(12 Chòm Sao) Số Phận

Chương 99: Anh-Kẻ tội đồ của tình yêu

GinsGins

20/09/2017

Trên đời này có ai định nghĩ được chữ yêu?

Yêu đôi khi chỉ là...

Đứng từ xa ngắm nhìn cả thế giới.

Chúng ta chia tay được bao lâu rồi em? Đã bao lâu anh tự hình thành 1 thói quen đứng từ xa nhìn em? Đã qua bao ngày chỉ lặng lẽ đơn côi 1 lối về?

Chúng ta xa nhau bao lâu rồi em? Đã bao lâu anh không còn được nắm bàn tay ấm áp ấy? Đã qua bao ngày chẳng còn nồng say?

Có ai hiểu thấu được tình yêu lặng thầm?

Có ai trải qua cảm giác câm nín với tình yêu của mình?

Có ai từng...đã từng không dám nói ra lời yêu dù vẫn còn rất yêu em.

Anh hàng ngày vẫn ở đây,im lặng nhìn em với cuộc sống không anh ngoài kia. Lúc trước,anh cứ nghĩ em sẽ mãi bên cạnh anh không bao giờ lìa xa,thế nên anh đã vô tâm với em,giờ thì...hai người hai nơi.

Phải chi lúc trước anh yêu em nhiều hơn nữa,giá như lúc trước anh không dễ dàng buông em và giờ thì tất cả chỉ là...giá như. Cũng do lúc xưa anh đã hững hờ với em,luôn để em cô đơn trong tình yêu của chúng ta,anh giờ chỉ ước 1 lần được quay lại,nhưng tiếc là không thể.

Giờ anh biết phải đi đâu để tìm kiếm lại những năm tháng xưa? Phải đi về đâu để thấy em cười rạng rỡ? Đi về đâu để gió đông không còn bủa vây trái tim anh nữa?

Năm tháng ấy chúng ta đã yêu,xin lỗi năm tháng ấy anh đã bỏ lỡ. Xin lỗi em của ngày trước đã cô đơn. Xin lỗi tình yêu đã cũ.

Cuộc sống của anh là em,là cơn say không thể dứt,là sai lầm không thể sửa. Là năm tháng đã qua không thể lấy lại. Em là giấc mơ hàng đêm anh mong nhớ,chỉ xin được gặp em trong cơn mơ đêm,để rồi chợt tỉnh giấc giữa đêm cô quạnh,trái tim đau nhói thắt lại...nước mắt anh lại tuông vô thức.

Tình yêu đã trôi về nơi đâu anh không thể tìm kiếm,chỉ biết trái tim anh vẫn mong em sẽ quay về. Về bên anh một lẫn nữa mỉm cười yêu thương.

Ngày trước em vì anh mà hy sinh rất nhiều,nhưng do anh không biết trân trọng để bây giờ chỉ im lặng nhìn em từ xa,em vui không thể cùng chia sẻ,chỉ im lặng thầm vui cùng,em buồn không thể đến ôm chặt em,chỉ im lặng cảm nhận trái tim đang thắt lại cùng em.



Lúc trước vòng tay dịu dàng của em những lúc ôm lấy anh đã là bình yên quá đổi quen thuộc,anh đã không để tâm đến,chỉ cần về đến nhà thì lại được vòng tay ấy ôm lấy nên đã không để ý đến hơi ấm đó. Bây giờ chỉ mong chạm tay cũng không thể,anh nhớ vòng tay dịu dàng đó,nhưng không thể một lần nữa cảm nhận.

Anh còn nhớ em có thói quen hay đi phía sau anh,em nói em sẽ luôn đuổi theo anh,sẽ luôn ở phía sau anh để khi anh vấp ngã trong cuộc sống hãy quay lại phía sau vì em luôn ở sau anh,đỡ anh đứng dậy và cùng anh bước tiếp. Nhưng anh chẳng bao giờ quay lại,chỉ vì anh tin em vẫn mãi ở đó dù anh có quay lại hay không,nhưng anh đã sai,bây giờ anh quay lại thì em đã không còn ở sau anh nữa. Là anh đã bỏ quên em. Xin lỗi em. Anh không biết em đã đuổi theo anh bao lâu,không biết rằng em đã chịu đựng cô đơn như thế nào,giá như lúc đó anh 1 lần quay lại nhìn em,giá như 1 lần hiểu được cảm giác của em có lẽ bây giờ anh không mắc sai lầm không thể sửa.

Thôi thì người có sai vẫn là anh,nói thế nào cũng không quay lại được,có hối hận cũng không thể mang tình yêu trở lại. Em à hãy sống thật hạnh phúc em nhé,quên đi những năm tháng u buồn bên anh,những tổn thương xin em hãy để người sau chữa lành,hãy luôn bước về phía trước em nhé,còn anh sẽ lùi về sau,gom góp yêu thương cũ cho riêng mình.

Cảm ơn em đã yêu anh.

Cảm ơn em ngày trước đã luôn đuổi theo anh.

Cảm ơn em đã dành thanh xuân mang tên anh.

Cảm ơn đã cho anh cảm nhận được tình yêu đó.

Cảm ơn em vì tất cả...

Và xin lỗi vì ngày đó đã không yêu em thật nhiều,lời xin lỗi muộn này em sẽ không nghe thấy nó,nhưng thật lòng xin lỗi em.

Anh sẽ là hoài niệm của em nhưng em sẽ luôn là tình yêu của anh. Anh không muốn làm em tổn thương thêm lần nào nữa,không muốn làm một cô gái tươi trẻ như em phải buồn rầu vì anh. Nên thôi em...hãy đừng yêu anh nữa-Một kẻ tội đồ của tình yêu.

Hãy để anh yêu em qua những giấc mơ đêm về. Em giờ là giấc mơ xa vời của anh.

Hẹn em ngày nắng lên,ta sẽ lại tìm thấy nhau.

I wish I could meet you in my dreams.

Anh love you again.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (12 Chòm Sao) Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook