3 Kiếp Trầm Luân

Chương 5: Bạch Hạc Khúc

Nghịch Thiên

19/08/2017

Đại Hội bàn đào cuối cùng cũng đã tới , bên trong Mạc Ngạn đã thay xong vũ y trắng toát , mềm mịn..

Mạc Ngạn một thân bạch y , tay áo dài và rộng bao trọn đôi tay nhỏ nhắn , nàng ngước nhìn xung quanh mình , các vị tiên tữ ai ai cũng mặc vũ y lộ ra da thịt bạch ngọc khoe trọn đường cong quyến rũ , trên mặt đều là phiến hồng thẹn thùng ......ai ai cũng muốn lọt vào mắt xanh của Thiên Đế và Diêm Vương a

Quay lại nhìn bản thân mình , kín đáo từ trên xuống dưới , cảm thấy thật lạc loài nhưng thôi cũng kệ , Mạc Ngạn âm thầm biểu môi . Nàng chỉ đang hồi hộp hi vọng sẽ không làm hỏng màn múa thôi a, rốt cuộc là ai đặc ra qui định kì cục như thế này a( ==') không phải nên tự nguyện là tốt nhất sao , bắt buộc làm chi cho khổ........

Một đạo ánh mắt phóng tới nhìn nàng , hắn thu vào hết biểu cảm của nàng nãy giờ , từ biểu môi khinh thường đến lo lắng , Cô Diễm nhếch khoé môi ,hình như nàng không giỏi múa thì phải . Mạc Ngạn cảm thấy có người đang nhìn mình , ngước lên thì thấy . Ra là cái tên hoạ thuỷ đó , chỉ thấy hắn một tay chống đầu , nửa nằm nửa ngồi , tay còn lại nâng chén rượi ngọc đến bên môi mỏng dài mị hoặc , muốn bao nhiêu tà mị , bao nhiêu mê hoặc thì có bấy nhiêu .

Làm cho các vị tiên tữ đỏ mặt , nhìn không rời mắt , đã vậy còn cười nữa , các vị tiên tữ thiếu điều không thét chói tai .Mạc Ngạn hừ lạnh ! " Yêu Nguyệt" .

Nụ cười của Diêm vương cứng lại , mặt có dấu hiệu nứt ra . Oan uổng a !!!! Hắn là đang cười với nàng cơ mà , hắn không có trêu hoa ghẹo nguyệt mà ...

Cô Diễm tức giận quay ra trừng mắt với các vị tiên tữ , hàn khí phát ra bức các nàng phải lùi lại . Đều tại các ngươi! nếu không phải các ngươi , Lão tử cũng không bị hiểu lầm ... Nghĩ tới là tức đến nghiến răng nghiến lợi ........

Phật nói " Tự tạo nghiệt , không thể sống " ^^

Ánh Sáng bảy màu thu hút người nhìn bay vào trong điện , từ từ hiện ra một thân trường bào vàng óng , cao sang . Mái tóc vấn cao , đôi mắt thoát ra uy nghiêm và lão luyện . Tây Vương Mẫu đã tới !!!! Bà nhìn thoáng qua chư vị thần tiên , Gật Gật đầu thì Thái Bạch Kim Tinh đứng lên cất tiếng nói .

" Đại Hội Bàng Đào cùa chư vị thần tiên chính thức bắt đầu " Tây Vương và Thiên Đế nhìn nhau mỉm cười , không khí vui tươi tràn ngập .



Mở đầu dĩ nhiên vẫn không thay đổi , như mọi năm vẩn là " Vũ Khúc Cát Tường" đứng đầu không ai khác chính là " Mẫu Đơn Tiên Tử " xinh đẹp kiều diễm . Sau đó là màn độc diễn của Hồng Hoa tiên Tữ đầy quyến rũ , khiến các vị nam thần . Đặc biệt là Hoa Thần không chớp mắt nhìn thân ảnh vũ y đỏ rực của Hồng Hoa , Đôi mắt dõi theo hình ảnh nhảy múa cùa nàng , mang theo vẻ diu dàng và cưng chiều vô hạn , nhưng đáng tiếc Hồng Hoa ko thấy được điều đó , bởi ngay từ đầu ánh mắt nàng chỉ dành cho Diêm vương mà thôi.

Cuối Cùng cũng tới Mạc Ngạn , Nàng đứng giữa "Đào Thực Điện" Nhắm mắt lại , hít một hơi thật sâu , mở mắt ra , tay áo vung cao bay cùng gió , Mái Tóc chuyển động cùng nàng , miệng khẽ ngâm nga , nàng như con hạc bay về trời . Kết thúc vũ điệu , khoé môi nàng nhếch lên tiết lộ tâm tình của nàng lúc này . Nàng thành công a , thật may mắn không bị trượt chân hay dẫm làn váy ..

"Hảo , Hảo .Hảo " Tây Vương Mẫu vổ tay , nói liền ba tiếng hảo, làm các vị tiên tữ ghen tị không thui , Hồng Hoa khuôn mặt vặn vẹo , vò nát cái khăn trong tay , nàng đây ghen ti á , liếc qua thấy Diêm Vương đang thất thần nhìn Mạc Ngạn lại càng tức hơn , chì là một điệu múa đơn giản thôi mà , Tây vương mẫu có cần khoa trương vậy không ..... Hàng năm Tây Vương Mẫu coi múa còn nhiều hơn ăn cơm , có điệu múa nào mà chưa từng thấy qua ? toàn mấy điệu múa phức tạp va rối mắt nên thấy Mạc Ngạn múa đơn giàn lại đẹp là điều hiển nhiên thôi .....

"Đến ! nói cho ai gia biết , điệu múa này tên gọi là gì ?" bà cười hết sức từ ái , Mạc Ngạn hơi nhíu mày , không hiểu ra cảm thấy không thích Tây Vương Mẫu cho lắm , dấu sâu trong đôi mắt , Đôi mắt mờ sương , khuôn mặt không biểu cảm , thanh âm trong trèo trả lời bà .

"Bẩm, nương nương , vũ khúc này tên là Bạch Hạc Khúc " thần nữ khi còn ở trần giang có bằng hữu là "Bạch Hạc Tiên Ông" đă từng dạy cho thần nữ "

" Vậy ngươi tên là gì ? từ hoa nào hoá thành ?" Tây vương mẫu lại tiếp tục hỏi.

" Thần nữ , tên là Mạc Ngạn , từ Hoa Bỉ Ngạn hoá thành "

" Vậy Ngạn nhi muốn ai gia ban thưởng gì không ? " Ngạn nhi ? gọi cũng thân thiết thật ! Mạc Ngạn và cô Diễm đều bất mãm a

Hết chương 4 , chương 5 sẽ bắt đầu sóng gió mọi người nhớ đón xem và ủng hộ Nghịch Thiên nha ^^ sorry đã đễ mọi người đợi lâu vì đây là bộ đầu tiên của Thiên nên hơi bị bí ý tưởng a !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 3 Kiếp Trầm Luân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook