thấy mặt Thư Ninh đang ửng hồng, trong lòng Quý Lạc nghĩ hắn mặc quần áo ướt, không bị cảm mới là lạ. Cô vội vàng để củi lại với nhau, sau đó dùng phương pháp nguyên thủy nhất để nhóm lửa, đó là đánh lửa.

Nhưng mà cho đến lúc tay cô đều đã xước đỏ, vẫn không có thành công, mắt thấy tình hình của Thư Ninh càng ngày càng không tốt, Quý Lạc liền vội vàng làm với tốc độ nhanh hơn.

Cũng may vận may của cô cũng không phải là rất thấp, nhỏ giọng xuy một tiếng, rốt cuộc cũng có một ít lửa hiện ra, Quý Lạc vội vàng duỗi tay ra để bảo vệ ngọn lửa không dễ dàng có được kia, chậm rãi bỏ thêm vào một ít cỏ khô, cho đến khi ngọn lửa đã dâng cao, cô mới yên lòng.

Quý Lạc đi đến bên cạnh Thư Ninh, đem áo khoác bị ướt của hắn cởi ra, rồi đặt ở trên ngọn lửa để hong khô nó. Thư Ninh bởi vì lạnh, nên thân thể ngăn không được mà phát run, đến môi cũng không hề có một chút huyết sắc, cả người tựa như bông tuyết sắp bị hòa tan, làm người khác có chút đau lòng.

Thật là đáng thương.

Quý Lạc cũng cởi quần áo ướt của cô ra, sau đó nằm ở bên cạnh Thư Ninh, rồi ôm lấy hắn.

Bởi vì nguyên nhân thể chất, nên nhiệt độ cơ thể của cô hơi cao, giờ phút này cô đối với Thư Ninh mà nói thì chính là một cái bếp lò, hắn cầm lòng không đậu mà muốn tới gần một chút, gần thêm chút nữa.

Nhưng ý thức còn sót lại của hắn nói cho hắn biết, hắn không xứng được như vậy, hắn liền bắt đầu muốn bảo trì khoảng cách, cứ tới gần rồi lại kéo ra. Quý Lạc cuối cùng cũng không kiên nhẫn được nữa, người này nhìn qua an tĩnh như vậy mà sao ngủ lại không thành thật như thế chứ?

Cô trực tiếp đem Thư Ninh kéo vào trong lòng ngực, cấm hắn lại nhích tới nhích lui, lần này Thư Ninh xem như an tĩnh lại.

Chờ thời điểm Thư Ninh tỉnh lại, Quý Lạc còn đang ngủ, Thư Ninh nhìn dung nhan đang ngủ gần trong gang tấc, chỉ cảm thấy vô cùng tốt đẹp, cô bây giờ giống như lần đầu tiên hắn nhìn thấy cô, chỉ liếc mắt một cái, liền trầm luân vào trong đó.



Hiện tại người này đang ở bên cạnh hắn, hắn không cần hao tổn tâm cơ cũng có thể nhìn thấy cô, nhìn mặt của cô. Thư Ninh cầm lòng không đậu mà vươn tay muốn miêu tả hình dáng của cô. Nhưng lại sợ cô kinh giác, nên hắn chỉ dám để ngón tay ở giữa không trung, chậm rãi, cẩn thận, giống như đã sờ được da thịt cô.

Loại cảm giác này, làm Thư Ninh vô cùng thỏa mãn.

Cho đến khi cảm giác hôn mê lần nữa đánh úp lại, hắn mới dần dần lâm vào bóng tối, nặng nề ngủ thiếp đi.

Chờ thời điểm hắn tỉnh lại lần nữa, bên người đã không còn thân ảnh của Quý Lạc, trong lòng hắn quýnh lên liền nhớ tới phải đi tìm cô, nhưng mà thân thể lại mềm như bông, chân còn chưa có tiếp xúc đến mặt đất thì trọng tâm cơ thể bỗng mất đi, thế là hắn liền nãy xuống đất.

Giống như là một cái ngòi nổ, hắn nhịn không được mà ho khan, thanh âm ho khan tê tâm liệt phế vang vọng ở trong sơn động, cho đến khi trong miệng truyền đến một chút tanh ngọt thì hắn mới che miệng lại, máu tươi từ khe hở ngón tay hắn chảy ra, chỉ chốc lát sau trên tay hắn liền xuất hiện một mảnh màu hồng chói mắt.

Hắn vẫn luôn biết thân thể của mình không tốt, cũng biết sinh mệnh hắn giống như là tàn đuốc, tùy thời đều có thể ra đi. Lúc trước hắn còn có thể thản nhiên đối mặt với sự thật này, nhưng hiện tại hắn lại luyến tiếc, luyến tiếc cô, chẳng sợ không thể giúp đỡ cô còn tốt, chỉ là hắn không thể nghĩ tới thân thể của mình đã không còn dùng được nữa.

Ngoài động truyền đến tiếng bước chân, Thư Ninh vội vàng xoa xoa miệng, đem vết máu trên tay trộm lau vào trong quần áo, thời điểm không có gì khác thường thì hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Quý Lạc đi vào liền nhìn thấy Thư Ninh đang ngồi dưới đất, mà sắc mặt của hắn thì không được tốt lắm, cô vội vàng chạy qua đỡ hắn dậy.

"Sao ngươi lại ngồi dưới đất?"

Thư Ninh sợ cô lo lắng, liền làm cái tư thế lăn, cuối cùng vẻ mặt còn buồn bực,

Vẻ mặt của hắn làm cực kỳ đúng lúc, Quý Lạc nháy mắt liền đã hiểu.

"A, thì ra là bị ngã xuống."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Chép Tay Tâm Nguyện Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook