(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 109: Trái Đất này thật tròn nhưng với anh thì không...!

GinsGins

11/03/2018

"Trái đất hình tròn

Có duyên sẽ gặp lại nhau"

Câu nói này anh nghe cả trăm lần rồi nhưng hình như nó không dành cho anh,nó vốn chỉ là lý thuyết của duyên nợ,còn thực tế đối với anh là điều viễn vong. Vì em đã ở nơi mà dù Trái Đất có xoay bao nhiêu vòng cũng không thể đưa chúng ta về đúng với quỹ đạo ban đầu.

Tròn 2 tháng em rời đi,2 tháng anh sống một mình,ôm lấy trái tim trống rỗng,hoài niệm đã đi xa vào quá khứ và người anh muốn níu kéo nhưng đã trở nên vô không.

Bây giờ đã là 1 giờ đêm rồi,như bình thường em đã gọi anh để xem anh có ổn không,nhưng giờ điện thoại anh chẳng còn rung lên từ cuộc gọi của em nữa,những nhật ký cuộc gọi của em anh vẫn còn lưu giữ,nhưng nó chỉ dừng ở đó chứ chẳng có thể thêm một lần nào nữa. Những dòng tin nhắn bảo "em ngủ đi đừng đợi anh",anh vẫn gửi mỗi ngày như trước chỉ khác là không có ai hồi âm lại bảo "em đợi anh về,em nhớ anh". Có lúc anh thèm tới nỗi tự đọc lại những tin nhắn của em đã gửi từ lâu, rồi tự vui nhưng cũng tự thấy hụt hẫng vì trở lại thực tại và về sau sẽ không có nữa. Em không thể ở bên anh thêm một lần nào trong đời.

Chỉ xin một lần được gặp lại em giữa phố đông người,chỉ cần nhìn lướt qua 1 chút thôi anh cũng thấy mãn nguyện rồi, lúc đó em có quay lại và nhìn anh một chút rồi lướt qua không?

Anh chờ những giấc mơ để được gặp lại hình bóng thân thuộc về trong tâm trí,được ôm lấy em,được vuốt mái tóc dài mềm mượt,được nắm tay em để cảm nhận những hơi ấm lúc xưa. Mà giấc mơ rồi cũng sẽ tan biến và mang theo em đi khi anh tỉnh giấc,anh lại phải một mình đối diện với sự mất mát.

Em xa anh là thật,nhưng anh không bao giờ có thể quên được em,dù duyên mình nghiệt ngã,dù định mệnh chỉ cho chúng ta tới đây nhưng với anh đó là cả một tình yêu mà cả đời chẳng sao quên được.



Lời yêu thương có phai nhoà theo tháng năm nhưng trong vẫn lưu luyến nhớ về em. Nguyện một đời chờ đợi em,dù qua bao nhiêu thập kỷ hay phải mất bao nhiêu kiếp người chỉ cần cuối cùng được gặp em anh cũng sẽ chấp nhận. Được một lần nữa cùng em sống những ngày tháng vui vẻ của chúng ta.

Anh hứa với em sẽ không buồn khi em đi,nhưng mà em à, anh không thể nhanh thích nghi được nên cho anh thời gian nữa nha,rồi anh sẽ ổn.

Hôm nay anh buồn...!

Hôm nay anh nhớ em...!

Hôm nay... rất nhiều điều anh muốn nói... nhưng lại thôi,vì không em không còn có thể nghe nữa.

"Lần sau đừng để anh như vậy nữa, trái đất này tròn nhưng không dành cho chúng ta. Vì trên thế giới này sẽ không có thêm 1 Song Ngư nào nữa để anh có thể gặp và tiếp tục yêu nữa. Tạm biệt tiếng yêu ở phương trời xa..."

Tạm biệt em lần nữa,anh sẽ không quên rằng chúng ta có hẹn lần sau. Lần sau gặp lại nhất định chúng ta sẽ tốt hơn.

Tạm biệt cô gái của anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook