An Bình Công Chúa Đào Hoa Tuyệt Sắc

Chương 2: An Bình Công chúa

Yuuki Oanh Huỳnh

02/01/2018

– Hức…hức…hức… Ta muốn mẫu hậu, ta muốn mẫu hậu…_ Một tiểu cô nương nằm trong lòng ngực của nhũ mẫu không ngừng khóc đòi mẫu hậu. Nàng đích xác là An Bình Công chúa Băng Ngọc mà Liệt Vương đang truy lùng.

– Công chúa, người mau nín đi, nếu để ngoại nhân nghe được chúng ta sẽ không toàn mạng đâu. Vì Hoàng thượng và Nương nương trên trời, tiểu nhân xin ngài hãy nín đi._ Nhũ mẫu không ngừng dỗ dành, chỉ mong tiểu Công chúa ngừng khóc. Giờ này ảnh vệ được phái đi dò đường vẫn chưa trở lại, không hiểu sao trong lòng nàng luôn có một dự cảm chẳng lành. Khách điếm ngoại thành này chẳng thể ở lâu được, lỡ như có ai đó phát hiện thân phận Công chúa thì bọn họ thật sự không xong mất.

– Cốc cốc cốc_ Đột nhiên cửa phòng truyền đến tiếng gõ cửa. Nhũ nương đang dỗ dành Công chúa đi ngủ phút chốc toàn thân căng thẳng.

– Ai?!_ Đặt Tiểu công chúa đã say giấc nhẹ nhàng xuống giường, Nhũ nương lấy từ thắt lưng một thanh chủy thủ, toàn thân cảnh giác. Chỉ cần người tới là địch lập tức không do dự mà đâm tới.

– Là ta!_ Nghe được thanh âm quen thuộc, Nhũ nương lúc này mới buông lỏng cảnh giác. Đi đến mở cửa cho người bên ngoài, đây là ảnh vệ mà Tiên hoàng để lại bảo vệ Tiểu công chúa, hắn trở lại khiến cho lo âu của Nhũ nương dịu đi không ít.

– Mau đi thôi, vừa rồi ta kiểm tra trong vòng phạm vi 5 dặm quanh đây phát hiện không ít ảnh vệ của Liệt Vương. Nếu còn chần chừ ở nơi này, e là tính mạng của Tiểu công chúa sẽ gặp nguy hiểm. Tiên hoàng trước khi mất đã ủy thác dù phải chết cũng phải bảo vệ Tiểu công chúa bình an. Nếu Tiểu công chúa gặp bất trắc gì, chúng ta có chết cũng không đền nổi tội._ Ảnh vệ bất an nói.



– Đi thôi._ Nhũ nương lập tức thu thập thỏa đáng, hai người mang theo Tiểu công chúa theo lối cửa sổ thoát ly khách điếm.

Đêm đen như mực, tĩnh lặng âm trầm đến đáng sợ, hai bóng dáng với khinh công xuất thần nhập hóa thoắt ẩn thoắt hiện trong đêm đen, đích đến của bọn họ chính là bờ biển Hắc Hải. Hắc Hải, đúng như tên gọi, là địa phương nguy hiểm tăm tối nhất Thiên Khung đại lục. Hắc Hải nằm ở biên giới Băng quốc, ngăn cách Băng quốc và Đông Lăng quốc. Băng qua Hắc Hải, đến Đông Lăng quốc giờ phút này chính là lựa chọn duy nhất của bọn họ. Do đó dù Hắc Hải trùng điệp hiểm nguy, bọn họ vẫn phải lựa chọn đi qua nếu như muốn bảo vệ Tiểu công chúa bình an thoát khỏi Băng quốc.

– Sắp đến rồi, gắng chút nữa, bên bờ Hắc Hải ta đã an bài một chiếc thuyền rồi, chỉ cần lên được thuyền là chúng ta đã an toàn được một nửa rồi._ Ảnh vệ nói với Nhũ nương đang theo phía sau, đi liên tục suốt 2 canh giờ với tốc độ này, đến hắn còn có chút không trụ được huống hồ nàng ta chỉ là một cung nữ, tuy rằng khinh công rất cao nhưng sức lực nữ tử nào có thể so sánh với nam nhân.

– Ta vẫn ổn, ngài không phải lo cho ta, nhanh chóng đến bờ Hắc Hải là quan trọng nhất._ Sắc mặt Nhũ nương trắng bệch nhưng vẫn không thuyên giảm tốc độ. Đối nàng bây giờ an nguy của Tiểu công chúa mới là trên hết.

Lại thêm một khắc, cuối cùng bờ Hắc Hải cũng xuất hiện trong tầm mắt, bên bờ sông trầm mặc đậu một chiếc thuyền gỗ nhỏ. Ảnh vệ và Nhũ nương lập tức tăng nhanh tốc độ cùng nhau hạ xuống thuyền gỗ, mắt thấy sắp được an toàn thì lúc này biến cố xảy ra. Từ bốn phương tám hướng tràn ra vô số thi vệ, không cần hỏi cũng biết đây chính là thuộc hạ Liệt Vương an bài sẵn để chờ bọn họ sa lưới. Hai bên rơi vào giao đấu kịch liệt, dù chỉ có 2 người nhưng bọn họ cũng không hề yếu thế, có thể thấy Tiên hoàng và Tiên hậu đã rất tỉ mỉ huấn luyện bon họ cho nhiệm vụ bảo vệ công chúa ngày hôm nay. Sau hai khắc vẫn không thể an toàn rút lui, 2 người dần dần kiệt sức, nhưng lại không một ai chú ý, con thuyền trong lúc giao tranh đã bị nhổ neo từ lúc nào. Vừa lúc này, thủy triều bắt đầu rút đi, mang con thuyền gỗ đơn bạc ngày càng rời xa đất liền. Gió bỗng nhiên đột ngột thổi mạnh mang con thuyền mất hút vào màn đêm, đến khi cả hai ý thức được thì con thuyền nhỏ đã không thể tìm thấy tung tích. Trên con thuyền nhỏ bé ấy, Tiểu công chúa Băng Ngọc đang say ngủ,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Bình Công Chúa Đào Hoa Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook