(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 10: Thiên Yết

GinsGins

13/09/2016

-21 tuổi

-sinh viên nghèo,từ nhỏ đã phải lao động vất vả để tìm cái ăn cái mặc,cha cô từ khi mẹ mất sa vào bài bạc rượu chè con cô chỉ biết tự kiếm sống cho chính mình. Năm cô 20 tuổi cô gặp Kim Ngưu và anh mang cô về nhà từ đó cô sống dựa và Kim Ngưu như cây tầm gửi

-Tóc đen và đôi mắt xanh buồn

Song Ngư

-19 tuổi

-là 1 tiểu thư danh giá bị trụt xuất khỏi gia tộc vì không nghe theo lời cha mẹ sắp xếp chuyện cưới sinh. Cô bắt đầu lăn vào đời với nhan sắc tuyệt đẹp và thân hình ưa nhìn cô đã làm người mẫu nổi tiếng trong giới điện ảnh bằng chính đôi chân của mình mà không phải bán thân như những người khác. Và cũng nhờ đó mà cô gặp anh...Xử Nữ

-tóc vàng nhạt và đôi mắt xanh kiên định Ma Kết

-19 tuổi

-cô bỏ nhà đi từ năm 18 tuổi vì những lần xém bị cha dượng làm nhục nếu cô không nhanh chân chạy đi. Sau khi ra đi cô làm phục vụ cho quán cafe đối diện trường đại học của mình. Trong 1 lần không cẩn thận cô làm đổ nước vào người 1 vị khác và ông ta bắt phải qua đêm mới tha lúc đó cũng may anh đã đến và mang cô đi khỏi chỗ chết đó là Nhân Mã

-Tóc vàng và đôi mắt xanh biển lạnh lùng Song Tử

-17 tuổi

-một cô học sinh có hoàn cảnh chẳng mấy tốt đẹp,gia đình tan nát năm lên 3 tuổi. Mẹ theo người khác,cha lấy vợ khác. Bà mẹ kế hành hạ cô mỗi khi đi học về,con em cùng cha khác mẹ cùng hùa thi hành hạ cô. Sống trong uất ức,buồn bã Song Tử luôn ước được tự do cho đến khi Thiên Bình xuất hiện

-mái tóc nâu vàng và đôi mắt xanh lục ẩn nỗi buồn Cự Giải

-17 tuổi



-Là bạn gái của Bảo Bình. Cô là 1 tiểu thư danh giá của tập đoàn Khương Giải. Cô gặp Bảo Bình trong 1 lần biểu diễn piano cho trường. Cô có tài đàn piano rất hay khiến ai nghe cũng không sao quên được tiếng đàn ngọt ngào của cô.

-Mái tóc xanh cùng đôi mắt tím ngọt ngào Đôi điều muốn nói

Tôi muốn nói 1 vài điều để bạn hiểu về tôi.

-Tôi rất cọc và thẳng tính nên lời nói không châu chuốt ngọt ngào,nghĩ gì nói cái đó đôi khi làm vài bạn khó chịu. Nhưng vì đó là tính của tôi.

-Truyện tôi viết không hay như những author khác. Tôi viết vì thích thì viết thôi.

-Bạn cmt nhận xét tôi nghe nhưng tôi rep lại theo cách của tôi,đôi lúc vài bạn nghĩ tôi chảnh.

-Truyện ai cũng có thể cmt nhưng bạn có thể suy nghĩ trước khi cmt không? Tuy tôi và bạn không quen nhưng cũng nên suy nghĩ khi nói về 1 vấn đề với người khác. Vì tính tôi cọc và thẳng nên khi bạn cmt không hay tôi sẽ cũng không nể đâu.

-Có nhiều bạn (tôi không ám thị ai cả) vào cmt tại sao NV này lại là nữ và tại sao lại là nam. Nếu bạn là author và đứa thẳng thắng như tôi sẽ nói rằng vì tôi thích. Bạn thích NV đó là nữ là nam và cp với đứa này đứa kia vì bạn là cung đó chứ không phải tôi.

-Mỗi người author có 1 cách viết riêng và 1 cách rep cmt riêng. Tôi thích thì viết theo tâm trạng hoặc nghĩ gì viết đó. Rep đôi khi tôi chỉ ờ,ừm,ừ bạn sẽ nghĩ tôi chảnh nhưng thật ra tôi lười rep chỉ vậy thôi.

-Câu truyện nào cũng có 1 câu "Ai không thích đọc thì click back" đáng ra ngay từ đâu tôi nên để dòng đó. Khi bạn không thích thì click back đỡ tốn thời gian của bạn thay gì bạn phải ngồi rị mọ bấm chữ "Tại sao nó là nam/ nữ. Tại sao lại cp với..." Rồi câu sau cùng là click back? Chi cho nhọc vậy? Mà author ngta cũng không thích bạn không cần biết bạn có thích hay không.

-Việc tôi cho NV này là nam hay nữ hoặc cp với ai đó là do số đông bạn của tôi như vậy thì tôi dựa theo chúng mà viết thôi. Còn việc bạn có bằng lòng hay không đó là việc của bạn vì tôi sống không phải làm bằng lòng người khác.

-Truyện khi người ta viết là đầu óc người ta hoạt động để viết 1 câu truyện cho bạn đọc và cũng mong dù hay hoặc dở cũng đừng mang truyện của tôi đi chỗ khác đăng tùm lum tùm la. Nếu có thì ib cho tôi 1 tiếng không mất thời gian đâu và bạn cũng không mất danh dự mặc dù tôi không biết bạn là ai trên cái trái đất này.

-Tôi biết sau bài viết này sẽ có rất nhiều người ghét tôi,bỏ truyện của tôi khỏi thư viện của bạn nhưng nói đừng buồn tôi không quan tâm bạn nghĩ gì về tôi. Tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ thôi còn việc bạn làm gì có thích hay không là suy nghĩ của bạn vì bạn có quan điểm của bạn và tôi có quan điểm của tôi. Bạn nghĩ tôi chảnh,khó gần cũng được. Quý tôi cảm ơn. Ghét tôi thì cũng kệ bạn vì không rảnh để quan tâm.

Gin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook