Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Chương 24

Tống Thanh Thanh

13/04/2017



Tô Y Nguyên cùng nhanh bị các anh trai nhìn chăm chú đến điên rồi, đang yêu nên cô lúc nào cũng muốn dính cùng Bách Kiến Tề, muốn ôm hắn, muốn cùng hắn mỗi ngày nhìn mặt trời mọc, cùng nhau ngắm mặt trời lặn, loại bóng đèn anh trai này thật sự quá sang đi.

Mỗi một ngày đi qua, ngọt ngào lại dày vò, tất cả mọi người phát hiện Bách Kiến Tề thay đổi, hắn không tiếp tục hi hi ha ha đối với những người phụ nữ đang muốn câu dẫn hắn, hắn chuyên chú cho sự nghiệp, đối với nhóm khách nữ vẫn chu đáo nhưng duy trì khoảng cách, hắn hoàn toàn từ biệt cuộc sống về đêm, cùng Tô Y Nguyên đi dạo hiệu sách, dạo thư viện, xem phim, thậm chí chủ động đến Tô gia dù bị các anh em Tô gia nhìn chăm chú.

Gần đây, xã hội thượng lưu có rất nhiều người có độ tuổi gia đình phù hợp luôn luôn xuyên qua các mối quan hệ muốn đám hỏi cùng Tô gia, trong đó không biết tự lượng sức mình nhất, không từ thủ đoạn chính là lão đại Bách gia Bách Tư Hiền, mặc kệ Bách Kiến Tề không thể nào đáp ứng yêu cầu của bọn họ, nhưng vẫn còn hơn phế vật Bách Tư Hiền kia.

Bởi vì Bách Tư Hiền xuất hiện, Tô Y Phàm bắt đầu nhìn thẳng vào Bách Kiến Tề, bởi vì đại thiếu gia này trử bỏ thanh danh tốt, thế nhưng ở mặt khác hắn đều bại so với em trai mình, điều này làm cho Tô Y Phàm thực không cam lòng, nhưng không có cách nào phủ nhận.( AN: lại thêm một anh coi môn đăng hộ đối là trên hết. Chán ghét! Quyết định liệt ảnh ra khỏi danh sách soái ca của mình.)

Tô Y Phàm tìm thám từ tư điều tra thật tường tận Bách Kiến Tề, từ một khắc sinh ra cho đến bây giờ.

Tô Y Phàm nhìn báo cáo điều tra thật dày trầm mặc, lấy trình độ bướng bỉnh của em gái ,dựa theo bản tín của em gái, bọn họ không thể thay đổi ý nghĩ của cô, mà tên đàn ông này, thực sự có thể thay đổi vì Tô Y Nguyên sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook