Bạch Vũ Một Thạch Lăng

Chương 57

Arams

31/05/2017

CHƯƠNG 55

Đếm ngược kết thúc 2

Tiêu Diễn nghe Tiêu Lâm nói xong, ở trên long án tìm ra một quyển sổ nhỏ.

“Chuyện này, trẫm đã muốn cho các ngươi làm. Trẫm nghĩ hai người các ngươi cũng không thể nhàn.”.

Hai người này như keo sơn, Tiêu Diễn truyền Tiêu Lâm vài lần, mà người cũng truyền không đến. May mắn hoàng đế không cùng đệ đệ so đo, bằng không Tiêu Lâm mười cái đầu cũng không đủ Tiêu Diễn trảm .

“Đại lễ qua, Thư Minh thân mình cũng dưỡng tốt lắm. Các ngươi thành thành thật thật vào triều cho trẫm, nên làm cái gì thì làm cái đó a.”.

Cảnh Vương gia không dám tranh luận, thành thành thật thật ứng , cầm sổ xem,“…… Cho nên trời ban điềm lành, Lăng Viễn đại tướng quân lập công, thuận theo thiên ý, ban thưởng Lân nhi……”.

Chữ trong sổ lưu loát, không e dè thuật lại chuyện Thư Minh sinh con là điềm lành trời ban. Tiêu Lâm ẩn ẩn có chút hiểu được, vội hỏi,“Hoàng huynh đã sớm an bài?”.

Kế này vẫn có thể xem là một biện pháp tốt, bất quá đã có coi rẻ hoàng uy. Tiêu Diễn có thể làm, Tiêu Lâm cũng không thể làm. Bất quá những việc lạ này, đều từ trên người Thư minh.

Tiêu Diễn gật đầu nói,“Kia Bích Tây Vu sư trẫm cũng tìm đến, lấy anh ngọc huyền diệu. Ngày sau sẽ không có người đi quấy rầy các người.”.

Nhất thời một khối đại thạch bay đến ngực Tiêu Lâm, hắn quỳ xuống tạ ơn nói,“Thần đệ tạ đại ân hoàng huynh.”.

Tiêu Diễn nhìn long án, khoanh tay nhìn về phía cửa sổ nói,“Hắn họ Lăng, trẫm như thế nào có thể không hảo hảo coi chừng? Trăm năm sau khi nhìn thấy tướng phụ, cũng không đến nỗi xấu hổ mặc hắn trách tội.”.

Tướng phụ……. , câu này nói ra trước sau vẫn là thản nhiên.

Tiêu Lâm đứng lên, yên lặng đi đến phía sau hoàng huynh, nhẹ giọng kêu “Hoàng huynh, ngươi……”.

Bất quá mới vài năm, hoàng huynh liền bỏ đi ngây ngô khi mới đăng cơ, thành uy nghi sẵn có của đế vương. Duy chỉ có lúc này, hắn mới vừa rồi thấy hoàng huynh lộ vẻ cô liêu.

Cầu mà không thể.

Hắn cũng hưởng qua tư vị này. Nhưng vô luận như thế nào, hắn cầu cũng đã thấy . Mà hoàng huynh…… Trong lòng căng thẳng, hận không thể lập tức bay trở về bên người Thư Minh, không rời nửa bước.



“Hoàng huynh, tướng phụ được đền bù theo mong muốn. Ngươi cũng đừng tự trách chính mình, nếu không buông được, đời này đều tính buồn bực không vui sao?”.

Tiêu Diễn buồn bã cười nói,“Trẫm bất quá ở ngươi trước mặt nói nói, trẫm còn có thể như thế nào? Tro cốt tướng phụ trẫm cũng tự mình mang vào hoàng lăng. Bất quá là, tưởng niệm tướng phụ. Lâm nhi, ngươi không biết, tưởng niệm này, giống như hương rượu lên men, càng lúc càng nồng, muốn ngừng mà không được. Tối giận là, cho dù lại có rượu ngon trình lên, cũng thưởng không được, chỉ một mực muốn trở về chỗ cũ.”.

Tiêu Lâm thở dài,“Này cũng là một chuyện từng trải qua. Hoàng huynh không bằng tìm người trước mắt.” Nói tiếp,“Rượu dù ngon, nhưng mà qua vài năm, cũng không còn nhớ rõ vị nữa rồi.”.

Tiêu Diễn cười mà không nói, Tiêu Lâm liền bồi bên người hắn.

“Được rồi, ngươi cũng đừng miễn cưỡng đứng đây. Người ở lòng không ở.”.

Tiêu Lâm cười hì hì nói,“Hoàng Thượng đừng đuổi ta, tốt xấu cũng lưu ta lại ăn cơm.”.

Tiêu Diễn trừng mắc liếc hắn một cái nói,“Đầu bếp trong phủ ngươi đều là giỏi nhất, hiếm lạ gì đồ ăn nhạt nhẽo vô vị chỗ trẫm?” Hắn nhưng là nghe nói Lăng tướng quân vô tình trong lúc đó nói cá ở Phúc Duyên lâu ăn ngon, Cảnh Vương gia liền đem đại trù Phúc Duyên lâu thỉnh đến trong Vương phủ,“Thư Minh không cùng với ngươi đến, trái tim ngươi đã sớm bay trở về đi?”.

Tiêu Lâm không đáp nghiêng đầu nhìn La Hi Cẩm đang quỳ ở hành lang trước điện hỏi “Hoàng Thượng muốn phạt hắn quỳ bao lâu?”.

Tiêu Diễn híp mắt, Tiêu Lâm rụt lui cổ,“Thần đệ lắm miệng . Thần đệ liền đi.”.

Tiêu Diễn một lần nữa ngồi trở lại trước long án, đề bút mở tấu chương ra nói,“Trăng tròn ôm chắt nhi vào cung cho trẫm nhìn xem.”.

Nói đến con, Tiêu Lâm liền cười,“Hoàng huynh nếu là gặp con của ta, nhất định thích.” Dứt lời, hành lễ cáo lui.

Trở lại trong phủ, Thư Minh cùng Vân nhi đang ngủ, một lớn một nhỏ, hai người đều ngủ say sưa. Tiêu Lâm mới từ bên ngoài tiến vào, mang theo hàn khí không dám đến gần bọn họ, ở ấm lô trước mặt nướng trong chốc lát, mới rón ra rón rén đến gần.

Vừa tới trước giường, tiểu Vân Nhi lại tỉnh.

Tiêu Lâm giơ ngón tay giữa lên làm ra một cái thủ thế chớ lên tiếng, bảo bối cũng chỉ há miệng thở dốc, không phát ra âm thanh. Hắn quỳ đến trước giường, chà xát chà xát tay, điểm lên cái mũi của cục cưng. Hai người miệng hé ra hợp lại, giống như diễn kịch câm.

Thư Minh ánh mắt mở một bên lén nhìn bọn họ, thật sự nhịn không được, liền cười rộ lên,“Đây là đang làm gì?”.

Tiểu Vân Nhi lập tức ưm vài tiếng, như là cáo trạng.

Tiêu Lâm thấy hắn tỉnh lại, thoát giày xong leo lên giường,“Ta tiến vào ngươi liền tỉnh đi?” Đem con ôm lên trước ngực, hỏi “Ngươi vừa rồi nói cái gì a? Phụ thân đều nghe không hiểu.”.

Tiểu bảo bối phun ra vài đạo nước dãi, Thư Minh cười nói,“Hôm nay không biết học ai , buổi sáng ngươi đi, hắn liền chính mình phun ra ngoạn.” Cầm khăn đặt một bên chùi miệng cho Vân nhi, hỏi Tiêu Lâm,“Hoàng Thượng như thế nào?”.



Tiêu Lâm liền đem sự tình nhất nhất thuyết minh,“Hoàng huynh thay chúng ta nghĩ chu đáo. Chuyện này thế nào cũng phải hắn làm, ta không thể làm, nếu làm chính là không đem hắn để vào mắt, cho dù hắn không thèm để ý, luôn luôn muốn giúp ta làm.”.

Thư Minh nghe hắn nói , liền không thể nói được gì, cảm giác sâu sắc hoàng ân mênh mông cuồn cuộn.

Tiêu Lâm an ủi hắn nói,“Hoàng huynh thủy chung đối với nghĩa phụ ngươi nhớ mong, ngươi cũng không cần không yên. Chịu ân tình của hoàng huynh, trong lòng hắn cũng tốt một chút.”.

Thư Minh được trấn an không ít, mặc kệ như thế nào, cứ như vậy, tiểu Vân Nhi là con danh chính ngôn thuận của hắn và Tiêu Lâm , hơn nữa sau này cũng không có việc gì, lập tức vui sướng không thôi, ôm lấy đứa nhỏ hôn vài ngụm.

Tiêu Lâm đỏ mắt, đi qua chỗ Thư Minh thừa dịp loạn hôn. Ba người quả thực là hôn thành một đoàn.

Cách đại lễ còn có một tháng.

Tiêu Lâm hy vọng thời gian có thể qua mau chút, nhìn vào mắt Thư Minh, kiềm chế không được mệnh mông trong lòng, chậm rãi nói “.

Ta nhưng lại chờ không kịp , hận không thể ngày mai chúng ta liền đại hôn.”.

Thư Minh mỉm cười không nhìn hắn, chỉ nhìn vào tiểu Vân nhi,“Cha ngươi thật là xấu, không đợi ngươi lớn lên.”.

Tiêu Lâm cười ha ha, ôm chầm Thư Minh nhìn Vân Nhi nói, ra vẻ lão thành nói “Vi phụ hồ đồ .”.

Thư Minh phiêu mắt liếc hắn một cái, cười nói,“Ngươi nhưng thật ra cũng có thể để râu dài ra, cũng sẽ không có người nói ngươi giống……”.

Tiêu Lâm lông mi nhíu lại, híp mắt hỏi,“Giống cái gì?”.

Tiểu Vân Nhi giống như miêu anh anh phát ra vài tiếng, Thư Minh liền đi ôm hắn,“Tiểu Vân Nhi nói xem cha ngươi có đẹp hay không? Là cái đại mỹ nhân phải không?”.

Ai, từ lần đó, Thư Minh mượn từ “Mỹ nhân” này trêu ghẹo hắn.

Tiêu Lâm chỉ có thể nhìn .

Sau đó liền trên mặt Thư Minh mãnh liệt hôn lên, trên cánh hoa hắn mà chà đạp.

Tiểu Vân Nhi nằm nhìn Thư Minh, thấy hai người dính lại với nhau thật không thú vị, tự nhủ bản thân phải mau đi ngủ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Vũ Một Thạch Lăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook