Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 88: Chương 44-1

Mị Dạ Thủy Thảo

14/08/2018

Sáng sớm ngày hai mươi tám. Hoàng Phủ Tử Y được An Tuệ dắt tới tổ đạo diễn, hôm nay là ngày ‘Lăng Lan thiên hạ’ bấm máy, tuy cũng không có ý nghĩa gì lớn, nhưng cũng rất quan trọng, đạo diễn Tiêu Tinh, nam chính Tô Thụy Lân, nam phụ Thích Bạch, nữ phụ Quách Ái và những diễn viên khác đã tới từ sớm.

Lần tiến vào tổ đạo diễn này của Hoàng Phủ Tử Y, có hai người trợ lý và người chăm sóc đã được bố trí cơ bản, thợ hóa trang và bảo vệ đều là bố trí đặc biệt, đi theo còn có một thợ quay phim, một đoàn người nối nhau tiến vào, không muốn thu hút sự chú ý của người khác cũng khó.

“Đây là Hoàng Phủ Tử Y sao? Đúng là khí thế của người nổi tiếng, quả thật không phải giả.”

“Nhìn điệu bộ đi, chỗ nào giống người mới chứ, đúng là nhìn còn hơn nhân vật lớn.”

“Có kim chủ đúng là có khác nhỉ.”

“Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Hoàng Phủ Tử Y quá đẹp, mĩ nhân trong giới showbit có ai đẹp hơn cô ta được chứ.”

Thành viên của đội quay phim bàn luận sôi nổi, những tin đồn gần đây, mọi người đều biết cả, bình luận về Hoàng Phủ Tử Y có quá nhiều loại, trên mạng cũng như thế.

Chín giờ mười lăm, buổi bấm máy bắt đầu, đạo diễn dẫn mọi người lên thắp hương, sau khi thắp hương thì quay lại nói với mọi người: “bởi vì thời gian gấp rút, nên thời gian cho chúng ta giao lưu không đủ, trước khi quay phim, sẽ có nhiều vấn đề, tôi hi vọng mọi người có thể cùng cố gắng, nhanh chóng tạo ra một bộ phim kinh điển, sẽ không để lại tiếc nuối cho mọi người.”



Mọi người sảng khoái nói đồng ý, nhưng suy nghĩ của mỗi người lại không giống nhau, dường như là có vài người dùng ánh mắt không vui nhìn Hoàng Phủ Tử Y, cũng không biết là đang nghĩ gì.

“Mọi người đi trang điểm đi, nửa tiếng sau bắt đầu quay phim.” đạo diễn hạ lệnh, mọi người đều nhanh chóng rời đi.

‘Lăng Lan thiên hạ’ là phim cổ trang, Hoàng Phủ Tử Y giả thành Triệu Lâm Lang, vốn dĩ là con gái của gia đình nhà tướng, nhưng người này bị ám hại, nên bị biếm thành dân thường, nàng vô tình gặp nam chính khi còn nhỏ, hai người thành thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, nhưng thế sự đảo lộn, nam chính bị ép, bất đắc dĩ trở thành người dẫn đầu cuộc khởi nghĩa, nữ chính thông tuệ mọi thứ, sau khi đọc xong binh pháp, thì luôn sát cánh bên nam chính, trở thanh quân sư cho chàng, khí thể của nam chính càng ngày càng tăng, chiếm được rất nhiều địa bàn, nên bị triều đình chú ý, lúc chuẩn bị xuất binh giao chiến thì mẹ nữ chính tìm tới nói cho nàng một bí mật.

Nữ chính tuy là con của tướng quân, nhưng có máu mủ của hoàng tộc, bởi vì mẹ của nữ chính là hậu nhân của hoàng tộc, cho nên mẹ ruột của nữ chính mong nàng có thể bỏ nam chính mà quy phục triều đình, hơn nữa có thể báo cho triều đình những tin tức của nam chính.

Nữ chính nghe được yêu cầu của mẹ ruột, vừa bực tức vừa kinh ngạc, lập tức từ chối, nhưng cha của nam chính cũng tới để khuyên, còn nói với nữ chính, hoàng thượng đang đe dọa nhà ông ngoại nam chính, nếu nữ chính không phục, mạng cả nhà khó giữ.

Một bên là tình thân một bên là tình yêu, nữ chính lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nam, sau đó miễn cưỡng, tạm thời thỏa hiệp, đúng lúc này nam phụ là hoàng tử xuất trận, vừa gặp nữ chính thì đã yêu, âm thầm giúp đỡ nữ chính rất nhiều, trong tình huống bất ngờ ngoài ý muốn bị nam chính bắt gặp, nên nữ chính bị hiểu lầm.

Nam chính nghĩ nữ chính đã thay lòng, mượn rượu giải sầu thì gặp nữ phụ, nữ phụ ôn nhã ngọt ngào, giống kiểu con gái nhà lành ngoan ngoãn nhu thuận, nếu so sánh với sự cường thế của nữ chính thì khác nhau một trời một vực, nên làm cho nam chính nhất thời bị mê hoặc, tuy chưa từng thích nữ phụ, nhưng không từ chối sự gần gũi của nữ phụ, khi nữ chính biết thế thì vô cùng đau lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook