12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 19

Cherry Lê

15/04/2018

Chát

Chát

Chát

Mĩ Nhân còn chưa kịp nói xong câu đã bị ai đó tiến tới như một cơn gió rồi giáng vào mặt cô 3 cái tát cực kì thốn.

"Tốt nhất là cô nên im đi. Tôi không cần biết là cô cùng Song Tử và Xử Nữ có mối quan hệ như thế nào, nhưng nhìn thái độ của 2 người đó như thế là biết quan hệ không tốt rồi. Biết điều thì biến đi, cô không biết tôi có thể làm ra chuyện quái quỷ gì khi tôi nổi giận đâu" Cự Giải chửi xối xả vào mặt Mĩ Nhân sau khi cho cô ta thưởng thức liên hoàn vả không chút thương xót nào.

Mĩ Nhân khẽ hừ lạnh, có vẻ như sau khi cô ta rời khỏi miếng mồi ngon này, có rất nhiều con thú khác đang lăm le chiếm lấy. Nhưng đừng quên một điều, Mĩ Nhân là người phụ nữ quyến rũ bậc nhất xứ Zodiac này trong vài năm gần đây. Và muốn cướp miếng mồi quý này, mơ cũng đừng hòng.

"Còn đứng đấy mà nhìn sao, mau đỡ Song Tử dậy đi. Ở đây lâu chỉ làm bẩn mắt thôi" Cự Giải lớn tiếng nói Xử Nữ khiến Xử Nữ vội giật mình, ngay sau đó liền nhanh chóng cùng Cự Giải dìu Song Tử đứng dậy.

"Tôi là Mĩ Nhân, rất vui được làm quen với cô, Cự Giải" Mĩ Nhân không để cho 3 người này rời đi một cách dễ dàng. Nhanh chóng kéo tay Cự Giải lại rồi thân thiện nói.

Hành động này của Mĩ Nhân đã thực sự chọc đến cơn giận của Cự Giải. Và hậu quả không phải ai cũng có thể lường trước được.

Ào ào.

Không biết tại vì sao trời mưa ngày càng to, mưa to đến nỗi không thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Có thể nói đây là cơn mưa to và khủng khiếp nhất mà Zodiac từng chịu qua.

"Tôi sẽ cho cô biết hậu quả của việc cô vừa làm" Cự Giải lạnh giọng nói, liền đó rút ra một khẩu súng nhắm thẳng đến Mĩ Nhân đang đứng trong cơn mưa mà không hề biết chuyện gì xảy ra với mình.

Bùm

Bùm.

"Đi thôi" Cự Giải tiến lại gần chỗ Xử Nữ và Song Tử, sau đó liền ra lệng và cả 3 nhanh chóng biến mất.

Mưa bắt đầu ngớt dần, bầu trời cũng trở nên quang đãng hơn.

AAAAAAAAAAAAAAA.

Đột nhiên có tiếng người hét lên khiến tất cả phải chú ý. Nằm sõng soài giữa đường là một người phụ nữ mặc đồ đỏ, màu máu hòa lẫn với dòng nước mưa chảy khắp mặt đất.

Tất nhiên là Mĩ Nhân chưa chết, và dĩ nhiên không phải vì tài bắn của Cự Giải tệ. Cơ bản, Cự Giải không phải là một sát thủ khát máu, trước kia từng đứng trong hàng ngũ cảnh sát chống lại kẻ xấu và Cự Giải là một con người cực kì hướng thiện, ít khi động tay đến việc giết kẻ khác. Cho nên, cô gái tên Mĩ Nhân này, tạm thời bắn cho cô ta một phát vào bắp đùi để cô ta khỏi chạy lung tung làm phiền người khác bà một phát giữa ngực nhưng căn bản là không chết được. Thế là quá từ bi rồi.

***********************

"Chưa làm ăn được gì mà đã xảy ra một đống chuyện thế này rồi. Chết thật" Bạch Dương vò đầu bứt tóc, sau đó giãy đành đạch như bị cướp đồ.

"Bớt nóng đi, vội vàng cũng chẳng làm được gì cả. Cứ từ từ t...." Kim Ngưu toan tiến lại định chửi cho Bạch Dương một trận thì chợt nhận ra một điều mà lâu này cô quên mất. Bạch Dương căn bản không hề muốn như vậy, chỉ là....



"Có chuyện gì sao?" Song Ngư thấy Kim Ngưu đột nhiên im lặng thì khó hiểu.

"Không" Kim Ngưu chối bay chối biến, sau đó không nói không rằng liền chui vào trong phòng đến tận tối mịt.

"Này Ma Kết, cậu có thấy mấy người đó có biểu hiện rất chi bất thường không?" Bảo Bình xoa cằm sau đó liền thì thầm với Ma Kết ngồi bên cạnh. Từ lúc dọn đến đây ở đã được gần 2 tuần, Bảo Bình luôn không quên việc quan sát tất cả mọi biểu hiện của nhóm Bạch Dương.

"Nếu không có thì cậu đã không để ý" Ma Kết hờ hững đáp lại, mắt thì dán vào quyển báo nhưng tâm hồn lại trôi đi tận đâu mất. Nếu bây giờ mà không được Xử Nữ chấp nhận thì cuộc đời cô coi như tiêu tan. Ma Kết vừa nhận được cuộc gọi từ gia đình, nói rằng nếu cô cùng Xử Nữ không có tiến triển gì thì sẽ phải chấp nhận hôn sự sắp đặt.

"Này, không phải cậu vẫn chưa nghĩ ra cách để nói với Xử Nữ chứ? Nếu không có thời gian thì cứ nhờ cậu ấy giả làm bạn trai rồi đưa về nhà là được chứ gì" Bảo Bình nghiến răng ken két. Phải công nhận gia đình của Ma Kết thật cổ hủ. Thời đại mà người ta sáng tạo ra đĩa bay cùng với thuyền bay rồi mà vẫn có kiểu hôn sự sắp đặt.

"Thần kinh. Đưa về là cưới luôn đấy" Ma Kết mặt đen xì. Nếu mọi chuyện dễ dàng như Bảo Bình nói thì Ma Kết cô đã làm từ lâu rồi chứ không phải ngồi đây nghe người khác giảng đạo đâu.

"Dù sao thì chuyện này cũng bỏ qua một bên đi. Cùng lắm là không về nhà nữa, bỏ nhà đi bụi, sống một cuộc sống bê tha. Cơ mà, bao giờ thì cậu định tiết lộ bí mật đó cho mọi người" Bảo Bình đang to mồm nói về cuộc sống sau này của Ma Kết thì đột nhiên nhỏ giọng.

"Đợi thời cơ thích hợp, nhưng chúng ta cần phải tìm hiểu một điều" Ma Kết bí hiểm nói.

"Điều gì? Không phải chỉ cần bí mật này là đủ để phá tan tất cả rồi sao?" Bảo Bình tò mò nói.

"Mục đích mà nhóm đó tìm bằng được quả cầu châu báu" Ma Kết nhoẻn miệng cười.

"Ồ. Không ngờ cậu tính toán xa đến vậy" Bảo Bình đại khái đã hiểu được mục đích của Ma Kết.

Ma Kết căn bản chỉ có nửa phần tự tin, còn nửa còn lại là đang lo lắng. Cuộc nói chuyện lần trước ở hồ Stigma, khi nói về bí mật này, Thiên Bình không để lộ một chút sự lo lắng nào ra bên ngoài. Có thể là cô ta không hề lo sợ chuyện này bị phát hiện và còn có sự tính toán một con đường khác để thoát thân, và con đường đó hoàn toàn có thể là nhắm vào Ma Kết cô.

**********************

Tại một phòng tập thể hình ở trung tâm thành phố.

Hộc hộc.

Thiên Yết ngồi bệt xuống sàn thở dốc. Đó cũng là điều dĩ nhiên vì Thiên Yết đã tập luyện không ngừng nghỉ ở đây gần nửa ngày trời rồi.

"Hừ" Thiên Yết đột nhiên vì đầu bứt tóc, tức tối đập tay xuống sàn nhà cứng ngắc. Cứ nghĩ đến thái độ cùng với hành động của Cự Giải đối với Song Tử ngày hôm qua là Thiên Yết lại cảm thấy khó chịu vô cùng.

Bộp.

Thiên Yết bị ai đó đá vào đầu từ phía sau liền thuận thế chúi người về phía trước.

"Đứa n... Xì" Thiên Yết tưca xì khói, khi không lại có ai chọc tức cậu vào lúc này. Đang định quay ra xử lí tên này một trận nhưng khi nhìn thấy cái bản mặt khó ở của Thiên Bình ngay sau mình thì liền bĩu môi xì một cái.

"Gì đây? Chó nhập?" Thiên Bình khẽ liếc mắt đánh già Thiên Yết một lượt từ đầu đến cuối. Mồ hôi nhễ nhại, quần áo xộc xệch, miệng thở hồng hộc như trâu. Nhìn chẳng khác gì một kẻ đầu đường xó chợ cả.

"Cự Giải?" Thiên Bính nhíu mày nói, thành công thu hút sự chú ý của Thiên Yết. Từ những biểu hiện gần đây của tên thần kinh này, Thiên Bình ít nhiều cũng đoán ra được việc gì đó.



"Làm sao?" Thiên Yết chẹp miệng. Đúng là không nằm ngoài dự tính của Thiên Yết, Thiên Bình kiểu gì cũng đoán ra chuyện này - biểu hiện gần đây của anh có liên quan đến Cự Giải mặc dù Thiên Yết chưa hề mở miệng nói cho Thiên Bình điều này.

"Đấu một trận. Nếu tao thắng thì tao được quyền hỏi, còn mày thắng thì làm gì cũng được. Chơi không?" Thiên Bình đột ngột đề nghị, sau đó liền lấy kiếm băng ra hất cằm khiêu khích.

Thiên Yết giật giật khóe miệng, cậu rốt cuộc có nghe nhầm không vậy. Thiên Bình từ trước tới giờ chưa hề đưa ra một lời đề nghị lớn đến thế. Nhưng sau đó chợt nhận ra có điều gì sai sai ở đây.

"Nào, dám không?" Thiên Bình khẽ nhếch miệng cười làm Thiên Yết không khỏi đen mặt. Rõ ràng là đang cố tình làm khó cậu, đương nhiên về tài đấu kiếm và sử dụng kiếm thì chẳng có ai trong vũ trụ này qua mặt nổi Thiên Bình.

"Đầu hàng vô điều kiện" Thiên Yết giơ 2 tay lên quá đỉnh đầu, miệng thở dài, khẽ nhắm hai mắt lại.

"Nói mau" Thiên Bình đặt thanh kiếm lên đỉnh đầu Thiên Yết rồi ngạo nghễ nói. Nếu quyết định nói ra ngay từ đầu thì đã không mất thời gian và công sức như thế này rồi.

"Thật ra..."

************************

Cạch.

Xử Nữ khẽ đóng cửa phòng, sau đó không khỏi thở dài mà dựa người vào cửa, dáng vẻ trông vô cùng mệt mỏi. Từ ngày hôm qua, Song Tử đã lên cơn sốt rất cao mà đến bây giờ vẫn chưa giảm. Có lẽ cần phải đưa cậu ta đến bệnh viện một chuyến thì may ra có chuyển biến tích cực.

"Song Tử sao rồi?" Ma Kết đột nhiên xuất hiện, đặt tay lên vai Xử Nữ rồi nghiêng đầu hỏi.

"Cơn sốt vẫn chưa giảm. E là phải đưa cậu ta đến bệnh viện dù chúng ta biết là cậu ta rất ghét bệnh viện" Xử Nữ nặng nhọc nói. Nếu quen biết với Song Tử một thời gian đai thì ắt sẽ biết cậu ta ghét cay ghét đắng nơi được gọi là bệnh viện. Có một lần cậu ta từng nói, nếu cậu ta đột nhiên bị tai nạn sắp chết, đừng đưa cậu ta tới bệnh viện mà cứ để cậu ta chết như vậy đi.

"Sao không trực tiếp gọi bác sĩ tới đây khám cho cậu ấy?" Ma Kết thắc mắc. Rõ ràng nếu gọi bác sĩ tới thì mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn.

"Nhưng có người ở đây còn ghét bác sĩ hơn cả Song Tử ghét bệnh viện cơ" Xử Nữ lắc đầu bất đắc dĩ, người mà cậu nhắc đến không ai khác chính là Thiên Bình. Ý tưởng gọi bác sĩ tới Xử Nữ cũng đã định làm vào ngày hôm qua, nhưng Bạch Dương đã cảnh cáo cậu rằng nếu không muốn có án mạng thì đừng gọi đến.

"Vậy à? Chuyện này có vẻ khó giải quyết nhỉ?" Ma Kết cắn môi, băn khoăn không biết có nên mở miệng ra nhờ vả Xử Nữ trong tình huống này không.

"Có chuyện gì muốn nói thì nói đi, cái bộ dạng này của cậu mình quen rồi" Xử Nữ nhìn Ma Kết nói. Cái kiểu mà vừa nói vừa cắn môi này của Ma Kết chỉ có những ai để ý lắm mới nhận ra. Ma Kết thường làm thế trong những lúc băn khoăn, không biết có nên nói chuyện hay không.

"Hả? À" Ma Kết giật mình, không ngờ rằng Xử Nữ lại để ý tới chuyện này.

"Chuyện là mình muốn nhờ cậu một việc" Ma Kết nói.

"Nói đi. Nếu giúp được mình sẽ giúp" Xử Nữ gật đầu mệt mỏi.

"Chuyện là..."

"Xử Nữ".

********************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook