Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 90

Mị Dạ Thủy Thảo

18/08/2018

Hoàng Phủ Tử Y đẹp ở chỗ nào, thật ra nhiều người cũng đang mong đợi, bao gồm cả đạo diễn và biên kịch, đều đợi Hoàng Phủ Tử Y xuất hiện, cho nên lúc cô bước ra, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về cô.

La lên thất thanh đầu tiên là đám người đang đứng bên cửa phòng hóa trang, sau đó lan truyền đi, từng đám từng đám, sau đó mọi người yên tĩnh lại, trố mắt nhìn bộ đồ đang mặc trên người Hoàng Phủ Tử Y, ánh mắt ngập tràn kinh sợ.

Đẹp, đẹp đến mức cao quý, đẹp đến nỗi khó diễn tả, đẹp không gì sánh bằng!

Hoàng Phủ Tử Y vừa xuất hiện, giống như hoàng thượng cao cao tại thượng, mỗi bước cô đi, khí thế tăng thêm một phần, trong ánh mắt lưu chuyển, như nhìn xuống vạn dân, làm cho người khác sợ hãi kính trọng.

Thợ quay phim đã chuẩn bị từ trước, quay lại cảnh này, cũng quay lại cảnh mọi người kinh sợ.

“Tốt, rất tốt!” vị nữ đạo diễn vui mừng vỗ tay, khuôn mặt mang theo sự kích động, đứng bên cạnh biên tập cười tươi rói, đúng là nhân vật dưới ngòi bút của mình, nên cô có cảm giác thật sống động.

Tối đó, một tấm hình nhóm được tung lên trang chủ của weibo, sau đó được fan của Tô Thụy Lân, Thích Bạch, Quách Ái và Hoàng Phủ Tử Y vào xem, sau đó còn có weibo của giải trí Đại Tinh và giải trí Sở Hoàng truyền tải, trong phút chốc hấp dẫn dân mạng.

“Lão Tô nhà tôi đẹp quá, thời trang mới cho phim ‘Lăng Lan thiên hạ’ sao? Nhất định là đi xem ngắm nghía xung quanh thôi.

“Bạch Bạch đẹp hơn, lần này diễn thái tử, nhưng trông vẫn mĩ lệ.”

“Ái Ái nữ thần thật yêu nghiệt, làm người ta chảy nước miếng.”

Người nhận được chú ý nhiều nhất, cũng sẽ là người có tên tuổi nhất, nhưng rất nhanh, sự chú ý của dân mạng đã chuyển lên Hoàng Phủ Tử Y.

“Đây là ai? Tôi muốn biết đây là ai? Phong thái quá tự tin!”

“Mẹ hỏi tôi sao lại quỳ để đánh chữ, tôi nói tôi gặp được bệ hạ thật sự!”

“Bệ hạ nhà chúng ta thành hoàng đế thật rồi? AAAAAA, đạo diễn thật có mắt nhìn, cho cô một like!”



“Hôm qua tôi còn lo antifan sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp bệ hạ nhà tôi, bây giờ nhìn thấy bệ hạ nhà tôi đã được thành hoàng đế, cuối cũng có thể an tâm rồi!”“Bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

“Đột nhiên đồng cảm với các bạn antifan, các bạn có lợi hại hơn nữa, cũng không địch lại nổi gương mặt ma mị của bệ hạ nhà tôi.”

“Xin quỳ xuống, bệ hạ vạn phúc.”

Fan của Tô Thụy Lân hơn bốn ngàn vạn người, Thích Bạch và Quách Ái khoảng ngàn vạn, fan của Hoàng Phủ Tử Y ít nhất, nhưng mới qua một tối đã có hơn hai trăm ngàn vạn người rồi.

Hiệu quả của bộ phim không chỉ dừng lại ở đó, sang ngày thứ hai, cái tên Hoàng Phủ Tử Y đã trở thành cái tên nóng nhất, được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo.

“ Chủ nhân, chủ nhân, giá trị nổi tiếng của ngài tăng lên cao quá, có cần suy nghĩ đi đến trung tâm thương mại không?” Tiểu Ngao Ô nhảy nhót trước mặt Hoàng Phủ Tử Y

“ Không cần.” Hoàng Phủ Tử Y đang đánh răng, mặt lộ rõ vẻ từ chối.

“ Sao vậy ạ?” Tiểu Ngao Ô bày ra vẻ mặt đau khổ.

“ Nghèo,” Hôm nay cô tỉnh lại thì phát hiện, mình có khoảng hơn hai trăm sáu mươi vạn, một tối thôi mà đã tăng một trăm vạn, tốc độ này nhanh quá, nhưng tốc độ này không ổn định.

Hơn nữa cô còn đang gánh trên lưng một khoản nợ, không thể lãng phí như thế được.

Tiếp tục quay, Hoàng Phủ Tử Y đang nằm dựa lưng nghỉ ngơi, thì nhận được tin nhắn của Sở Ngao Dư: “Chụp rất đẹp, cố lên (mặt cười).”

Nhắn tin như kiểu thiếu nữ như này làm cô cảm thấy rất buồn cười, trả lời anh: “Được rồi, tôi sẽ.”

Sau khi Sở Ngao Dư gửi tin nhắn đi thì hồi hộp chờ đợi, không buông điện thoại xuống, sợ là bỏ lỡ câu trả lời của Hoàng Phủ Tử Y, thực ra sau khi coi tấm hình vào hôm qua, anh rất muốn liên lạc với cô, nhưng sợ làm phiền đến Tử Y, cho nên mới do dự đến hôm nay, tích góp tất cả dũng khí gửi đi tin nhắn kia.

Sở Ngao Dư nghĩ một hồi, mới căng thẳng trả lời lại: “Quay phim mệt mỏi, chú ý sức khỏe, có muốn ăn gì không, tôi mang qua cho.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook