Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Chương 7

An Viên

26/11/2018

Vy được Thái đưa về nhà trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, đặc biệt là Thy. Cái mắt cay nghiệt đầy sự ganh ghét nhìn Vy.

- Tôi nói cho mọi người biết, Vy đang mang thai đứa con của tôi, nên mọi người chú ý dùm tôi. Nếu như có chuyện gì xảy ra với cô ấy và đứa bé trong bụng, các người người sẽ không yên với tôi đâu.

Thái nói giọng cực kì nghiêm túc, với ánh mắt sắc bén nhìn những người giúp việc khiến họ thoáng giật mình. Ai nấy đều ngạc nhiên khi biết Vy có thai trong khi trước đó Vy bỏ đi cùng với người con trai khác. Đôi đồng tử Thy giãn rộng nhìn thẳng vào Vy khi nghe Thái nói Vy mang thai, cô là vợ lớn của Thái hơn 2 năm trời mà không có lấy một đứa con nào cả, hai tay siết chặt lại trong sự căm phẫn.

Thái nắm tay Vy đi lên lầu về phòng của mình, đóng chặt cánh cửa lại khẽ ôm lấy Vy vào lòng khiến cô có chút ngạc nhiên, đứng đơ người ra.

- Em không yêu tôi cũng không sao nhưng tôi sẽ khiến em phải yêu tôi. Tối mai, em hãy là người phụ nữ đẹp nhất trong đêm tiệc đó, tôi sẽ khiến tên đã phản bội em phải trả giá cho những gì hắn đã làm với em và tôi.

Thái nói giọng trầm thấp, đưa tay vuốt lấy mái tóc suôn mượt của Vy. Vy có thể cảm nhận được một chút ấm áp từ Thái, khác hẳn so với con người đáng sợ lúc trước.



Hôm sau.

Vy khó nhằn khi mặc bộ đầm dạ hội dài mà Thái đưa cho cô, tối nay có bữa tiệc gì đó mà Thái muốn đưa cô đi. Cô không thể nào kéo cái khóa phía sau bộ váy lên được, làm cô cảm thấy có chút bực mình.

- Mệt quá đi, khỏi mặc cho xong.

- Không mặc được tại sao không nhờ tôi, trong khi tôi đang đứng ở cửa đợi em đấy.

Thái nói giọng đều đều rồi đi tới chỗ cô, từ từ kéo khóa phía sau váy của Vy lên, khẽ vuốt mái tóc cô qua một bên. Hành động của Thái làm cô có chút hơi ngượng ngùng và gượng gạo.



- Có phải bữa tiệc tối nay có mặt hắn ta phải không?...

Vy nói giọng nhẹ nhàng, nhưng không quay lại nhìn Thái.

- Phải! Chúng ta đi thôi, sẽ có cái hay cho em xem đấy!

Thái nói giọng đều đều, nắm lấy tay Vy đi khỏi đây.



Tại nơi diễn ra bữa tiệc, mọi thứ đều diễn ra tại công ty kinh doanh sang trọng. Khương đang tươi cười bên cạnh cô chân dài trong bộ đầm xuyên thấu gợi cảm, cuốn hút sau khi có được vị trí tổng giám đốc.

Đang vui vẻ thì nhanh chóng tắt ngay nụ cười khi Thái cùng Vy tay trong tay bước vào bữa tiệc với bao ánh mắt nhòm ngó, lời bàn tán xôn xao của mọi người. Chính Khương là người mời Thái tới dự bữa tiệc này với mục đích để làm Thái mất mặt trước cổ đông, đối tác.

- Tới rồi sao? Tao tưởng mày sẽ không tới chứ? Còn em cũng khá là xinh đấy.

Anh ta nói giọng đểu cợt, ánh mắt khinh bỉ nhìn Thái và Vy. Vy cảm thấy vô cùng căm hận khi nhìn thấy anh ta, tay siết chặt lấy bàn tay Thái và anh cảm nhận được điều đó.

- Mày cứ tận hưởng trong sung sướng đi, chỉ một lát thôi sự sung sướng của mày sẽ dập tắt ngay tức khác mà thôi. Đó là lý do tao tới đây!

- Ý mày là sao?

- Anh khương, chúng tôi được lệnh bắt anh về sở cảnh sát điều tra.

- Các người tới bắt tôi, chuyện này là sao…



Khương như ngớ người khi cảnh sát tới với lệnh bắt giữ anh ta, khiến anh ta cảm thấy hoang mang không hiểu chuyện gì.

- Chúng tôi bắt anh vì anh đã phạm tội cướp tài sản của người khác.

- Các người có bằng chứng gì mà bắt tôi hả?

Khương gầm giọng nói pha sự giận dữ, ánh mắt hiện rõ sự lo sợ bên trong.

- Bằng chứng sao, đây là đoạn ghi âm giữa mày và Vy mà tao đã cố tình thu lại khi tình cờ nghe được

cuộc nói chuyện của mày. Giờ thì mày hãy vào ngục đá mà ngồi để trả giá cho những gì mà đã làm.

Thái nói giọng đều đều, lấy điện thoại mở đoạn ghi âm cho Khương nghe khiến anh ta cứng họng không nói được gì, đôi đồng tử giãn căng. Mọi người xung quanh đều chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra mà chỉ biết đứng đó xem tình hình như thế nào.

- Không… Không, tao sẽ không vào từ ngồi… Mày được lắm…

Dứt lời, Khương đẩy mạnh hai tên cảnh sát ra guồng chân chạy trốn khỏi đây. Hai người cảnh sát mau

chóng chạy theo đuổi bắt anh ta. Nhưng khi anh ta vừa chạy ra thì “rầm”.

“Phịch”

Khương ngã lăn xuống mặt đường chết ngay tại chỗ khi bị chiếc xe ô tô tông trúng đúng lúc anh ta lao ra, máu từ đầu anh ta chảy lênh láng thành vũng. Thái và Vy như đứng hình khi cảnh tượng đó, nước mắt Vy chợt rơi xuống trong sự hoảng hốt. Thái vội ôm lấy cô vào lòng, không muốn cho cô thấy cảnh thê thảm của hắn. Đó là cái giá mà Khương phải trả cho những gì anh ta đã làm với Vy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook