Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Chương 28: Kết thúc

Tống Thanh Thanh

17/04/2018

Edit: Băng Nguyệt

Beta:yunafr

Tám tháng sau, Tô Y Nguyên ở Nguyên Thịnh sinh được một bé gái siêu cấp xinh đẹp, lập tức thay thế được địa vị Tô Y Nguyên ở Tô gia, trở thành công chúa nhỏ được đàn ông Tô gia sủng ái, Bách Kiến Tề cùng cha quý nhờ con được người nhà Tô gia hoàn toàn tiếp nhận.

Tuy rằng không ngừng có người tìm đến Bách Kiến Tề hợp tác mở phòng khám thẩm mỹ, nhưng hắn trải qua suy nghĩ cẩn thận, vẫn quyết định ở lại Nguyên Thịnh, Nguyên Thịnh có dụng cụ thiếp bị tốt nhất, đủ điều kiện cho hắn phát huy tài năng.

Sự nghiệp thiết kế thời trang của Tô Y Nguyên bởi vì kết hôn sinh con gái mà dần dần thay đổi phong cách, phong cách ngày càng thành thục, cùng bắt đầu lấn qua thị trường thời trang trẻ em, từ quần áo của bé trai đến bé gái, được nhóm mẹ trẻ nhiệt liệt chào đón.

Tuy rằng hiện tại toàn Nguyên Thịnh đều biết Bách Kiến Tề kết hôn, có được cô vợ xinh đẹp cùng con gái đáng yêu, nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ không thức thời không ngừng xuất hiện trước mắt Bách Kiến Tề, nghĩ cách câu dẫn hắn, đối với việc này, Bách Kiến Tề lãnh ngôn chống đỡ, lấy bất biến ứng van biến đối đáp với đám phụ nữ tìm tới cửa này.

Bây giờ cô tin tưởng mình đã có thể nắm giữ được người đàn ông của cô! Tô Y Nguyên rất kiêu ngạo vì điều này.

Bách Kiến Tề rất nhanh tiến đến mục tiêu mua nhà mới, nhưng bọn họ luôn luôn không có chuyển ra khỏi Tô gia, Bách Kiến Tề thích nhất cảm giác đại gia đình ở cùng chỗ, Tô Y Nguyên cũng không rời ba ba, mẹ, các anh trai, mà người nhà Tô gia lại sẽ không để cho tân sủng Bách Oánh Tâm rời khỏi tầm mắt bọn họ.

Lúc sinh nhật một hai tuổi, bọn họ mang theo con gái xinh đẹp giống như búp bê, đi đến một ngôi mộ hẻo lánh ở Đài Trung, rốt cục, Bách Kiến Tề cùng tìm được mẹ hắn.

Nguyên lai, năm đó mẹ hắn đưa hắn đến Bách gia, là vì bà bị hủy dung, hơn nữa còn mắc bệnh nan y, bà nghĩ đến an bài tốt nhất cho con mình chính là đưa hắn về Bách gia, sau đó bà đi đến đây yên lặng chờ chết.



“Kiến Tề, mẹ anh nhất đinh rất yêu anh.” Tô Y Nguyên ôm eo chồng mình, cùng chồng mình cùng nhau nhìn ngôi mộ cùng bia mộ đơn sơ.

“Anh biết.” Ba năm nay cuộc sống đối với Bách Kiến Tề mà nói tốt đẹp giống như trên thiên đường, hăn có rất nhiều rất nhiều người nhà, cô vợ xinh đẹp lại hiền thục, mỗi ngày làm cho hắn tràn đầy yêu thương, nữ nhi đáng yêu đến không được, mỗi ngày ba ba dài ba ba ngắn, ba ba là người cô bé yêu nhất, sùng bái nhất.

“Ba ba, Oánh Tâm cũng rất yêu ba!” Quả nhiên, vừa nghe mẹ nói đến, Oánh Tâm được Bách Kiến Tề ôm vào ngực lập tức ôm cổ ba ba nhiệt tình thông báo, cô lúc ở nhà ,nghe ba cả ngày nói yêu mẹ, cho nên cô bé cũng muốn nói là mình cũng yêu ba.

Bách Oánh Tâm rất vui vẻ mà hôn Bách Kiến Tề, nước miếng vẽ lên mặt hắn.

“Bảo bối, ba ba cũng rất yêu con, cũng thực yêu mẹ.” Bách Kiến Tề mỗi lần hưởng ứng con gái, đều sẽ không quên nói với vợ mình hắn rất yêu cô.

“Con yêu ba ba, yêu mẹ, yêu cậu, bác cả, chú ba, chú tư, chú năm, chú sáu, chú bảy, còn có ông nội bà nội, Oánh Tâm yêu tất cả mọi người!” Bộ dạng Bách Oánh Tâm hai tuổi tựa như bộ dáng phấn điêu ngọc mài của Tô Y Nguyên lúc còn nhỏ, mồm miệng lanh lợi, ở trong lòng Bách Kiến Tề lại một lần nữa thông báo lớn.

“Con gái anh quá lém lỉnh đi, chính là cái miệng nhỏ nhắn này dỗ cho mọi người thần hồn điên đảo.” Bị con gái đoạt mất nổi bật, Tô Y Nguyên bị thất sủng thực sự có chút ghen tị, bất quá nghĩ đến cô càng có nhiều thời gian ở cùng Bách Kiến Tề, tâm lý của cô mới thoáng cân bằng.

Một nhà ba người Bách Kiến Tề tự tay sửa sang lại ngôi mộ, Tô Y Nguyên còn lớn tiếng kêu bà bà, cam đoan sẽ đối xử tốt với Bách Kiến Tề, nhận lời hằng năm sẽ đến thăm mộ, một nhà mới rời khỏi mộ.

Lúc trở về, con gái lại nhảy lại nháo vui vẻ đến không được, thắng đến khi mệt mỏi mà ngủ.

“Thời gian hành kinh đã xong rồi đi?” Bách Kiến Tề nhìn thoáng qua con gái ngủ ở ghế sau thật ngoan, trực tiếp nói trọng điểm.



Tô Y Nguyên đỏ mặt, lập tức biết tên đàn ông này muốn làm gì, tuy rằng gả cho hắn đã nhiều năm, con gái cũng đã sinh, cô vẫn không thể đối mặt với nhiệt tình của hắn, “Vâng.”

“Ok, tin tưởng ba ba, mẹ sẽ rất vui vẻ ở với Oánh Tầm cuối tuần này, chúng ta sẽ đưa nó về nhà, sau đó đi hưởng thể giới của hai người.” Bách Kiến Tề dùng ánh mắt lửa nóng liếc nhìn Tô Y Nguyên một cái, lập tức, đôi má của Tô Y Nguyên lại nóng lên.

Hai năm nay lúc bọn họ thân thiết, không chỉ có một lần bị con gái phá hư, mỗi lần Bách Kiến Tề muốn tìm bất mãn lại không đành lòng ,nhìn bộ dáng con gái quỷ quyệt làm cho cô rất thích, tuy rằng ngày tiếp theo cô bị chỉnh rất thảm.

Người Đàn ông này nhu cầu thực quá cao, mỗi lần đều ép buộc cô một đêm, không dễ dàng dừng lại, tuy rằng cô cùng thực hưởng thụ hết thảy, nhưng thường xuyên ngủ đến mặt trời lên cao cùng không thể rời giường, làm cho cô càm thấy thực mất mặt.

Về sau, Bách Kiến Tề bắt đầu đưa con gái cho ba ba, mẹ, mang theo cô đến nhà bọn họ mua ở qua cuối tuần, đã không có trưởng bối Tô gia cùng Bách Oánh Tâm sẽ tùy thời tìn ba ba, mẹ, Bách Kiến Tề có thể phát điên ép buộc cô.

Cô mỗi lần đi vào căn nhà kia đều sẽ đỏ mặt, bởi vì nơi nơi đều lưu lại dấu vết hoan ái của bọn họ, mặc kệ phòng bếp hay phòng khách, phòng tắm, thậm chỉ cả ban công, ngôi nhà kia thật sự trở thành động tiêu hồn của bọn họ.

Bách Kiến Tề thừa lúc đèn đỏ, lén nhìn cô vợ của mình ngay cả thùy tai đều đỏ, bọn họ mặc kệ qua bao nhiêu lần, cô đều ngượng ngùng như vậy, như lần đầu tiên của bọn họ vậy, trải qua huấn luyện của hắn, Tô Y Nguyên đã miễn cưỡng có thể thừa nhận dục vọng cường đại tác cầu của hắn, không tiếp tục bởi vì hắn quá dũng mảnh mà bị đau.

“Oánh Tầm rất tịnh mịch, chúng ta sinh thêm một em gái nữa cho nó đi.” Bách Kiến Tề nắm lấy tay Tô Y Nguyên, càm thấy chính mình thật sự trúng độc, càng ngày càng yêu cô hơn, càng ngày càng mê luyến cô hơn.

“Được.” Tô Y Nguyên đỏ mặt gật đầu, cô là một bà xã tốt, bất luận chồng mình muốn cái gì đều sẽ hoàn toàn phối hợp.

-- Toàn thư hoàn --

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook