12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 12

Cherry Lê

11/02/2017

Quay lại với mấy thanh niên nghe lén nào.

- Sao cái câu chuyện của nhỏ Bảo với nhỏ Sư nó lãng xẹt vậy mày? - Nhân Mã trề môi, buôn chuyện với Song Tử.

- Ờ, đúng đấy, đáng lẽ nó phải gay cấn lên một tẹo chứ. Như phim hành động ý thì nó mới hay - Song Tử gật đầu lia lịa, đồng tình với ý kiến của Nhân Mã.

- Cốt truyện phải như thế này nó mới hấp dẫn nè: Bảo Bình và Sư Tử vào phòng, 2 người nhìn nhau tóe lửa rồi rút vũ khí ra chiến nhau luôn. Sau mọt hồi đánh nhau, cả hai đã mất dần sức lực, không thể đánh tiếp được nữa. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, họ cố với lấy tay nhau để trước khi chết được làm bạn nhưng không thành, họ chưa kịp nắm lấy tay nhau thì đã tắt thở và câu chuyện kết thúc - Bạch Dương vô tư kể. Cả bọn sau khi nghe xong thì vỗ tay bồm bộp tán thành câu chuyện của Bạch Dương. Bạch Dương vênh mặt tự đắc, không để ý đằng sau có 2 làn khói sát khí.

- Vui quá nhỉ? - Bảo Bình lên tiếng khiến cả bọn giật mình.

- Câu chuyện cũng tuyệt vời đấy - Sư Tử vỗ tay, khuôn mặt thì vô cùng gian.

- 2... 2 cậu ra từ lúc nào vậy? - Các sao nam tái mét mặt mày, nói lắp bắp trong run sợ.

- Ra từ lúc mấy người nói câu chuyện của bọn này lãng xẹt ý - Sư Tử khoanh tay nói.

- B... bọn... bọn này không cố ý đâu - Song Ngư run rẩy bám vào người Thiên Yết.

- Mấy đứa eiiiiiiiiii, xuống măm đê - Kim Ngưu và Cự Giải hét từ dưới nhà.

- Kim Ngưu và Cự Giải gọi xuống ăn cơm kìa, mau xuống thôi - Xử Nữ tìm cách thoát thân.

- Ờ ờ, đúng rồi, mau xuống thôi, đói quá - Các sao nam cũng vờ xoa bụng rồi tìm cách chuồn xuống nhà.

- Đâu có dễ thế - Bảo Bình mỉm cười rồi đứng chặn đường các sao nam.

- Trước khi đi ăn phải làm cái này đã - Sư Tử bẻ tay răng rắc như sắp đánh nhau. Ừ thì sau đó đúng là đánh nhau mà, mấy sao nam te tua tơi tả, tóc bốc khói, quần áo không rách chỗ này thì cũng rách chỗ kia, mặt mũi đen xì bẩn thỉu. Còn Bảo Bình và Sư Tử thì phủi tay, vô tư bưỡ xuống nhà.

- Ủa, chuyện gì vậy? - Thiên Bình và Ma Kết ra khỏi phòng,ngu ngơ nhìn bọn đực rựa không hiểu gì hết.

- Nhà mình có ăn xin từ bao giờ thế Thiên Bình? - Ma Kết nhìn bộ dạng này rất giống mấy tên ăn xin nên hỏi.

- Ai biết - Thiên Bình nhún vai.

- Hay là người ngoài hành tinh? - Ma Kết xoa cằm.

- Là bọn này nè - Các sao nam uất ức hét lên.

- À, hiểu rồi, họ là mấy tên mặt mũi xấu xí bị Bảo Bình và Sư Tử cho ăn đòn đấy. Đi thôi - Thiên Bình hiểu chuyện rồi kéo Ma Kết xuống nhà ăn cơm, mặc kệ mấy sao nam đứng như trời chồng vì bị dìm hàng. Tất nhiên là sự nghiệp giữ hình tượng phải đặt lên trên đỉnh đầu, mấy sao nam kéo nhau về nhà tắm rồi mới đến ăn cơm.

-------------------------------------------------- -----

- Kim Ngư, cậu nhìn xem còn thiếu thứ gì không để tớ mua đi mua nốt cho. Mua thiếu kẻo tí nữa chị Sam lại ca cho một bài rồi lại bắt đi nữa thì coi như đời tớ toi đấy - Cự Giải nhắc nhở Kim Ngưu và không quên kể lể.

- Được rồi. Xem nào, thịt có, hành có, hoa quả có,.... A, hình như chị Sam dặn còn phải mua cả cá nữa - Kim Ngưu lục lọi túi đồ rồi nói.

- Cái bà chị Sam này, mua một đống đồ ăn rồi lại còn bảo mua thêm nữa, không biết có phải tiệc không nữa - Cự Giải bĩu môi oán trách, trời lạnh thế này mà cứ bắt bọn cô ở ngoài mua đồ thế này là sao.

- Kim Ngưu à, cậu cứ ra quầy tính tiền đợi mình, mình đi mua rồi ra luôn - Cự Giải nhắc nhở Kim Ngưu bởi vì cô mới biết một nhược điểm của cô bạn mới này, đó là mù đường. Dặn dò kĩ lưỡng xong, Cự Giải mới yên tâm đi, nhỡ con mẹ Ngưu này bị lạc thì cô biết chơi với ai. Chẳng lẽ chơi với nhỏ Bảo kì dị, nhỏ Sư đàn ông, nhỏ Bình sát khí hay nhỏ Kết nghiêm khắc. Còn bọn đàn ông thì thôi khỏi nói, chúng nó chơi với nhau rồi. Vừa đi vừa nghĩ chẳng mấy chốc đã đến gian hàng cá, biết mua loại nào đây.

- Thập thò cái gì, mau đi ra đây cho bản cô nương - Cự Giải từ đầu khi đi mua đồ cùng Kim Ngưu đã thấy có người nào đó theo dõi, không chỉ một mà là hai. Mà lúc cô đứng chọn cá thì một tên thập thò ở ngay đằng sau nên cô biết ngay.

- Hehe, hóa ra là cậu cũng tinh phết đấy - Thiên Yết gãi đầu đi ra, cái dáng vẻ này thật chẳng giống anh bình thường gì cả. Nếu mà để con nhỏ Bình nhìn thấy chắc nó đi nôn luôn.

- Cậu đi theo làm gì? Rảnh lắm sao? - Cự Giải hai tay chống hông tra khảo Thiên Yết. Cô và tên này cũng chỉ nói chuyện với nhau có vài lần nhưng chưa quá 5 lần. Hắn bám theo cô thì có ích lợi gì chứ. Hay hắn ta là biến thái.



- Ờ, sao biết hay vậy. Tôi đang rất rảnh nè, có gì cần tôi giúp không? - Thiên Yết gật đầu cười tỏa nắng khiến cho nữ nhân xung quanh mê mệt. Nếu mà nụ cười này mà xuất hiện ở trường cũ của cô thì cô dám cá chắc rằng tên này sẽ phải mệt với đám nữ sinh đó.

- Có, chọn dùm tôi cá đi. Lúc đi tôi quên không hỏi nhỏ Ngưu mua loại nào rồi, mà tôi lại mù tịt về cá - Cự Giải không chần chừ mà nhờ vả luôn. Lòng tốt free mà, ngu sao mà không lấy.

- Được rồi, vậy chọn hết đi. Cậu nói không biết mua loại nào mà, mua hết cho đỡ tốn công suy nghĩ - Thiên Yết sau nghi suy nghĩ một hồi rồi nói ra cái ý kiến của mình.

- Thế mua về cậu ăn hết một mình nhé. Cậu biết chỗ cá này đủ cho ăn cả năm không hả? - Cự Giải cau mày tức giận, nhờ vả tên này làm gì không biết nữa, đã không giúp được gì lại còn khiến cô tức hết cả người, làm giảm luôn tuổi thọ của cô rồi.

- Đùa thôi, chọn loại này nè, ngon nhất luôn. Được rồi, mau đi thôi - Thiên Yết hắng giọng nói rồi chọn luôn một loại cá gần đó, xong kéo Cự Giải đi luôn.

- Bỏ tay ra xem nào, sao anh dám cầm tay tôi chứ - Cự Giải tức giận đá vào chân Thiên Yết khiến Thiên Yết phải dừng lại.

- Vậy sao tôi không dám cầm tay cậu? - Thiên Yết quay người lại, tay vẫn không buông bàn tay mềm mại của Cự Giải ra. Mặt anh ngày càng tiến sát mặt Cự Giải, anh có ý định trêu cô nàng này một chút xem phản ứng thế nào. Cảnh tượng romantic này khiến dân tình xung quanh bấn loạn, nhanh tay lấy điện thoại ra chụp lia lịa. Ngu gì mà không chụp để lưu làm kỉ niệm, cảnh tượng cặp đôi nam thần nữ nhân tình tứ ở khu mua sắm này rất là đáng lưu nha.

- Thôi ngay cái trò trẻ con trêu ngươi người khác đó đi, tôi giết cậu ngay tại đây bây giờ đấy - Cự Giải lấy tay còn lại của mình đẩy mặt của Thiên Yết ra xa. Nói giảm nói tránh đi là đẩy, chứ thực ra khi tay của Cự Giải chạm vào mặt của Thiên Yết còn nghe tiếng "bốp" to đùng.

- Cậu không có phản ứng gì sao? Như đỏ mặt hay tim đập thình thịch chẳng hạn. Cậu chắc không phải con gái rồi nhỉ - Thiên Yết xoa xoa cái vùng da mặt bị Cự Giải "chạm vào", mặt nhăn như khỉ. Dân chúng xung quanh thì buồn rầu ảo não hết lượt vì bị ăn dưa bở.

- Yah, tôi không phải con gái thì là cái giống gì chứ? Cậu muốn chết hay sao hả? - Cự Giải nổi khùng, đánh liên tiếp vào người Thiên Yết. Cô rất ghét người nào bảo cô không phải con gái. Mặc dù tính tình hơi đàn ông chút xíu nhưng cô vẫn là con gái nha.

- Thôi được rồi, cho tôi xin, lần sau không dám chọc cậu nữa - Thiên Yết giơ tay lên đầu hàng, quả thực cô nàng này đánh rất đau.

- Biết thế là tốt. Lần sau mà còn dám chọc tôi thì hậu quả không chỉ có thế này thôi đâu, cậu biết chưa? - Cự Giải dừng tay, giơ nắm đấm lên cảnh cáo, sau đi thẳng luôn. Thiên Yết chỉ biêt bám theo.

--------------------------------------------

- Nhỏ Giải làm gì mà lâu vậy nhỉ? - Kim Ngưu đứng muốn mọc rễ ở vị trí cũ rồi mà vẫn chưa thấy nhỏ bạn tới.

- Sao cậu đứng đây hoài vậy? Nhỏ Cự Giải đâu, tôi thấy nó đi cùng cậu mà - Tên Song Ngư từ đâu xuất hiện khiến Kim Ngư giật cả mình, mém ngã ngửa ra sau rồi.

- Sao cậu xuất hiện như ma vậy? Trước khi xuất hiện cũng phải thông báo một tiếng chứ - Kim Ngưu vừa ôm ngực vừa la mắng Song Ngư.

- Ấy, bình tĩnh bình tĩnh, tôi xuất hiện như vậy cho cậu bất ngờ ý mà, không có ý gì xấu đâu - Song Ngư cười gượng gãi đầu.

- Mà sao cậu ở đây? Hay cậu theo dõi tụi này hả? - Kim Ngưu bán tín bán nghi nhìn Song Ngư, cô là cô thấy nghi ngờ thằng cha này lắm nha, không thể tin được.

- Đâu có, tôi với Thiên Yết cũng tình cờ mua đồ ở đây thôi. Thiên Yết đi riêng mua đồ của cậu ấy rồi, tôi đi mua đồ ăn vặt thì gặp cậu ở đây nè - Song Ngư đúng là thánh nói dối, nói dối không chớp mắt luôn.

- Có thật không vậy? Tôi là tôi nghi cậu lắm - Kim Ngưu nheo mắt nhìn Song Ngư, lời nói của tên này có tin được không đây.

- Tất nhiên là thật rồi, Song Ngư tôi từ bé chưa bao giờ biết nói dối là gì, chỉ biết nói thật - Song Ngư vỗ ngực tự hào.

- Được rồi, tạm thời bỏ chuyện này qua một bên đi - Kim Ngưu không thèm suy nghĩ đến chuyện cái tên này nói thật hay nói dối nữa, cái mà cô quan tâm là con nhỏ Giải khi nào nó mới xuất hiện để cô còn về đây.

- Được thôi, mà kia có phải Cự Giải không? Hình như đi chung với Thiên Yết luôn kìa - Song Ngư nhận ra bóng dáng của 2 con người quen quen nào đó đang tiến lại phía anh và Kim Ngưu.

- A, Kim Ngưu, xin lỗi nha, tại thằng cha này nên tui mới lề mề như vậy - Cự Giải vừa đến đã nhanh chóng đổ tội cho Thiên Yết.

- Sao thằng cha này lại đi cùng cậu vậy? - Kim Ngưu chỉ Thiên Yết. Cái tên này từ lúc cô biết hắn thì hắn đâu có đi với đứa con gái nào khác ngoài nhỏ Bình kinh dị đó ra. Chuyện lạ à nha.

- Không biết nữa, mà mau đi tính tiền rồi còn về thôi, không thì bà chị Sam lại hát cho nghe thì chết đấy - Cự Giải nhanh chóng kéo tay Kim Ngưu đi tính tiền, còn 2 tên kia thì nhìn mặt nhau cười rất là nguy hiểm.

--------------------------------------------

- Cảm ơn quý khách đã mua hàng ở cửa hàng của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày tốt lành - Nhân viên bán hàng sau khi đưa túi đồ cho Ma Kết xong thì cúi đầu cảm ơn.

- Cảm ơn chị - Ma Kết cũng lịch sự cúi đầu cảm ơn rồi nhanh chóng ra khỏi cửa hàng. Ma Kết hiện đang đi mua đồ một mình mà không có Bảo Bình. Vì sao, nhỏ đó đã bỏ con bạn thân này mà đi chơi với bạn thân mới rồi mới cay chứ.



- Cướp, cướp, mau bắt nó lại - Tiếng một người phụ nữ vang lên, Ma Kết nghe thấy vậy thì vứt ngay mấy túi đồ xuống đất, chạy đến chỗ kêu cứu thì thấy một tên mặc đồ đen chạy vụt qua. Chưa kịp dùng sức mạnh của mình để bắt tên cướp thì bỗng có một sợi dây lửa lao đến, cuốn chặt vào người tên cướp khiến hắn phải thả cái túi xuống, luôn miệng kêu bỏng và xin tha mạng.

- Làm sao mà tha được đây, ở đây có cựu cảnh sát mà - Người điều khiển sợi dây lửa đó xuất hiện.

- Ma Kết, cậu mau báo cảnh sát bắt tên này lại nhanh đi - Người con trai đó không ai khác chính là Bạch Dương. Ma Kết nghe theo, lấy điện thoại ra gọi. Đúng 5 phút sau, cảnh sát có mặt.

- Xin lỗi nha Mark, tại vì không thích gọi cho mấy ông trong sở kia nên đành phải gọi cho anh - Ma Kết giao lại tên cướp cho Mark rồi nói.

- Không sao, lúc mấy đứa từ chức thì anh đang họp tại trụ sở chính nên không biết gì cả. Lúc về đây thấy mọi người đồn này đồn nọ nên anh mới biết - Mark phẩy phẩy tay như không có chuyện gì.

- Sao anh không nghỉ quách nó luôn đi, chẳng phải anh cũng ghét mấy thằng cha ở trụ sở này lắm sao? - Ma Kết khoanh tay nói. Mark cũng giống như bọn cô, cũng vô cùng ghét mấy thằng cha ở trụ sở Zodiac này.

- Ghét thì đúng là ghét thật, nhưng mấy đứa nghỉ hết rồi, anh mà nghỉ nốt thì mấy cha đó lên làm tướng à, sau khổ thì chỉ có khổ dân ở đây thôi. Cho nên anh nghĩ ở lại vẫn hơn, khi nào đuổi hết được mấy cha đó thì nghỉ cũng không muộn mà - Mark quả thực suy nghĩ chín chắn hơn hẳn bọn cô, bọn cô đã không nghĩ đến người dân ở đây sẽ phải chịu khổ thế nào nếu mấy cha đó cầm quyền.

- Vậy thôi nhá, anh em mình có gì nói chuyện sau, anh đi trước nhé. Tạm biệt - Mark vẫy tay nói rồi chui vào xe đi luôn.

- Cậu và anh ta có vẻ thân nhỉ? - Bạch Dương từ nãy giờ đứng ngoài câu chuyện, bây giờ mới lên tiếng.

- Tôi với anh ta là anh em họ, không thân thiết mới lạ - Ma Kết trả lời rồi quay lại nhặt mấy túi đồ của mình lên. Bạch Dương thấy đồ của cô nhiều nên cũng ra nhặt giúp.

- Cậu mua nhiều đồ thật đấy, không sợ không mặc hết sao? - Bạch Dương choáng luôn với số đồ mà Ma Kết mua.

- Tất nhiên là không sợ rồi, chỉ sợ không đủ đồ mặc thôi ý. Chỗ đồ này là gì - Ma Kết bĩu môi, sao ai cũng bảo cô mua nhiều nhỉ, cô thấy bình thường mà.

- À, đợi chút - Bạch Dương nhìn thấy cái gì đó liền chạy ra và quay lại với 2 xiên thịt trên tay.

- Này, cầm lấy ăn đi, ngon lắm. Đồ của cậu đưa đây tôi cầm cho - Bạch Dương ga lăng cầm đồ hộ Ma Kết.

- Ưm, công nhận ngon thật đấy - Sau khi ăn hết một miếng, Ma Kết hạnh phúc nói. Trời đang lạnh mà được ăn đồ nóng đúng là ngon thật.

- Tất nhiên rồi, tôi rất là sành ăn đấy - Bạch Dương vênh mặt tự hào, toan cho xiên thịt vào mồm thì bỗng cậu nhìn thấy một đứa bé mặt mày lấm lem, quần áo rách rưới ngồi co ro bên góc đường vì lạnh.

- Này nhóc, em đói không? - Bạch Dương tiến lại gần chỗ cậu nhóc đó. Cậu bé không trả lời mà chỉ khẽ gật đầu nhìn Bạch Dương.

- Cho em này - Bạch Dương vui vẻ đưa xiên thịt của mình cho cậu bé, cậu bé vui mừng nhìn Bạch Dương.

- Còn áo và khăn này nữa, em mặc vào cho ấm. Còn tiền này anh cho em, nhớ ăn uống đầy đủ nhé - Bạch Dương cởi khoác bông và khăn quàng cổ của mình khoác cho cậu bé, lôi từ trong ví ra một tập tiền đưa cho cậu bé rồi đi luôn.

- Không ngờ cậu cũng tốt như thế - Ma Kết từ nãy giờ chứng kiến toàn bộ câu chuyện không hỏi cảm thán.

- Tôi tốt sẵn rồi, chẳng qua cậu không biết thôi - Bạch Dương nhún vai.

- À mà, cậu không lạnh sao? - Ma Kết để ý, bây giờ trên người Bạch Dương chỉ còn mỗi cái quần, đôi giày với cái áo mỏng dính. Mà thời tiết hôm nay ở Zodiac rất lạnh, dưới 0 độ đó.

- Thật ra thì cũng hơi lạnh đấy, nhưng mà không sao - Bạch Dương cười xuề xòa. Nói như vậy thôi chứ thật ra cậu lạnh sắp chết rồi đây.

- Không sao cái em gái cậu. Đợi ở đây đi - Ma Kết bĩu môi rồi chạy vào cửa hàng quần áo nam ngay gần đó và chạy ra với một túi đô trên tay.

- Này, mặc vào kẻo cảm lạnh - Ma Kết đưa cho Bạch Dương túi đồ.

- Ồ, cảm ơn nhiều nha, cậu cũng tốt thật đấy - Bạch Dương sau khi mặc áo và khăn của Ma Kết đưa cho thì ấm hơn hẳn, cười toe toét cảm ơn Ma Kết.

- Tôi tốt sẵn rồi, chẳng qua bây giờ cậu mới nhìn thấy thôi - 2 con người này quả thật giống nhau mà, kiêu gì đâu.

------------------------------------- Hết chương 12 -------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook