Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Chương 8

An Viên

26/11/2018

Sau những gì xảy ra bữa tiệc, Vy thẩn thờ bước vào phòng ngồi phịch xuống giường. Cảnh tượng Khương bị xe đâm, máu me bê bết in hằn trong đầu cô khiến cô cảm thấy rùng mình sợ hãi. Chợt một giọt nước mắt mặn chát rơi trên mặt cô, tại sao cô lại cảm thấy đau lòng thế này. Chính anh ta đã làm cô tổn thương căm hận cơ mà?

- Em lại rơi nước mắt vì anh ta sao?

Thái từ ngoài đi vào, lại gần chỗ Vy nhìn cô với ánh mắt thoáng buồn, khẽ đưa tay lau đi giọt nước mắt không đáng để rơi.

- Tôi chỉ xin anh một điều này thôi! Hãy chôn cất anh ta đàng hoàng giùm tôi và tôi sẽ quên anh ta đi. Anh đừng lo lắng cho tôi, vì tôi sẽ không rời xa anh đâu.

Vy nói giọng đều đều nhưng không nhìn Thái, mà chỉ cúi mặt xuống vì không muốn Thái thấy cô khóc nữa. Thái ngồi xuống bên cạnh Vy, ôm chầm lấy cô.

- Được, anh sẽ làm theo ý em. Nhưng anh cấm em khóc vì anh ta lần nữa.



Thời gian sau đó, Vy được Thái chăm sóc ân cần, không cho cô đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì ngoài việc chỉ có ăn rồi ngủ để dưỡng thai, thỉnh thoảng Thái lại đưa cô đi trung tâm thương mại mua sắm hay đi dạo đâu đó cho khoay khỏa tâm trạng. Vy cũng dần cảm nhận được tình yêu của Thái dành cho cô, không còn giống như một tên tàn bạo máu lạnh như lúc ban đầu.

Thy thì luôn nảy sinh lòng ganh ghét với Vy khi nhìn thấy bụng bầu của Vy đang lớn dần, cô thật sự không muốn đứa con đó ra đời một tí nào và cô đã có cách khiến Vy phải tự mình rời khỏi cái nhà này, sẽ có chuyện hay để coi đây.

- Này, Vy! Tôi có cái này muốn cho xem, sẽ rất tốt cho người đang mang thai đấy!

Thy lấy điện thoại mở đoạn clip cho Vy xem khi thấy cô vừa bước ra khỏi cửa định đi xuống dưới lầu. Đôi đồng tử Vy giãn rộng, nét mặt hiện rõ sự hoảng hốt khi cô xem đoạn clip đó, tay chân cô như cứng đờ ra run lẩy bẩy.

- Cô và tên quản lý của Thái cuồng nhiệt quá ha? Sao nhìn mặt cô trông nghiêm trọng thế?

Thy nói giọng đểu cợt, nhoẻn miệng cười khinh bỉ khi cô ta có đoạn clip mà Vy bị hại.

- Cô mau xóa clip đó cho tôi… Mau xóa nó đi…

Vy hét lên trong run sợ, ánh mắt cô đỏ hoe lắng đọng những giọt nước mắt. hai tay cấu chặt vào vạt váy.



- Ủa sao phải xóa, cái đó hay cơ mà. Tung lên mạng chắc nổi lắm đấy nhỉ?

Thy vừa nói vừa tiến tới Vy, còn cô thì cứ dần bước lùi ra sau, nhìn ánh mắt cùng nụ cười khinh miệt của cô ta khiến cô cảm thấy sợ hãi. Cô đưa tay bịt tai mình lại vì không muốn nghe cô ta nói.

- Thật không ngờ cô qua lại với nhiều người đàn ông như thế đấy.

- Cô im đi… A…

Vy lại hét lên, rồi quay người chạy xuống dưới trong nỗi ám ảnh kinh hoàng đó. Vy giật lấy điện thoại đang phát đoạn clip ghê tởm đó ném đi, vô tình trúng ngay đầu của Thy khiến cô ta nhăn mặt vì đau.

- Này, cô làm cái quái gì thế hả? Dám lấy điện thoại ném vào đầu tôi sao?

Thy quát tháo, tức giận nắm lấy đầu tóc Vy đẩy mạnh cô vào tường mặc cho cô đang mang thai nhưng cô ta không quan tâm, khiến cô ngã phịch xuống nền va chúng cạnh ghế gỗ một cách đau đớn. Một dòng máu đỏ chảy loang ra thành vũng thấm đẫm váy của cô.

Thy có chút hốt hoảng khi thấy máu chảy lênh láng dưới nền gạch, cô ta sợ hãi luống cuống không biết làm gì, nếu như Thái biết chuyện này thì cô chết chắc. Vy đau đớn ôm lấy bụng của mình, nét mặt tái xanh rồi ngất lịm đi.

- Vy!

Thái bất ngờ khi thấy Vy đang nằm bệt dưới sàn với vũng máu tươi dưới sàn, anh ném bịch trái cây đi chạy tới đỡ lấy Vy với vẻ mặt vô cùng lo lắng pha sự tức giận.

- Vy, em bị sao vậy?... Cô đã làm Vy thế hả?...

Thái nhìn Thy gằn giọng nói trong sự giận dữ khiến cô ta giật bắn cả mình, sợ hãi khi thấy ánh mắt sắc lạnh của Thái.

- Đợi đó, tôi sẽ giải quyết cô sau!

Dứt lời, Thái bế Vy nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook