Anh Sai Rồi! Đừng Rời Xa Anh!

Chương 5: Học sinh mới

Hoàng Thiên Du

05/03/2018

______Sáng hôm sau_______

Nó tỉnh dậy với khuôn mặt ngái ngủ nhưng lại rất vui vì nó mơ được một giấc mơ cực đẹp.Nó mơ hắn và nó cùng khoác tay nhau đi đến lễ đường,cùng nhau thề non hẹn biển,hắn trao cho nó một nụ hôn nồng nhiệt trước tất cả mọi người.

Bỗng cửa phòng tắm bật mở,một thân hình cường tráng cùng với một vài giọt nước tinh nghịch thi nhau chảy xuống,hắn mang trên vai chiếc khăn tắm màu trắng làm hắn nổi bật.Hắn lạnh lùng lên tiếng:

" Dậy rồi à?Hôm qua em ngủ say quá mà không có chìa khóa phòng của em nên anh đưa em vào phòng anh ngủ "

Nó vui lắm,liền trả lời:" Vâng,cảm ơn anh đã cho em ngủ nhờ phòng của anh.Em đi vệ sinh cá nhân đây ".Nói rồi nó vụt chạy ra khỏi phòng của hắn và đi làm vệ sinh cá nhân.

15 phút sau,hắn và nó cùng ngồi xuống bàn ăn sáng.Khi hắn và nó ăn xong cũng là 6 giờ 45 phút,nó liền chào hắn và đi chiếc xe đạp thể thao màu hồng của nó tới trường.Đến trường,nó thấy rất nhiều người đứng xung quanh cổng trường và la hét.Nhưng nó cũng chẳng quan tâm,đạp xe vào trường luôn.

Bước vào lớp,mới đặt mông xuống chiếc ghế thì Hạ Vân-bạn thân của nó tí ta tí tởn chạy đến chỗ nó và nói:" Ê mày biết tin gì chưa? "

" Tin gì? "-nó bình thản đáp



" Lớp mình có học sinh mới đó.Nghe nói là rất đẹp trai. "-nhỏ tự hào khoe

" Không quan tâm "-nó lạnh lùng mang chiếc tai nghe ra nghe nhạc

Nhỏ cũng bó tay với nó.Tiếng trống trường vang lên một hồi,thế là vào lớp.Nó vẫn vui vẻ mặc dù ngày hôm

nay có tiết của môn nó ghét.Cô giáo bước vào và nói:

" Trật tự!Hôm nay lớp ta có học sinh mới! "

Điều đó làm cả lớp nhao nhao hơn.Một chàng trai có mái tóc màu vàng óng,làn da trắng sứ,đôi mắt xanh thẳm hút hồn các nữ sinh trong lớp.Cậu giới thiệu:

"Xin chào tất cả mọi người,tôi tên Triệu Tử Long,là người nước Mĩ đến Việt Nam du học.Mong mọi người giúp đỡ ".Nói xong cậu cúi đầu 180 độ và nở một nụ cười ngất ngây.

Cô giáo xếp chỗ cho cậu ngồi cạnh nó,tất cả nữ sinh đều nhìn nó với ánh mắt ghen tỵ.Và nó không biết ở đằng xa,có một đôi mắt đầy ghen ghét đang hướng về phía nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sai Rồi! Đừng Rời Xa Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook