Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 137: Thâm tình thổ lộ 2

Mị Dạ Thủy Thảo

03/12/2018

"Ý nghĩa của lời nói này là như thế nào vậy?" Khâu Phượng rất nể tình hỏi.

"Là thời gian hợp tác quá ngắn, ngắn đến tôi không cách nào nhìn thấu năng lực của cô ấy, cũng vô pháp ước định tiềm lực của cô ấy, tự nhiên cũng cũng không biết nên đánh giá như thế nào." Tần Ấn nói, đây đúng là tiếc nuối lớn nhất trong lòng anh, có điều nỗi tiếc nuối này hiển nhiên là có thể bù đắp, thì nghe anh nói tiếp: "Cho nên tôi rất hi vọng có thể hợp tác một lần nữa, để cho tôi có thể hiểu rõ hơn, đến lúc đó tôi lại đến tham gia chương trình này, lúc đó là có thể nói rõ rồi."

"Ha ha ha, lời nói này của đạo diễn Tần, mặc dù giống như không nói gì, nhưng tôi nghe xong lại cảm thấy thế nhưng là vô cùng tán thưởng." Khâu Phượng có chút ngoài ý muốn nói, không phải cô nhạy cảm, mà chính là trong lời nói của Tần Ấn sự tán thưởng quá mức rõ ràng, những người ở chỗ này đều có thể nghe được.

Tần Ấn cười không nói gì, xem như chấp nhận, anh đối Hoàng Phủ Tử Y xác thực rất thưởng thức, mà lại không chỉ có anh như vậy, mấy vị đạo diễn còn lại từng hợp tác với Hoàng Phủ Tử Y cũng là như thế.

Khâu Phượng hiểu rõ ý tứ của Tần Ấn, quay đầu liền hỏi Hoàng Phủ Tử Y: "Tử Y, nghe nói gần đây cô kết giao bạn trai, mà đã công khai rồi, cô có tình nguyện chia sẻ một chút với mọi người không?"

Vấn đề tình cảm của nghệ sĩ luôn luôn là một trong những đề tài mà người xem thích nhất, Khâu Phượng đương nhiên sẽ không có ý định buông tha Hoàng Phủ Tử Y, phải biết rằng bây giờ cái tên Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư vẫn còn rất nóng hổi. Đương nhiên ngữ khí của Khâu Phượng cũng rất hòa thuận, thậm chí còn mang theo một chút cung kính, không nửa điểm ý tứ ép hỏi, cô cũng chỉ là một MC nho nhỏ thôi, cũng không dám đắc tội vị bá chủ giới kinh doanh Sở Ngao Dư.

Có lẽ bản thân Sở Ngao Dư rất khiêm tốn, bên ngoài cũng không hề có một tấm ảnh của anh, nhưng thân phận của anh lại vô cùng nổi danh, đến nỗi phàm là người chỉ quan tâm một chút tin tức tài chính và kinh tế thì đều biết đến sự tồn tại của anh, tổng giám đốc tập đoàn Đại Sở - Sở Ngao Dư, nhân vật tinh anh tiêu biểu giới kinh doanh, giá trị con người hơn mười hai con số, là một trong những người được công nhận là không thể đắc tội.



"Không sao, mọi người muốn biết cái gì?" Hoàng Phủ Tử Y không keo kiệt, thản nhiên thừa nhận nói.

Hai mắt Khâu Phượng sáng lên, có chút không kịp chờ đợi thì hỏi: "Có thể nói một chút về bài viết trên Weibo ngày hôm đó của Sở tổng không? Thật sự khi còn rất nhỏ cô đã cứu anh ấy?"

"Lúc nhỏ đúng là cứu được một người, nhưng lúc đó cũng không biết là ai, anh nói là anh ấy, hẳn là đúng rồi." Hoàng Phủ Tử Y thành thật nói, khóe miệng còn mang theo một nụ cười nhẹ, để cho người ta cảm thấy ấm áp, giống như đang nghĩ đến tuổi thơ của mình.

"Vậy bây giờ đây coi như là Sở tổng lấy thân báo đáp sao?" Khâu Phượng có chút hâm mộ nhìn Hoàng Phủ Tử Y, kỳ thật cô cũng rất muốn cứu Sở tổng khi còn bé, sau đó để Sở tổng lấy thân báo đáp nha!

Nụ cười của Hoàng Phủ Tử Y càng thêm rực rỡ, gật đầu nói: "Anh ấy rất cố chấp, cũng có chút lý lẽ cứng nhắc." Hoàng Phủ Tử Y nói xem như phụ họa, nhưng cũng là một loại giải thích khác, đến cùng phải lấy thân báo đáp hay không, kỳ thật cô cũng không muốn xác định ở đây.

"Người cố chấp luôn có nghị lực vượt qua người thường, có thể nói cô thích Sở tổng điểm nào nhất không?" Khâu Phượng vừa khen một câu, sau đó lời nói thì xoay chuyển, bát quái hỏi.

Và lúc đó, khán giả trên đài cũng có chút ồn ào, hiển nhiên đối với vấn đề này cũng cảm thấy hết sức hứng thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook