Ác Ma Khuynh Thành

Chương 1: Các ngươi chuẩn bị tốt sao?

Cửu Điều Vĩ Miêu Yêu

03/05/2016

Dưới bầu trời đen mù mịt một mảnh tĩnh mịch, ngẫu nhiên vang lên một tiếng chim hót khiến màn đêm đen kịt bao phủ rừng rậm vài phần kinh ngạc

Đột nhiên, vài tiếng súng cắt ngang qua màn đêm yên tĩnh, vang vọng cả bầu trời.

Cơn gió đêm mang theo một tia âm lãnh thế nhưng mang đến vài tia huyết tinh(máu)

"Banggg!!", phía sâu trong rừng cây đột nhiên có tiếng nổ lớn, ngay sau đó là lửa lớn đến tận trời, trong nháy mắt đốt sáng cả màn đêm.

"Huyền..." theo sát sau đó là một tiếng rên rỉ thê lương, tuyệt vọng giống như tiếng thú mắc bẫy kêu đau, đau triệt nội tâm.

Dưới ánh lửa lớn kia dĩ nhiên lại là căn cứ địa của tổ chức sát thủ phệ hồn nổi tiếng thế giới, phỏng chừng thế nhân có nghĩ tới nát óc cũng chẳng thể nào đoán ra được cái tổ chức đệ nhất khủng bố, đệ nhất thần bí thế nhưng lại tại nơi rừng già thâm sơn cùng cốc xây dựng căn cứ.

Mà lại càng không thể tưởng tượng được là, tổ chức sát thủ này cỡ nào khủng bố thế nhưng lại bị huỷ trong tay đứa nhỏ 17 tuổi. Cho dù đó là nhóm sát thủ đứng đầu trong bảng truyền kì, được mọi người gọi Tử Thần.

Dưới ánh lửa, nơi nơi đều là thi thể không trọn vẹn, khắp nơi đều là máu, giống như địa ngục nhân gian.

Một bóng dáng cô gái mặc quần áo nịt màu đen giống như vừa thoát phá oa nhi bàn(cái này giống như là suýt chết ấy, mọi người google nha), cả người bị thương ôm một người cũng đồng dạng mình, trên người không chỗ nào hoàn hảo, hơi thở tuyệt vọng đặc quánh bao phủ, nhưng lại không cách nào che dấu được sát khí của Tử Thần.

"Huyền..", nhìn miệng của Huyền lúc này đầy máu tươi, Băng Huyết lần đầu tiên cảm thấy chán ghét cái loại màu sắc này.



"Huyết nhi, muốn...hảo hảo... sống sót, nhất định phải học được...hạnh phúc." Huyền nhìn dung nhan tuyệt sắc trước mặt, luyến tiếc thoáng qua trong nháy mắt.

Không có, hoàn toàn không có xem đủ. Bản thân kiên cường cỡ nào cũng không đủ, cứ tưởng sẽ mãi nhìn thấy nàng..Nhưng mà không sao, chỉ cần nàng tốt, chỉ cần nàng sống tốt.

Lệ, lần đầu tiên Băng Huyết rơi lệ, rơi không ngừng lại được, như vậy thật rất đau khổ.

Nhẹ nhàng, giống như ngọc trân lục bảo, nhẹ nhàng đặt người trong lòng xuống, khoé miệng nhẹ nhàng gợi lên, tuy rằng thản nhiên cười nhưng cũng khuynh thành tuyệt thế như vậy.

"Huyền, ta đáp ứng ngươi, kiếp sau Huyết nhi sẽ học được hạnh phúc.

Huyền, kiếp sau để Huyết nhi đến thủ hộ ngươi, được không?

Huyền, kiếp sau Huyết nhi nhất định sẽ đến tìm ngươi trước tiên

Chờ Huyết nhi."

Chậm rãi ngẩng đầu, xoay người, sát khí nháy mắt bùng nổ, giống như địa ngục tử thần, âm lãnh thị huyết.

"Các ngươi chuẩn bị tốt sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook