(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 23

baonhi202

18/04/2017

Nay au khá rảnh nên au ra chap sớm...

~~~~~~

Bảo Bình được 3 sao nữ giúp thay ra bộ đồng phục đã ướt đẫm nước mưa, do gục xuống đất nên áo màu trắng đã sớm cát bụi cùng hoà nước mưa mà lan ra, những vết thương bị nước mưa làm cho ngưng rỉ máu nhưng vẫn còn đó 1 màu đỏ thẳm tưởng phản với nứơc da Bảo Bình, khuôn mặt trắng xanh. Bác sĩ riêng của Thiên Yết cũng đã đến, cũng chỉ là những vết thương ngoài da, có lẽ bị thương thêm phần ướt mưa nên nhiệt độ cơ thể Bảo Bình khá tăng lên, bác sĩ sau khi sơ cứu vết thương xong thì giao thuốc chống viêm, hạ sốt và giảm đau cho 3 sao nữ ròi dặn dò 1 số điều ròi mới chào các sao nữ đi ra về.

Xử Nữ, Thiên Bình, Bạch Dương ngồi đối diện với Bảo Bình chăm chắm nhìn cô. Đôi mắt Bảo Bình nhắm chặt, chốc chốc đôi mày khá nhíu lại, những vết thương mang màu đỏ chói mắt đã được che lại bởi những bông băng trắng xoá.

Thiên Bình tức giận đập mạnh bàn 1 cái. Xử Nữ và Bạch Dương không nói gì nhíu mày lại nhìn Thiên Bình, Thiên Bình nhận thức được bản thân mất kiểm soát nên lẳng lặng đứng im khuôn mặt dịu lại. Bỗng nhiên Bạch Dương đứng dậy ròi nói lạnh băng.

- Xử nhi cậu ở lại chăm sóc Bảo nhi, tớ và Bình nhi đi chăm con ả kia!!

Và đó là điều mà trước khi đi Thiên Yết đã muốn ám chỉ các sao. Xử Nữ không nói chỉ gật đầu. Bạch Dương kéo theo Thiên Bình bước ra khỏi phòng và vào thang máy.

Xử Nữ nhìn 2 con người vừa bước ra khỏi phòng xong đi lại giường Bảo Bình cầm lấy chiếc khăn trên trán Bảo Bình nhún nhún vào thao nước kế bên ròi nhẹ đắp lại lên trán Bảo Bình để hạ sốt.( Au: không vắt hả??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook