Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 116: Các loại nữ thần 1

Mị Dạ Thủy Thảo

08/10/2018

Editor: Thùy Trang Nguyễn

Hoàng Phủ Tử Y nghĩ đến chuyện hôm qua, chỉ cảm thấy vừa buồn cười lại ủy khuất, rõ ràng là người đàn ông kia cực kỳ yêu mình, chính mình lại không cảm thấy bài xích liền cho người đàn ông kia một có hội ở chung, nhưng người đàn ông kia lại liều chết không theo, không phải cô tìm lý do để người đàn ông kia đồng ý phối hợp cùng cô, để cho cô có loại cảm giác mất cả chì lẫn chài, chẳng lẽ không phải là Sở Ngao Dư nên theo đuổi mình sao, chính mình mới là người cự tuyệt mấy lần mới đúng chứ?

Nghĩ tới đây, Hoàng Phủ Tử Y liền yên lặng ghi lại một khoản nợ trong lòng đối với Sở Ngao Dư, đợi đến khi mình chữa khỏi cho anh, nhất định phải làm anh trả lại gấp bội, chí ít phải khiến anh theo đuổi mình một lần nữa, nếu không như vậy thì thật sự không thể làm dịu bớt những ấm ức mà cô chịu tối qua.

"Hôm qua?" An Tuệ sửng sốt một chút, lập tức lại hỏi: "Vậy hai người định công khai hay là bí mật quen nhau?" Cái này mới là vấn đề trọng yếu nhất.

"Để mập mờ đi, không thừa nhận cũng không phủ nhận, chí ít hiện giai đoạn bây giờ thì như thế." Vì giá trị nổi tiếng, Hoàng Phủ Tử Y cũng liều mạng.

An Tuệ trầm tư một lát, nghĩ đến lợi hại trong đó, sau cùng thỏa hiệp nhẹ gật đầu nói: "Vậy nhất định phải nắm chắc chừng mực trong đó, miễn cho đến lúc hỏng chuyện.”



"Ừm, tôi hiểu." Tạo scandal là vì muốn cho chính bản thân mình hấp dẫn sự chú ý của mọi người, không phải để cho người xem chán ghét chính mình, vì vậy vẫn phải có chừng mực.

Mấy ngày tiếp theo, Hoàng Phủ Tử Y vô cùng yên lặng mà kín tiếng tiếp tục quay phim, mặc cho bên ngoài là một mảng mưa gió, cô cũng không có thời gian và ý tứ đi tìm hiểu, ngược lại để những người luôn một mực chú ý đến cô cảm thấy không thú vị, cũng đối với cô nhiều thêm một chút nể phục, đương nhiên vẫn là càng thêm kiêng kị, scandal của tổng giám đốc tập đoàn Đại Sở và bạn gái, chỉ cần không phải mắt mù, đoán chừng đúng là không có mấy người dám đắc tội cô.

Bời vì kiêng kị sự tồn tại của Sở Ngao Dư, một số công ty truyền thông giải trí đều đưa tin về Hoàng Phủ Tử Y đều theo chiều hướng tốt, xem như có chút không cam lòng muốn đưa một chút mặt trái của tin tức cũng nói đến vô cùng mịt mờ, không phải không dám chỉ mặt gọi tên, cũng đều dùng những từ như "Nghe nói" "Suy đoán", khiến cho sau khi người đọc xem cũng cảm thấy tẻ nhạt vô vị, căn bản là không làm nên chút sóng gió gì.

Mà đối với truyền thông kiêng kị, ngược lại thì cư dân mạng sinh động hơn rất nhiều, ngôn từ sử dụng cũng càng thêm kịch liệt, có chúc mừng, kinh ngạc, hiếu kỳ, không tin, khinh thường, châm chọc, các loại từ ngữ đều có. Ở weibo của Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư, không có một phút đồng hồ là yên tĩnh, mỗi ngày số người lui tới thật sự vô cùng náo nhiệt, chỉ là cư dân mạng thảo luận nhiệt liệt, hai người trong cuộc như Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư lại vô cùng kín tiếng, làm cho cư dân mạng càng ngày càng sốt ruột.

Khi giá trị nổi tiếng trong hệ thống đạt tới hai nghìn vạn, Hoàng Phủ Tử Y lại lần nữa tiến vào trung tâm mua sắm của hệ thống, liên hệ cùng với mấy vị ký chủ, hỏi thăm một chút về thuốc trị liệu.

Cũng không biết có phải hệ thống lựa chọn phương hướng có chỗ thiên vị hay không, còn lại ba vị ký chủ cũng đều là phụ nữ, hơn nữa mỗi người đều mang đặc điểm riêng, để cho người ta nhìn qua liền khó quên, đều là những người phụ nữ hết sức ưu tú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook