Ác Mộng Tình Yêu

Chương 14

mysweetlovelyday

25/07/2014

Tôi bị nhấn chìm vào trong ánh mắt và giọng nói của tên kia.

_Anh đừng nói lung tung nữa. Anh mau thả tôi ra để tôi còn đi về.

Tên kia dùng răng cắn nhẹ vào vành tai tôi. Tôi giật mình, người tôi giống như đang bị điện giật. Không được ! Nếu còn bị tên kia tiếp tục dùng cách này để tra tấn, tôi sẽ quỵ ngã mất.

Tôi cố giãy giụa, cố dùng chân để đạp tên kia, cố hất bỏ hai tay tên kia ra khỏi tay tôi.

Hiện giờ bố mẹ tên kia và bố mẹ tôi đều đi vắng, nên dù tôi có kêu thét lên cũng không có ai lên đây để giải thoát cho tôi. Chính tôi đã tự đưa mình vào tử địa. Nếu có trách, hãy trách bản thân tôi ngu dại và không hiểu chuyện. Tôi đã dây vào người không nên dây.

Sức mạnh của tên kia không phải thứ mà tôi có thể tưởng tượng được. Tôi càng cố gắng, tôi càng bị đè chặt xuống ga rải giường. Dưới sức mạnh của tên kia, tôi chẳng khác gì một con thỏ con so với một con sư tử.

Tôi vì chống đối dữ quá, nên tên kia tìm cách trừng phạt tôi bằng cách cắn thật mạnh vào tai tôi. Tôi kêu lên một tiếng, mắt tôi đỏ hoe vì đau, vì tủi thân và vì quá sợ.

Tên kia hôn khắp mặt tôi. Nhìn cặp kính cận to và màu đen trên mắt tôi, tên kia liền dùng tay gỡ bỏ ra. Tôi hoảng hốt cố lắc đầu nguầy nguậy cầu xin tên kia đừng làm thế, nhưng tên kia chỉ cười nhạt.

Khi đôi mắt to tròn và đen láy của tôi đối diện với tên kia. Tên kia ngây người nhìn tôi.

Da đầu tôi đau điếng khi tên kia dùng tay thô lỗ giật bỏ mớ tóc giả trên đầu tôi, tên kia gằn từng tiếng.

_Là cô ! Tôi tưởng cô không muốn gặp tôi ?

Tôi muốn khóc thét ! Không phải chứ ? Sao mọi chuyện lại diễn ra theo cách này ?

_Cô có gì cần nói với tôi không ?

_Tôi..tôi không có gì cần nói với anh cả.

_Tôi tốn công đi tìm cô, mà cô nói là cô không có gì cần nói với tôi ? Có phải cô không thèm để ý đến cảm giác của tôi ?

Tôi hốt hoảng nhìn vào đôi mắt tối xầm và khuôn mặt lạnh băng của tên kia. Trông tên kia giống như bầu trời đang kéo đầy mây đen, và sấm sét đang nổi lên. Tên kia chuẩn bị giáng sấm sét xuống đầu tôi.

Tôi nuốt nước bọt. Tôi thấy cổ họng mình khô khốc.

_Anh…anh đừng hiểu lầm. Tôi…tôi không cố ý gây sự chú ý của anh. Tôi hôm ấy chỉ là muốn cứu con chim bồ câu thôi.

Tên kia túm lấy cổ áo của tôi, mặt tên kia dí sát vào mặt tôi.

_Tôi hỏi cô lại lần cuối, cô có thích tôi không ?

Tôi bàng hoàng kinh sợ. Hành động giống như một con thú đang nổi điên của tên kia khiến tôi run rẩy, cả thân hình tôi co rúm lại.

_Tôi..tôi đã nói rồi, tôi không thích anh.

_Ngay cả khi tôi đã thay đổi, cô vẫn không thích tôi ?

Tôi bần thần cả người. Tên này đang nói điên khùng gì thế ? Cái gì mà thay đổi ? Cái gì mà không thích ? Chẳng lẽ trước đây, tôi từng gặp tên này rồi sao ? Vô lý nếu tôi đã từng gặp một chàng trai có vẻ đẹp vừa giống như một bông hoa hồng, vừa giống như ác quỷ như thế này, tôi phải có ấn tượng chứ ?

Tôi còn đang ngơ ngác, đang cố lục lọi lại kí ức trong trí nhớ; tên kia cúi xuống hôn tôi. Đây là lần thứ hai, tôi và tên kia hôn nhau.

Nụ hôn của tên kia giống như sóng biển đang thét gào, đang xô vào ghềnh đá. Nụ hôn đầy cuồng nhiệt, khát khao và mãnh liệt. Khi tên kia hôn tôi, tôi có cảm giác mình đang bị nhấn chìm, đang bị thiêu đốt. Từng mạch máu, tế bào trong cơ thể tôi đang cuồn cuộn chảy, đang sôi trào muốn thoát ra ngoài.

Cách hôn ngấu nghiến và đói khát của tên kia, khiến tôi sợ hãi và hốt hoảng. Chẳng lẽ tên kia chính là ác quỷ, là ông chủ của cuộc đời tôi. Tôi đã chọn sai người để đùa rồi sao ?

Khi tôi không thể thở nổi, tên kia mới buông tha cho đôi môi đã sưng đỏ của tôi. Đôi môi mềm và ẩm ướt của tên kia, hôn lần xuống cổ tôi. Làn da mịm màng và trắng hồng, mỏng manh trên cổ tôi bị tên kia dùng răng cắn nhẹ. Người tôi run lên nhè nhẹ, tay tôi nắm chặt lấy ga rải giường, trái tim tôi đập kịch liệt trong lồng ngực.

Cổ áo len của tôi bị kéo xuống ngang ngực. Tôi kinh hoàng vội giữ chặt lấy, và mở miệng cầu xin tên kia đừng dùng cách này để trừng phạt tôi.

Đôi mắt tên kia xanh biếc, ánh mắt tên kia sáng rực. Cách nhìn ướt át và nóng bỏng của tên kia dành cho mình, khiến tôi đông cứng cả người, mặt tôi đã đỏ đến tận mang tai, những giọt mồ hôi thấm qua làn da mịn màng và trắng hồng, mái tóc dài màu hạt dẻ của tôi xõa đầy gối.



Hình ảnh quyến rũ của tôi thu gọn vào mắt của tên kia.

Tên kia khàn khàn hỏi tôi.

_Cô hứa sẽ làm bạn gái của tôi và không bao giờ rời xa tôi chứ ?

Tôi ngây dại nhìn tên kia, mắt tôi tròn xoe, lỗ tai tôi ù đi. Không phải là tôi đang nghe nhầm đấy chứ ? Tại sao tên này lại muốn tôi làm bạn gái và ở bên cạnh tên này suốt đời ? Nói như thế không phải là tôi đã đồng ý nhận lời yêu tên này rồi sao ?

Thấy tôi chỉ im lặng nhìn mình, tên kia cười ngọt ngào với tôi.

_Sao thế, em không thể trả lời anh bây giờ được sao ?

Giọng nói ngọt như kẹo, mềm mại như một tấm vải lụa của tên kia đã khiến tôi mềm nhũn. Tôi lắp bắp trả lời.

_Tôi…tôi không biết. Tôi..tôi và anh chỉ vừa mới quen biết nhau. Nói trước bây giờ e rằng hơi sớm quá.

Tên kia dùng tay vuốt ve má tôi, ánh mắt sáng rực nhìn tôi.

_Em chỉ cần nhận lời đồng ý làm bạn gái của anh là được. Tình cảm của hai chúng ta sẽ được bồi đắp khi hai chúng ta ở bên nhau. Không lẽ trong lòng em chỉ có ghét anh, chứ không có một chút tình cảm nào ?

Tôi bị giọng nói giống như là ve vuốt và hôn nhẹ lên má, lên môi mình khiến cho tâm trí chơi vơi, linh hồn bay bổng. Tôi giờ đã không còn là mình. Tôi đang bị tên kia ru ngủ, và thôi miên.

_Không…không phải.

Tên cười cười nhẹ, giọng nói ngọt ngào của tên kia tiếp tục vang bên tai tôi.

_Không phải là tốt. Anh muốn nghe một câu nói “có” của em.

Tôi thấy mình đang bay trên những đám mây, đang nhắm mắt ngủ, đang nghe được tiếng hát du dương và thánh thót của những cô tiên nữ trên trời. Tôi đã hoàn toàn bị tên kia điều khiển tâm trí.

_Em đồng ý rồi đúng không ?

_Vâ…vâng…!

Cuối cùng tôi cũng vô thức trả lời tên kia, mà không biết cuộc sống của mình từ nay bắt đầu trở thành địa ngục và đau khổ.

Nghe được câu trả lời giống như mong muốn của mình, khóe môi tên kia nhếch lên thành một nụ cười lạnh giá, còn đôi mắt xanh biếc của tên kia trở nên sắc như dao.

Tôi vì đang dần chìm vào giấc ngủ, nên không thể nhìn thấy được ánh mắt và khuôn mặt đáng sợ của tên kia vào lúc này. Nếu tôi mà biết được, tôi sẽ tránh xa tên kia càng xa càng tốt.

Trong giấc mơ, tôi thấy có ai đó đang cởi quần áo đang mặc trên người. Tôi theo phản xạ liền dùng tay để gạt bỏ tay của người đó ra khỏi cơ thể , người đó dùng giọng thì thầm và rất ngọt ngào để trấn an tôi, môi tôi bị người đó hôn, cơ thể tôi tan chảy vì vòng tay của người ấy. Đến khi tôi hoàn toàn bị giọng nói, hơi thở quyến rũ, nụ hôn giống như mật ngọt, và vòng tay đầy che chở và an toàn của người ấy nhấn chìm vào trong một vòng xoáy đầy đam mê và khát khao, tôi không còn biết gì nữa.

Thỉnh thoảng tôi nghe được tiếng nói thì thầm và tiếng cười nhẹ của người ấy. Tôi không nghe được rành tiếng nói của người ấy, nhưng tôi có linh cảm người ấy không hề nói những lời tốt đẹp dành cho tôi. Tôi không biết vì sao mình lại có linh cảm đáng sợ như vậy, nhưng trực giác nói cho tôi biết, người đó nhất định là rất hận tôi.

******************

Sáng hôm sau, theo thói quen, gần 5 giờ sáng tôi mở mắt thức dậy. Vì tưởng mình đang ngủ ở trên giường trong phòng riêng của mình, nên tôi dụi mắt ngồi dậy, tôi vươn vai, và nghiêng người sang bên trái và bên phải cho giãn gân cốt.

Một giọng nói giống như là đang rót mật vào tai tôi vang lên.

_Sáng nay em vẫn còn muốn dậy sớm để đi tập thể dục sao ?

Tôi hốt hoảng nhảy dựng lên, ôm chặt lấy tấm chăn mỏng, tôi kinh hoảng nhìn người đàn ông nửa trên hoàn toàn trần trụi, khuôn mặt đẹp như ánh trăng, mái tóc màu vàng nhạt đang lòa xòa bay trong gió, ánh mắt xanh biếc và sáng rực đang nhìn tôi, trên môi anh ta nở một nụ cười có thể làm tan chảy trái tim tôi.

Tôi phải dụi mắt mấy lần mới xác định được rằng tôi không phải là đang nằm mơ.

Tôi chỉ tay vào mặt tên kia, mặt tôi đỏ bừng, miệng tôi lắp bắp.

_Anh…anh vì sao lại ở đây ? Sao…sao anh dám ?



Tên kia cười thành tiếng.

_Em đang nghĩ đi đâu thế ? Chẳng phải đêm hôm qua em đã muốn ngủ ở lại đây là gì ?

Mặt tôi đỏ bừng như than hồng. Tôi lúc này mới ngơ ngác ngắm nhìn căn phòng xa lạ. Tôi kinh hoàng nhận ra đây không phải là phòng của tôi, mà là phòng ngủ của tên kia. Tôi bứt tóc, và dùng tay đập nhẹ vào đầu. Tôi đang cố nhớ lại chuyện xảy ra vào đêm hôm qua.

Tên kia bị hành động ngớ ngẩn của tôi làm cho bật cười.

_Thế nào, em đã nhớ lại chưa ?

Tôi ngớ ngẩn lắc đầu.

_Tôi..tôi không nhớ được chuyện gì cả. Tôi…tôi nghĩ là mình nên đi về. Chào…chào anh.

Trong tôi đang gào thét. Chúa ơi ! Phải nhìn thấy hình ảnh quyến rũ của tên kia vào sáng sớm thế này chẳng khác gì lấy mạng của tôi. Chết tiệt ! Tôi phải nhanh chóng rời khỏi đây, trước khi tôi gây ra chuyện gì đó điên rồ.

Tôi vừa mới khom người định đứng lên, tôi chột dạ khi nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng của tên kia dành cho mình. Ánh mắt của tên kia nhìn tôi, như thể tôi không hề mặc đồ.

Tôi vội cúi xuống nhìn cơ thể mình. Đầu tiên, tôi hét ầm lên. Sau đó, tôi vội ôm chặt lấy tấm chăn mỏng, tôi ngồi lui vào một góc trong xó giường. Mặt tôi chuyển màu liên tục.

_Anh…anh nói đi ! Đã có chuyện gì xảy ra ? Tại…tại sao tôi lại không mặc quần áo ?

_Em không nhớ chuyện gì xảy ra sao ? Chẳng phải đêm hôm qua em đã rất vui vẻ là gì ?

_Anh…anh đừng nói lung tung. Tôi không nhớ gì cả. Nhất định là do anh dở trò với tôi.

Tên kia tỉnh bơ bảo tôi.

_Em đừng đổ oan cho anh. Tối qua sau khi em nhận lời làm bạn gái của anh và chịu ở bên anh suốt đời, em đã hôn và ôm anh, vì em nhiệt tình quá, nên chúng ta mới đi đến bước này.

_Cái gì ?

Tôi hét to nhất có thể.

_Anh..anh nói dối. Tôi…tôi làm sao có thể nhận lời làm bạn gái của anh. Còn chuyện chấp nhận ở bên cạnh anh cả đời thì lại càng không.

Nụ cười trên môi tên kia tắt, mặt tên kia trở nên lạnh lẽo, còn ánh mắt tên kia giờ giống như một cơn bão đang nổi sấm sét. Tên kia đang chuẩn bị nhấn chìm và ghiền nát tôi.

_Em dám lừa dối và dám đem anh ra làm trò đùa ?

Nhìn khuôn mặt và ánh mắt đáng sợ của tên kia, tôi sợ hãi lên tiếng giải thích.

_Không…không phải là tôi muốn lừa anh, mà là tôi không nhớ gì cả. Nếu tôi yêu ai, thích ai, và nhận lời làm bạn gái của ai, nhất định tôi sẽ nhớ, vì đó là chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời tôi.

Thái độ của tên kia đã hòa hoãn hơn.

Tên kia cầm điện thoại Sony Ericsson màu xám đen. Mở máy, tên kia dò tìm đến mục ghi âm trong menu. Chỉ mấy giây sau, tôi được nghe cuộc đối thoại giữa tôi và tên kia.

Tôi mở to mắt hết cỡ, tôi bần thần cả người. Không…không thể tin được ! Tôi đã nhận lời làm bạn gái và ở bên cạnh tên kia cả đời.

Tên kia thỏa mãn khi nhìn vẻ mặt sững sờ và kinh ngạc của tôi.

Tay tên kia vươn ra. Tên kia kéo tôi ngã vào lòng. Giọng nói ngọt ngào và sâu giống như đại dương của tên kia lại vang lên.

_Em đã nhận lời làm bạn gái của anh rồi, nên bắt đầu từ hôm nay, em phải nghe lời anh và ở bên cạnh anh. Anh không cho phép em làm trái lời anh, và không được phép quan hệ với bất cứ chàng trai nào.

Tên kia nâng cằm tôi lên, sau đó hôn tôi.

Tôi thụ động đón nhận nụ hôn của tên kia. Cho đến lúc này, tôi vẫn không hiểu gì cả. Tại sao tôi có thể dễ dàng nhận lời làm bạn gái của tên kia như thế ? Dù tôi có rung động và bị tên kia thu hút thật, nhưng tôi có hiểu và biết gì về tên kia đâu ? Tôi và tên kia chỉ vừa mới gặp nhau có mấy ngày, sao chuyện này có thể xảy ra ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Mộng Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook