Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 914: Thích được kẻ ngốc nghếch như em( 6 )

Hữu Yêu

13/11/2018

“Tiểu thư, tôi đi cùng……”

“Không cần đi cùng tôi, tôi ở một lát liền trở về.”

Nghiêm Tử Hoa nhìn theo bóng cô đi ra hoa viên phía sau, lẳng lặng mà dựa vào lan can, xác định khoảng cách này có thể nhìn thấy cô mới yên lòng.

Rõ ràng có thể cảm nhận đêm nay tâm tình của tiểu thư không tốt, nhưng rốt cuộc là bởi vì hạng mục bàn bạc không thành, hay là vì gì khác……

Nghĩ đến đây, anh như suy tư gì mà nhìn thoáng qua phía Lãnh Tư Thần và Tiết Hải Đường.

Trong hoa viên từng bụi hoa cẩm tú cầu khoe màu khoe sắc, đón gió biển cành lá đong đưa lay động, Hạ Úc Huân lại như đóa hoa khô héo buồn bã ỉu xìu mà cúi đầu dựa vào lan can……

Thật vất vả cho rằng tìm được một cơ hội thoát khỏi tên kia, không nghĩ tới thế nhưng ra quân chưa thắng trận đã chết, thất bại thê thảm như thế……

Cảm giác chính mình quả thực như một vai hề nhảy nhót, nhảy như thế nào, cũng nhảy không ra được khỏi ma chưởng của anh ta……

“Làm sao vậy? Thân thể không thoải mái?”

Bên tai đột nhiên truyền đến một thanh âm quen thuộc , Hạ Úc Huân vừa quay đầu liền nhìn thấy một khuôn mặt tuấn tú sang rực lóe mù mắt chó của cô, mỗi tế bào trong cơ thể tức khắc đều cầm lấy vũ khí tự động tiến vào chuẩn bị trạng thái chiến tranh.

“Lãnh Tư Thần…… Anh…… Anh cái tên tiểu nhân đê tiện vô sỉ này!” Hạ Úc Huân giận đến thiếu chút nữa bóp nát ly rượu trong tay.



“Anh sao lại đê tiện vô sỉ?” Lãnh Tư Thần phong khinh vân đạm mà hỏi lại.

“Anh dùng mưu kế đê tiện vô sỉ cạnh tranh không lành mạnh không phải đê tiện vô sỉ là cái gì!” Hạ Úc Huân vừa thấy anh, hỏa khí trong lòng liền phun trào ra.

“Cái gì mưu kế đê tiện vô sỉ?” Lãnh Tư Thần nhướng mày.

Cái gì mưu kế đê tiện vô sỉ, anh cư nhiên còn không biết xấu hổ hỏi!

Đương nhiên là……

“Mỹ nhân kế!” Hạ Úc Huân lòng đầy căm phẫn mà nói ra ba chữ.

“A, mỹ nhân kế? Em không phải cũng từng dùng với anh sao, kỳ thật em có thể tiếp tục dùng với anh mà. Anh đối với chiêu này hoàn toàn không có sức chống cự.” Lãnh Tư Thần rất hảo tâm mà nhắc nhở cô.

“Anh……” Hạ Úc Huân đỏ mặt, bị thằng nhãi này làm cho nghẹn đến một câu đều nói không nên lời, sau một lúc lâu cười lạnh nói: “Ha ha, thật sự cảm ơn đã nhắc nhở, ai nói tôi chỉ có thể tiếp tục dùng với anh.”

“Vậy em còn muốn dùng với ai?” Lãnh Tư Thần ánh mắt nguy hiểm mà nhìn chằm chằm cô.

Hạ Úc Huân nhấp ngụm rượu, ngữ tốc thong thả: “MC ngoại trừ em gái Tiết Hải Đường, nhưng còn có một anh trai Tiết Hải Xuyên a!”



“Em dám!” Lãnh Tư Thần lập tức thay đổi sắc mặt.

“Em thấy tôi có dám hay không!” Hạ Úc Huân nói xong xoay người liền đi.

“Đứng lại!” Cô gái đáng chết này……

Hạ Úc Huân mới vừa nổi giận đùng đùng mà xoay người, kết quả nghênh diện đụng phải Nghiêm Tử Hoa đang đi tìm mình.

Thấy Nghiêm Tử Hoa vội vàng cuống quít, Hạ Úc Huân vội vàng hỏi: “Nghiêm Phó tổng, xảy ra chuyện gì?”

“Tôi vừa mới nhận được điện thoại công ty gọi tới, lô hàng quan trọng tối hôm qua công ty chúng ta gửi đến thành phố B có một lượng lớn bị làm giả xe tải đã chở đi rồi, tìm cả đêm cũng chưa tìm được, ngày mai tôi chỉ sợ là phải chạy về xử lý chuyện này……” Nghiêm Tử Hoa mặt đầy vẻ nôn nóng.

“A? Tại sao lại như vậy?” Hạ Úc Huân kinh ngạc.

Nghiêm Tử Hoa sắc mặt ngưng trọng, đáp: “Rất có thể là bên phía Hùng đổng lo lắng dự án này chúng ta bàn bạc thành công, cố ý nháo ra……”

Đây thật đúng là trước có sài lang sau có hổ báo, nhưng hổ báo phía sau vẫn còn không biết, cho dù hắn không nháo ra việc này, cô kỳ thật cũng căn bản không có phần thắng……

“Tiểu thư, ngài một mình ở nơi này, tôi thật sự là không yên tâm……” Nghiêm Tử Hoa mặt khó xử mà trầm ngâm nói.

Hạ Úc Huân gượng ép mà nhếch nhếch khóe miệng, nói: “Thôi, tôi và anh cùng nhau trở về!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook