Ái Thành

Chương 1: chương 1

Cư Tiểu Diệc

12/10/2017

Tình cảm của Kiều Hủy đối với đô thị quốc tế hóa này rất nhạt, xa hoa đồi trụy tình người bạc bẽo, mùa hè quá nóng mùa đông lại quá lạnh, nhưng chủ yếu là nơi này chỉ có một mình cô.

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua cao ốc Từ thị cao ngất trong mây trước mặt, ánh mặt trời thực chói mắt.

Cô làm việc ở chức vụ tổ trưởng khu tổ chức hôn lễ của công ty, nửa năm trước thăng chức vì có thể một mình đảm đương một phía tổ chức hôn lễ, hôm nay tới nơi này để bàn bạc một dự án lớn mà cô mới nhận gần đây.

Đám hỏi của Tống Từ, song phương đều có bối cảnh uy tín danh dự, Tống gia có quyền, Từ gia có tiền. Hôn nhân hào môn chính trị ở tivi, tiểu thuyết thường xuyên gặp, ở trong hiện thực cũng có tồn tại, chẳng qua không hề chứa sắc thái đồng thoại mà thôi.

Thư ký đưa Kiều Hủy đến phòng khách, Kiều Hủy gõ hai cái lên cửa, liếc nhìn qua, chỉ thấy một vị quý nữ mặc váy tơ màu thủy lam tuyết (xanh trắng) thướt tha đứng ở bên cửa sổ sát đất, cái váy kia của cô ấy rất ấn tượng, trang phục Mễ Lan mốt năm nay số lượng hữu hạn.

Những người thuộc ngành phụ trợ như cô có niềm yêu thích rất lớn đối với những loại trang phục như thế, nếu đời này nếu có thể có được một bộ hoa phục như vậy thì cô chết cũng không tiếc. Nhưng cô không biết, những đồ tinh xảo xa hoa ở trong mắt rất nhiều người thường lại chỉ là loại bình thường không hơn không kém trong mắt kẻ có tiền.



Kiều Hủy bật cười lắc đầu, nghĩ nhiều làm gì chứ, trên mặt rất nhanh hiện lên nụ cười chuyên nghiệp, lễ phép nói: "Ngài tốt, Từ tiểu thư, tôi là lễ sư (người trang trí hôn lễ) Kiều Hủy của công ty tổ chức đám cưới Hoa Duyệt, phụ trách trang trí hôn lễ của ngài và Tống tiên sinh, lúc trước chúng ta đã nói qua điện thoại."

Từ Tĩnh Ngôn nghe thấy tiếng quay đầu, hướng Kiều Hủy cười, nhẹ giọng nói: "Kiều tiểu thư, mời ngồi."

Khuôn mặt nhã nhặn lịch sự, thanh âm ôn nhu, thái độ bình thản, hẳn là người dễ đối phó, ở trong lòng Kiều Hủy lặng lẽ đánh giá, tìm một chỗ không xa không gần ngồi xuống.

Kỳ thật giàu có như Từ gia, có hùng hậu tài chính là có được tập thể chuyên môn, cũng không cần công ty khác tới tổ chức

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook