Âm Dương Miện

Chương 125: Xà Huyết Dẫn, Đằng Xà Luyện Thể(Toàn)

Đường Gia Tam Thiểu

28/03/2013



Chu Tước Nội Giáp của Cơ Động tự động bảo hộ cho chủ, bao phủ toàn bộ mặt ngoài thân thể. Nhưng cái này đối với Đằng Xà mà nói cũng không có bất cứ tác dụng gì, nổi thống khổ cũng không có giảm bớt chút nào, ngược lại càng thêm mãnh liệt hơn nữa. Từng tầng từng lớp quang mang màu trắng ngà không ngừng từ trên người Cơ Động dập dờn phóng thích ra. Ma lực trong cơ thể của hắn vẫn bị luồng khí lưu tràn ngập hàn ý kia hoàn toàn áp chế, căn bản không thể phát sinh ra bất cứ tác dụng phòng hộ nào. Thậm chí cũng không thể khiến cho nổi thống khổ của hắn giảm bớt được chút nào cả.

Từng giọt từng giọt mồ hôi thấm xuống, đã ướt đẫm phiến cát dưới người Cơ Động. Cả người hắn lúc này đã trở thành như người tàn phế. Máu tươi không ngừng từ trong khóe miệng hắn trào ra, cái này cũng không phải là bị thương đến hộc máu, mà là bởi vì hắn cắn răng quá chặt, dùng sức quá độ, khiến cho chân răng phải chảy cả máu. Bất quá, loại tình huống như thế này cũng không có kéo dài quá lâu, bởi vì một lúc sau, xương hàm của hắn cũng đã bị Đằng Xà đánh cho trật cả khớp ra.

Ý thức Cơ Động dần dần trở nên mơ hồ đi. Cho dù ý chí của hắn kiên định đến thế nào, thân thể hắn cũng không thể nào chịu nổi tra tấn như thế, tâm trí bắt đầu trở nên mê man.

Từng tầng sương mù màu xanh lam nhàn nhạt không ngừng từ trên thân Đằng Xà bốc ra, thông qua thất khiếu của Cơ Động, cùng với hô hấp của hắn mà dũng mãnh tiến vào cơ thể Cơ Động. Khả năng phòng ngự của Chu Tước Nội Giáp mặc dù vẫn còn, thế nhưng không thể nào ngăn cản được tầng sương mù này xâm nhập vào. Mỗi lần tầng sương mù màu lam nhạt kia bốc ra một chút, quang mang trên mắt Đằng Xà cũng trở nên ảm đảm vài phần. Nhưng mà, hắn cũng không hề có ý định giảm bớt sự tra tấn đối với Cơ Động.

Mắt thấy Cơ Động sắp sửa hôn mê, Đằng Xà hiển nhiên cũng không có ý định buông tha cho hắn. Một đạo ý niệm lạnh như băng dũng mãnh xâm nhập vào trong óc Cơ Động, làm cho tinh thần sắp hôn mê của hắn chợt tỉnh táo lại. Sự thống khổ mà hắn cảm nhận lại càng tăng thêm vài phần.

Đằng Xà đã hoàn toàn chứng minh cho Cơ Động thấy cái gì gọi là tàn nhẫn. Cơ Động chính mắt nhìn thấy thân thể mình giống như cái bánh quai chèo không ngừng bị vặn xoắn lại. Gân mạch, da thịt, xương cốt đều không ngừng bị kéo ra. Hắn cũng không ngừng lặp lại quá trình rơi vào hôn mê, sau đó lại bị Đằng Xà làm cho tỉnh táo lại.

Sau khi quá trình lặp lại đến lần thứ chín, ngay khi Cơ Động sắp hoàn toàn chịu không nổi nữa, Đằng Xà tựa hồ như là đã hoàn toàn thỏa mãn, cuối cùng hắn cũng không có làm cho ý niệm của Cơ Động thanh tỉnh lại nữa, để mặc cho hắn lâm vào hôn mê.

Thân thể màu lam sẫm lại một lần nữa biến động. Thanh âm răng rắc liên tiếp lại vang lên, thân thể Cơ Động lại một lần nữa bị vặn xoán, nhưng mà là sắp xếp lại. Chỉ sau vài lần hô hấp, thân thể hắn đã khôi phục lại bình thường. Bên ngoài làn da hắn, Chu Tước Nội Giáp lúc ẩn lúc hiện, mà ngay cả trên lồng ngực cũng không hề phập phồng, nhìn qua giống như là đã chết rồi vậy.

- Lam Lam, ngươi cũng quá độc ác a!

Quang mang chợt lóe lên, Âm Chiêu Dung đã xuất hiện ở bên cạnh Đằng Xà. Nhìn Cơ Động đang ngất nằm đó, trong mắt lộ ra vẻ thương xót.

Đằng Xà tức giận nói:

- Ngươi không khen ngợi ta thì thôi, lại còn nói ta như thế nữa à? Ta vì hắn mà hao phí khá nhiều ma lực, mệt chết đi được…

Âm Chiêu Dung cả giận nói:

- Ngươi xem ngươi đã tra tấn Tiểu Động Động thành cái bộ dáng gì rồi kìa. Lúc trước khi ngươi tiến hành giúp ta cải thiện thân thể, chẳng qua cũng chỉ có nửa canh giờ mà thôi. Vừa rồi ngươi làm đến hơn hai canh giờ a! Lại còn làm cho hắn bất tỉnh nữa. Tiểu Động Động mà có vấn đề gì, ta không để yên cho ngươi đâu.

Đằng Xà lần này lại có chút quái dị, cũng không có oán giận, cặp mắt rắn màu xanh thâm thúy nhìn chăm chú vào Cơ Động, thở dài một tiếng:

- Chiêu Dung, nói thế nào ngươi cũng là một Chí tôn cường giả của nhân loại, chuyện này còn cần ta giải thích hay sao? Lúc trước tiến hành cải tạo thân thể ngươi chỉ có nửa canh giờ, là bởi vì ngươi chỉ có thể thừa nhận được nửa canh giờ mà thôi. Tiến hành cải tạo thân thể Cơ Động suốt hai canh giờ, đó là bởi vì thân thể hắn có khả năng thừa nhận mạnh mẽ hơn ngươi rất nhiều.

Âm Chiêu Dung sửng sốt:

- Chuyện này không có khả năng. Lúc trước khi ngươi tiến hành cải tạo thân thể của ta, ta đã có tu vi đến sáu quan. Cho dù lúc đó tuổi của ta so với tuổi của Cơ Động hiện tại còn lớn hơn một chút, nhưng mà ta đã đạt đến nguyên tố nhập thể, dung hợp làm một với cốt cách, gân mạch, trình độ dẻo dai kiên cường đã mạnh hơn người bình thường rất nhiều. Tiểu Động Động nói thế nào cũng chưa đạt đến Tứ quan, thân thể làm sao có thể cường đại được…

Đằng Xà hừ lạnh một tiếng, nói:

- Chẳng lẽ ta lại có thể cảm nhận sai hay sao? Lúc mới bắt đầu, ta cũng chỉ định chuẩn bị tiến hành một ít cải tạo đơn giản đối với hắn mà thôi. Nhưng ai mà ngờ được, tên tiểu gia hỏa này ngay cả hừ cũng không hừ lấy một tiếng, cứng rắn thừa nhận sự cải tạo của ta. Lúc ấy ta chỉ nghĩ trong đầu, nếu không thể khiến cho hắn kêu la thảm thiết một trận, ta thật sự là rất mất mặt a! Cho nên ta nhiều lần gia tăng sức mạnh, từng lần một thử dò xét, ta phát hiện ra, cường độ thân thể của hắn vượt xa khả năng tưởng tượng của ta. Trên người hắn chẳng những có khí tức của Chu Tước, thậm chí còn có một phần khí tức của Rồng nữa. Cơ bắp, da, gân, cốt cách đều cực kỳ kiên cường, dẻo dai. Quan trọng nhất chính là, ý chí lực của tiểu gia hỏa này có thể nói là cực kỳ khủng bố. Đó là một loại ý chí kiên định do sự kiêu ngạo của bản thân mà tạo nên. Từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, cho dù là hắn sắp bởi vì thống khổ mà lâm vào hôn mê, cũng không có kêu lên một tiếng. Chỉ phần ý chí lực thế này, ngay cả ta cũng không thể không nói một tiếng bội phục. Đổi ngược lại ngươi lúc trước, ngay từ khi ta bắt đầu, tiếng kêu la thống hận thảm thiết của ngươi chỉ sợ cách đó cả trăm dặm cũng còn có thể nghe rõ được…

- Thúi lắm, ý chí lực của lão nương cũng rất mạnh mà, không được nói bậy a!

Âm Chiêu Dung vừa ngạc nhiên nhìn Cơ Động đang hôn mê, vừa tức giận nói.

Đằng Xà cười hắc hắc, nói:



- Đúng, đúng, ý chí lực của ngươi cũng rất mạnh a!

Nói tới đây, thanh âm của hắn đột nhiên biến đổi, trở nên eo éo như giọng nữ nhi:

- Cứu mạng a! Không được a! Ta không chịu nổi, ta thật sự không chịu nổi. Đằng Xà, ngươi là đồ lưu mạnh, còn không mau buông ta ra, muốn ta hô lên phi lễ không! Á, á, á… ta sắp chết rồi, ta chết rồi…

Nghe thanh âm của Đằng Xà, sắc mặt Âm Chiêu Dung lúc trắng lúc đỏ:

- Giỏi lắm, ngươi dám nhái giọng ta a! Lam Lam thúi, ngươi nhất định phải chết.

Đằng Xà ha ha cười, xoay người bỏ chạy, thân thể không ngừng uốn éo trên bờ cát, đã biến mất không thấy đâu.

Âm Chiêu Dung phì cười, bà ta vốn không có ý định thật sự đuổi theo Đằng Xà, chỉ thì thào lẩm bẩm:

- Lúc trước ta kêu la thê thảm vậy sao? Ta chỉ nhớ mang máng, căn bản là đau quá nhịn không được liền kêu la vài tiếng. Tiểu Động Động, lần này ngươi đã làm cho sư mẫu của ngươi bị mất mặt rồi a!

o0o

Khi Cơ Động từ trong hôn mê tỉnh táo lại, phát hiện mình đã nằm bên trong căn nhà gỗ. Mở hai mắt ra, hắn chỉ cảm thấy toàn thân không có một tia khí lực, cảm giác bủn rủn lan tràn khắp mọi ngóc ngách của cơ thể. Tại những đầu khớp xương trong cơ thể lại có một luồng khí lưu lành lạnh lưu chuyển.

Mặc dù cảm giác bủn rủn này cũng không hoàn toàn thoải mái cho lắm, nhưng cùng với sự thống khổ mãnh liệt lúc trước so sánh, cũng là tốt hơn rất nhiều. Khẽ hô hấp nhẹ, Cơ Động có thể cảm giác được thân thể của mình tựa hồ là đã khôi phục lại bình thường. Cho dù là với ý chí kiên cường của hắn, đối với những chuyện phát sinh lúc trước cũng xem như là một hồi ác mộng khủng khiếp vậy.

Chỉ là một chút thống khổ thôi sao? Trong lòng Cơ Động có loại cảm giác vừa bực mình vừa buồn cười. Hắn đương nhiên cũng không phải bởi vì Đằng Xà tra tấn hắn mà bực mình, hắn có thể cảm giác được, Đằng Xà làm như vậy, đối với thân thể của mình hẳn là có sự trợ giúp nhất định. Về phần cụ thể là cái gì, hắn cũng không hoàn toàn rõ ràng lắm. Lúc này thân thể hắn chỉ có cảm giác bủn rủn, tự nhiên cũng không thể cảm nhận được biến hóa gì.

Hắn chỉ cảm nhận được, cảm giác luồng Âm Dương lốc xoáy bị áp chế đã biến mất, ma lực trong cơ thể đã hoàn toàn thông suốt lại.

Tuy thân thể không thể động đậy được, nhưng thúc dục ma lực lại không có vấn đề gì. Ý nghĩ niệm vừa mới dung nhập vào ma lực, luồng Âm Dương lốc xoáy bắt đầu vận chuyển nhanh chóng lên. Cực Hạn Ma Lực song thuộc tính bắt đầu luân chuyển khắp tứ chi bách mạch, làm dịu từng bộ phận của thân thể.

Khi Cơ Động vừa mới bắt đầu phóng thích ra ma lực, hắn nhất thời hoảng sợ, bởi vì hắn kinh ngạc phát hiện, khi mình dùng ma lực làm dịu thân thể, Cực Hạn Dương Hỏa cũng không có vấn đề gì, nhưng Cực Hạn Âm Hỏa vừa mới vận chuyển, liền lập tức bị thân thể của mình hấp thu lấy, tựa hồ như là trực tiếp trở thành một bộ phận của thân thể mình vậy. So với lúc thi triển ma kỹ, tốc độ tiêu hao còn nhanh hơn rất nhiều.

Đây là xảy ra chuyện gì? Cơ Động có chút không hiểu nổi. Nhưng mà, khi thân thể hắn hấp thu Cực Hạn Đinh Hỏa trong luồng Âm Dương lốc xoáy, một loại cảm giác thư sướng thoải mái chạy thẳng vào trong đại não, khiến hắn suýt chút nữa nhịn không được rên rỉ thành tiếng. Cơ hồ là theo bản năng, luồng Âm Dương lốc xoáy chuyển hoán, ma lực trong cơ thể chuyển thành Cực Hạn Âm Hỏa, cùng thân thể tiến hành dung hợp, làm dịu đi thân thể đã sớm bủn rủn toàn thân.

Không biết trải qua thời gian bao lâu, khi ma lực trong cơ thể Cơ Động tiêu hao hầu như không còn, hắn chỉ cảm thấy thân thể của mình trở nên thư thái hơn rất nhiều. Đã một lần nữa có lại sức mạnh, hắn khoanh chân ngồi xuống linh quang trong đầu chợt lóe lên, phát ra lời kêu gọi tới Thực Nhật Phượng Hoàng Hỏa Nhi.

Hào quang lóe lên, thân ảnh Kim hồng sắc của Hỏa Nhi chợt từ trong thân thể Cơ Động chui ra, giang cánh bay lên. Mới vừa bay ra, tiểu gia hỏa này còn quay tới quay lui nhìn ngó xung quanh, tựa hồ như là sợ phải gặp Đằng Xà vậy.

- Hỏa Nhi, dùng Âm Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận giúp ta.

Ma lực bản thân Cơ Động đã không đủ, chỉ có thể xin sự giúp đỡ từ phía người bạn này của mình.

Hỏa Nhi cũng không có phát hiện tung tích của Đằng Xà, nhất thời trở nên vô cùng hoạt bát. Hai cánh nó dang rộng ra, ở trong phòng xoay tròn một vòng. Một màn kỳ dị xuất hiện, tầng lông chim màu kim đỏ trên người nàng đã phát sinh chuyển biến kỳ lạ. Chỉ trong nháy mắt, lớp lông màu kim đỏ đã biến thành tối đen như mục. Toàn thân thể màu đen tuyền, khí tức thâm thúy, u ám, lạnh như băng chợt phóng thích ra. Hỏa Phượng Hoàng đã biến thành Hắc Phượng Hoàng.

Hai cánh xếp lại, Hỏa Nhi dừng lại trên lưng Cơ Động, quang mang màu đen thâm thúy quanh quanh thân thể của nó, Âm Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận đã phóng thích ra.

Nhất thời, toàn bộ bên trong tòa nhà gỗ chợt hoàn toàn tối sầm lại, rốt cuộc đã không thể nhìn thấy thân ảnh của Cơ Động cùng Thực Nhật Phượng Hoàng Hỏa Nhi nữa.



Bên ngoài căn nhà gỗ, Đằng Xà không biết khi nào đã quay trở lại, đứng bên cạnh Âm Chiêu Dung, cách của phòng Cơ Động không xa. Âm Chiêu Dung quay sang, thấp giọng hỏi:

- Lam Lam, Tiểu Động Động còn tu luyện bao lâu nữa mới xong?

Đằng Xà nói:

- Không cần phải gấp, đợi đến khi hắn cảm giác được thân thể của mình hoàn toàn khôi phục lại là được. Thẳng thắn mà nói, cái Âm Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận này của hắn khiến cho ta nhìn mà thèm chảy nước miếng a! Ngươi và Âm Triêu Dương học không được, nhưng mà ta có thể học được a! Chỉ là có chút ngượng ngùng không dám mở miệng thôi.

Âm Chiêu Dung hừ nhẹ một tiếng:

- Ta còn đang tự hỏi sao lần này ngươi lại trở nên hào phóng như vậy, vừa giúp Tiểu Động Động cải tạo thân thể, hơn nữa lại còn đem xà huyết của mình mà hóa thành huyết vụ dung nhập vào cốt cách, thân thể của hắn, hóa ra là muốn xin xỏ hắn a! Bất quá ngươi cũng tính là thông minh, tiểu tử Tiểu Động Động này, là loại fo thích mềm chứ không thích cứng. Bất quá, Ngũ Hành Pháp Trận trân quý vô cùng, cũng không phải chút xíu xà huyết đó của ngươi có thể so sánh được.

Đằng Xà hú lên quái dị:

- Chiêu Dung, ngươi cũng không thể như vậy a! Ngươi rõ ràng là xem thường ta. Ngươi xem đó, ta đáng thương thế nào. Ngươi không biết xấu hổ sao?

Âm Chiêu Dung ngẩng đầu nhìn trời:

- Ngươi đáng thương? Ta nhìn thế nào cũng không thấy a! Lúc trước hình như là có con rắn nào đã bắt chước thanh âm kêu la thảm thiết của ta nữa a!

Đằng Xà bất đắc dĩ nói:

- Ai da! Được rồi. Kỳ thật ta có học hay không cũng không thành vấn đề gì. Thực lực của ta đã đạt đến đỉnh cao mà Đinh Hỏa Hệ có khả năng đạt tới được. Cho dù học thêm Ngũ Hành Pháp Trận, nhiều nhất cũng chỉ có thể có chút biến hóa ở phương diện ứng dụng ma lực mà thôi. Chuyện này sau này hãy nhắc lại đi. Kỳ thật, ta không tiếc hao phí căn nguyên để giúp hắn, vẫn là bởi vì chính bản thân hắn mà thôi. Tên gia hỏa Chu Tước kia đúng là ra tay phung phí a! Bộ Chu Tước Nội Giáp kia trên người Tiểu Động Động ít nhất đã sử dụng qua ba loại Thiên Tài Địa Bảo kết lại, hơn nữa còn có thêm sinh mệnh lực của chính bản thân Chu Tước mới có thể chú tạo thành. Hơn nữa lại có thêm hiệu quả ngưng tụ của Nhật Thực Âm Hỏa, đạt đến trạng thái Âm Dương Cân Bằng. Nhờ vậy, bản thân Tiểu Động Động mới có thể sinh ra được Hỗn Độn Căn Nguyên. Bất quá, Chu Tước dù sao cũng là Bính Hỏa Thần Thú, đối với Nhật Thực Âm Hỏa cũng không hiểu biết đầy đủ. Đặc điểm trời sinh của Nhật Thực Âm Hỏa chính là bất diệt, gần như là trường tồn bất diệt. Cho nên, quả trứng kia của nó trải qua hơn ba ngàn năm cũng không thể ấp nở ra được. Cơ Động đem toàn bộ Nhật Thực Âm Hỏa hút hết vào trong cơ thể của mình, tuy rằng bộ Chu Tước Nội Giáp kia đã giúp hắn đem toàn bộ âm hỏa dung nhập vào cơ thể, nhưng mà, trong cơ thể của hắn vẫn còn bảo tồn lại một tia dấu vết của Nhật Thực Âm Hỏa. Theo thời gian trôi qua, một chút dấu vết còn sót lại kia dần dần dung nhập vào trong Đinh Tỵ Minh Âm Linh Hỏa của bản thân hắn. Ta cũng không thể chu cấp cho hắn kém hơn Chu Tước được, xem đi xem lại trước sau, cũng chỉ có chút xà huyết đáng thương của ta mới có thể so sánh được với mấy loại Thiên Tài Địa Bảo kia của Chu Tước mà thôi, hơn nữa còn có tác dụng cải tạo thân thể hắn nữa. Chu Tước sử dụng là Phượng Vũ Châm, còn ta thì sử dụng Xà Huyết Luyện Thể, Chu Tước giúp hắn cải tạo làn da, còn ta thì giúp hắn cải tạo xương cốt cùng cơ bắp. Chu Tước cấp cho hắn khả năng nội giáp phòng ngự cùng khả năng bay lượn, còn ta trợ giúp hắn khả năng hóa lực cùng với thân thể mềm dẻo. Nếu tính chính xác, về mặt cải tạo của ta còn cao hơn Chu Tước một bậc a! Hắc hắc hắc hắc.

Âm Chiêu Dung có chút không nói nên lời nhìn Đằng Xà, nhẹ nhàng sờ sờ đầu của hắn:

- Lam Lam, ngươi thật là! Lớn tuổi rồi mà vẫn còn hiếu thắng như vậy. Vì giúp Tiểu Động Động, lần này cũng khiến ngươi tổn thương nguyên khí rồi. Ngươi không biết rằng ta rất đau lòng hay sao? Những lời vừa rồi nói với ngươi chỉ là nói giỡn mà thôi. Tiểu Động Động tự nhiên không phải là người nhận ơn mà không hồi báo, sau này ta sẽ bảo hắn dạy cho ngươi Đinh Hỏa Cửu Đại Pháp Trận. Nhờ vào Cửu Đại Pháp Trận, ngươi hẳn là có thể mau hồi phục lại một chút.

Đằng Xà hừ lạnh một tiếng, nói:

- Chiêu Dung, ngươi cũng quá coi thường ta rồi. Không có Cửu Đại Pháp Trận kia, ta cũng vẫn như trước rất nhanh khôi phục lại. Ngươi đã quên mất nơi này là nơi nào hay sao? Đối với người thường, cho dù là ma sư cường đại đến đâu đi nữa, đại hải trước mắt là nơi đại hung, nhưng đối với ta mà nói, nơi này chính là nơi đại bổ đó. Không biết có bao nhiêu thứ tốt có thể ăn được, nếu không, ta cũng sẽ không có không tiếc bao nhiêu tâm huyết mà trợ giúp Tiểu Động Động đâu. Kỳ thật, ta cũng có chút tư tâm. Ngươi và Âm Triêu Dương cũng không có phát hiện ra, hiện tại Tiểu Động Động cũng không phải chỉ có Hỗn Độn Căn Nguyên chuyển hóa thành Hỗn Độn Chi Nguyên đâu, Hỗn Độn Chi Hỏa của hắn cũng đã thức tỉnh rồi.

- Cái gì…?

Âm Chiêu Dung chấn động, nhìn chằm chằm Đằng Xà, không nói nên lời.

Đằng Xà vẫn như trước cười hắc hắc, nói:

- Tiểu gia hỏa này về sau nhất định sẽ có đại thành, tương lai vô cùng sáng lạn. Không bằng hiện tại nhân lúc hắn còn non trợ giúp hắn một phen, đưa than nóng trong ngày tuyết rơi, trước mắt cùng vị Thánh Vương tương lai này của chúng ta kết một mối ân tình là tốt nhất.

Âm Chiêu Dung lúc này vẫn như trước đắm chìm trong tin tức rung động kia, không ngừng lẩm bẩm:

- Hỗn Độn Chi Hỏa, Hỗn Độn Chi Hỏa…

Đằng Xà nói:

- Hỗn Độn Chi Nguyên, mới là do tác dụng của Chu Tước Nội Giáp mà sinh ra Âm Dương dung hợp tạo thành mà thôi. Sự cải tạo thân thể mà ta tiến hành cho Tiểu Động Động, làm cho hắn có được thân thể Đằng Xà, chỗ dựa lớn nhất chính là Hỗn Độn Chi Hỏa. Bất cứ loại thuộc tính năng lượng ngoại lai nào đi chăng nữa, một khi cảm nhận được khí tức của Hỗn Độn Chi Hỏa, đều sẽ có kết cuộc là bị thôn phệ mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Dương Miện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook