Bà Xã Của Thủ Lĩnh Sát Thủ

Chương 69: Hai bên cùng hành động

Ngân Nhi

01/03/2018

Nước Mĩ, Cao ốc chi nhánh cảnh sát quốc tế.

Buổi tối trong trung tâm hội nghị, trải qua sáu tiếng chiến đấu hăng hái, bắt đầu khẩn trương mở cuộc họp hội nghị nghiên cứu về vụ ám sát phạm nhân lần này, ở hành lang, một trợ lý cảnh sát đón một người đàn ông cao lớn người Châu Á, vẻ mặt cực kỳ lễ phép, cung kính nhạy bén,“ Anh Lục, mời qua bên này, hội nghị đã bắt đầu, hội nghị lần này định đoạt vụ án mà ngài phụ trách.”

Lục Thiểu Đình gật đầu, đẩy cửa phòng họp ra, đám cảnh sát bên trong đã sớm nhận được tin tức, người phụ trách lần này chính là một vị cảnh sát đầy thực lực đến từ Trung Quốc, nhưng khi nhìn thấy người đàn ông anh tuấn đẩy cửa vào, vẫn cảm thấy còn quá trẻ tuổi, đương nhiên bọn họ cũng đều biết rõ anh có công lao bắt tội phạm quốc tế, cũng thấy rất bội phục anh.

Lục Thiểu Đình đi đến một ghế trống ngồi xuống, nói chuyện bằng tiếng anh rất chuẩn,“Tiếp tục.”

Viên cảnh sát trên bục có chút kích động nói,“Để tôi nói lại từ đầu vậy!” Nói xong, chỉnh bài thuyết giảng về trang đầu tiên, bắt đầu giảng giải quá trình phạm tội lần này, cùng với tất cả bằng chứng tư liệu.

Mắt Lục Thiểu Đình nhìn hình ảnh tư liệu trên màn hình lớn, đáy mắt cơ trí đầy lợi hại lóe sáng, nhìn hình ảnh chuyển liên tục, cùng với lời báo cáo của viên cảnh sát, Diễnđ@fnn""[lle/quydoon mắt Lục Thiểu Đình lộ ra vẻ bất an, khi nhìn thấy dấu vết bánh xe trượt trên mặt đường, rồi chiếc xe bị rơi xuống núi, tim anh bắt đầu tăng tốc, có một loại dự cảm khó hiểu làm cho anh cảm thấy phương pháp mà sát thủ gây án lần này rất quen thuộc, nhưng chỉ là cảm giác mà thôi.

--- Susublue ~ d i e n d a n l e q u y d o n ---

“Chúng ta cũng không phát hiện thi thể sát thủ ở dưới chân núi, cho nên chúng ta kết luận sát thủ còn sống, chúng ta bắt tay vào nghiên cứu chứng cứ tìm được, phỏng đoán sát thủ là nữ, đồng thời, chúng ta vừa mới nhận được một tin báo từ một người đàn ông trẻ tuổi, bốn tiếng trước bọn họ bị một người phụ nữ Châu Á cướp mất xe, người phụ nữ đó dùng súng ống để khống chế họ, theo như tin tức chúng ta nhận được từ một phòng khám tư nhân thì vào nửa giờ trước cũng có một người phụ nữ Châu Á xuất hiện, cho nên, chúng ta có thể xác nhận đại khái, sát thủ là một phụ nữ tóc đen, hơn nữa khoảng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, nghe nói dung mạo cực kỳ xinh đẹp.”

Khi cảnh sát nói chuyện, theo hình ảnh từ tài liệu, màn hình chợt lóe sáng, tim Lục Thiểu Đình lập tức đập mạnh không khống chế được, vì cảm xúc dao động mà bàn tay trên bàn nắm chặt thành quyền, tất cả bất an đều xuất hiện sau khi những hình ảnh này được chiếu ra, biến thành một loại cảm xúc làm cho anh sợ hãi, thì ra thật sự là cô, vì sao lại là cô?

Cảnh sát còn đang kích động nói cái gì đó, nhưng Lục Thiểu Đình đã bắt đầu hoảng hốt, trải qua 2 phút đấu tranh, anh lại tỉnh táo lại, cặp mắt trở nên kiên định, áp chế đáy lòng đang phập phồng như hải triều.

“Chúng ta căn cứ vào mọi tư liệu, vị trí nữ sát thủ này cách núi Lạc Cơ gần nhất, hành tung của cô ta đã bị phát hiện, cô ta không thể đi vào thành phố được, cho nên, rất có khả năng cô ta sẽ đến chỗ này, nơi này rộng lớn, thích hợp để chạy trốn, hiện tại chúng ta mau chóng sắp xếp phi cơ trực thăng, cùng lực lượng cảnh sát xuất phát bắt giữ, vụ án lần này liên lụy đến chuyện nghị viên nhận hối lộ, cực kỳ nghiêm trọng, cho nên, chúng ta phải mau chóng phá án, bắt hung thủ về quy án.”

Trên cánh đồng bát ngát cách núi Lạc Cơ một trăm km, một chiếc xe việt dã màu đen điên cuồng chạy, Tô Cẩm chỉ dùng một bàn tay để lái, tóc tai hỗn loạn, vẻ mặt lại cực kỳ kiên định, cứ liên tục phạm tội đã làm cho cô bắt đầu mệt mỏi, có lẽ cuộc sống sau này, cô sẽ giống một âm hồn chạy khắp các nơi trên thế giới, lại không dám vui vẻ trước mặt mọi người, nhưng điều làm cho cô vui mừng là rốt cục cô cũng hoàn thành nhiệm vụ cha nuôi giao, ngay cả khi cô sắp bị toàn bộ cảnh sát nước Mỹ truy lùng.

Chi nhánh cảnh sát quốc tế, ở bãi đỗ xe rộng lớn, ba chiếc phi cơ trực thăng đậu ở trên sân, mà ở chỗ cửa sắt, lực lượng xe việt dã bọc thép lần lượt đi ra, đầy không khí khẩn trương, các mệnh lệnh khẩn cấp vang lên, chuông cảnh báo kêu inh ỏi, hôm nay chỉ vì một mục tiêu, giết chết hoặc bắt giữ một nữ sát thủ.--- Susublue ~ d i e n d a n l e q u y d o n ---



Phi cơ trực thăng bay thẳng lên, tiếng cất cánh vang lên vù vù, giống ba con chim ưng hùng dũng bay lên trời xanh, người ngồi đầu trong cabin, đôi mắt đầy phức tạp khó dò, nhìn xuống dãy núi xa lạ, đáy mắt nhanh chóng đầy bất an, đang đấu tranh, còn có một chút sợ hãi, thế giới này có rất nhiều chuyện khó đoán trước được, nhưng ông trời cứ vô tình trêu cợt con người, súng của anh cũng có một ngày chỉ về phía cô, mà lần này ra trận, thân là đội trưởng, anh càng nên hận nữ sát thủ này, nên giao cô cho quốc gia xử lý, kể cả khi muốn mạng của cô.

“Đội trưởng. Đội trưởng.?”

Lục Thiểu Đình đang suy nghĩ lại bị một đôi tay lắc tỉnh, viên cảnh sát ngồi bên người anh kinh ngạc nhìn anh không yên lòng,“Đội trường đang nghĩ cái gì? Không phải là lần đầu tiên xuất trận làm nhiệm vụ nên khẩn trương chứ!”

“Cậu mới khẩn trương! Lần đầu tiên đối mặt với nữ sát thủ, chỉ sợ đến lúc đó bị sắc đẹp của cô ta mê hoặc.” Viên cảnh sát ngồi phía sau chế giễu anh.

“Tôi khẩn trương sao, để xem tôi có đục vài lỗ trên người cô ta không, cho mấy người xem tôi căm ghét kẻ thù cỡ nào.” Nói xong, viên cảnh sát làm một động tác bắn súng.

Nghe hai cấp dưới nói chuyện, đáy mắt Lục Thiểu Đình hiện lên một chút sợ hãi, không chỉ là anh, lần này xuất trận có hơn hai mươi cảnh sát, mỗi người đều có quyền giết cô, mà trải qua tai nạn xe, lúc này nhất định cô đã suy yếu! Cô sẽ làm sao? Vết thương của cô như thế nào?

Chết tiệt, mắt Lục Thiểu Đình có chút mâu thuẫn, anh không nên nghĩ như vậy, anh không nên quan tâm đến an nguy của một sát thủ, trên người Tô Cẩm đeo một tội danh khiến cô mất mạng, tất cả đều là dư thừa.

Trên đường cao tốc trống trải, xe việt dã màu đen gào thét như một dã thú, ba máy bay bay nhanh về phía trước, tốc độ bay ba trăm km/h, người đàn ông ngồi trước xe đeo kính râm che mắt, để lộ sườn mặt tuấn tú, cường tráng như búa rìu, nhếch môi mỏng, biểu hiện lúc này của anh cho thấy tâm trạng khẩn cấp.

Hai hàng xe hơi màu đen phía sau cũng phải cố hết sức, tuy rằng cùng là xe tốt, nhưng bọn họ hoàn toàn không thể dự đoán được mục tiêu lần này sẽ lái xe với tốc độ không muốn sống như vậy, gần như đánh mất rất nhiều lần, lần này, bọn họ quyết định liều mạng một lần, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, bắt giữ giữ anh ta, năm trăm vạn Đô la cũng sẽ vào tay bọn họ.

Chiếc xe màu đen đầu tiên có màn che, một người đàn ông thò đầu ra khỏi cửa sổ, giơ súng ra, nhắm vào lốp xe cách đó trăm mét, linh hoạt kiên quyết, một tiếng đoàng vang lên, viên đạn bắn vào chiếc xe phía trước, nhưng chỉ nghe thấy một tiếng nhỏ như muỗi, phương pháp của anh như thần, nhưng anh nhanh chóng nhận ra chiếc xe phía trước được trang bị rất tốt, đó là lốp xe bọc thép, trừ phi là loại vũ khí có lực sát thương lớn như hỏa tiễn, nếu không những loại súng ống thông thường không thể làm gì được.

“Shit.” Người đàn ông nhắm bắn, gầm nhẹ một tiếng, mắng không ngừng.

Lãnh Mặc Phàm ngồi bên trong chiếc xe cười lạnh một tiếng, từ lúc lên đường cao tốc, anh đã phát hiện hai chiếc xe khả nghi này, vốn dĩ anh chỉ tính toán cắt đuôi bọn họ lại vì đang vội, nhưng xem ra, mấy người này không hết hy vọng, một đường bám theo sít sao, hiện tại Lãnh Mặc Phàm bắt đầu thay đổi ý định, tất nhiên bọn họ đã muốn chết như vậy, vì sao anh lại không thành toàn cho bọn họ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Của Thủ Lĩnh Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook