Thần Y Thánh Thủ

Chương 594

Chín mươi chín dùng thư sinh

30/06/2017

Đi xa như vậy, tặng quà quý giá như vậy, chỉ vì một bàn đồ ăn chay, Trương Dương đương nhiên sẽ không tin.

Tuy nhiên đại hoàn đan này rất có sức hấp dẫn đối vói hắn. Không chỉ bởi vì có thể đề phòng nguy cơ tẩu hỏa nhập ma, đại hoàn đan còn có tác dụng không nhỏ đối vói viêc đôt phá lên tứ tầng.

Nói cách khác, vào lúc săp đột phá từ tứ tâng sơ kì vào trung kì, hoặc trung kì lên hậu kì, đại hoàn đan còn có thể giúp gia tăng tốc độ, cũng là một công hiệu khó lường.

Trương Đương ra khỏi phòng, dặn dò người bên ngoài một tiêng, đặc biệt bảo họ chuẩn bị một bàn tiệc chay.

Đồ ăn không cần nhiều, chỉ cần ngon và đẹp mắt là được, bọn họ cũng không đông người.

- Các hạ là y thánh nhất mạch, Trương Vận An thi chủ?

Lúc Trương Dương đang dặn dò những điều này, Thích Viên đại sư vừa cười vừa nói vói Trương Vận An một câu.

Trương Vận An gật đầu nói:

- Đúng vậy, Trương gia y thánh nhất mạch hoan nghênh hai quý khách đến từ Thiếu Lâm.

Trương Vận An không bất ngờ lắm khi Thích Viên đại sư nói ra thân phận của mình. Người ta đã tới cửa rồi, chắc chắn sẽ hiểu rất rõ về mình.

Trên thực tế cũng là như vậy, Thi Phương lúc trước chỉ có một người điều tra, đương nhiên không điều tra ra thân phận cụ thể của Trương Dương, nhưng Thiếu Lâm thì khác. Bọn họ là môn phái ẩn dật, muốn điều tra ra một cao thủ trong giới tu luyện không phải là điều khó khăn gì.

Rất nhanh, bọn họ liền tra ra Trương Dương xuất thân từ y thánh nhất mạch. Hơn nữa còn biết ngũ đại gia íọc tề tụ, Trương Dương đại phát thần uy tại kì thi của Long gia, chém chết một cao thủ tam tầng hậu kì, và một cao thủ tứ tầng.

Lúc đó, Trương Dương còn chưa đạt tói tứ tầng mà đã làm được như vậy.

Tin tức này, khiến cho trên dưới Thiếu Lâm đều vô cùng khiếp sợ, nên mới có Thi Phương và Thích 'Viên đích thân tói cửa thăm hỏi, và có hành động tặng hậu lễ.

- Y thánh nhất mạch, xuất hiện một tuyệt thế thiên tài như Trương thí chủ, chắc chắn sẽ giương cánh bay cao, thậm chí khai sáng sự rực rỡ của y thánh nhất mạch.

Thích Viên đại sư khẽ cười nói, Trương Vận An kinh ngạc, tuy nhiên vẫn cười tươi.

Lão hòa thượng này rất lẻo mép, những lời này ít nhất đã nói trúng tâm can của Trương Vận An.

Trương Dương thực sự là tuyệt thế thiên tài từ trước chưa từng có. Hai mươi tuồi nội kình tứ tầng, từ xưa tới nay chưa từng có ai. Thật sự đề hắn phát triển, tương lai không cần nói ngũ tầng, hy vọng trờ thành người thù hộ cũng rất lớn.

Hăn có thể dựa vào chính bản thân mình trờ thành người thù hộ, vậy chẳng khác nào Trương gia có hai người thủ hộ, có thế tái hiện huy hoàng thời kỳ Đại Tống.

Nếu Trương Dương thực sự có thể đột phá lên ngũ tầng, vậy càng khó lường. Trung Hoa mấy ngàn năm nay, chỉ có bốn năm người ít ỏi đạt ngũ tầng, chia trung bình ra, mấy trăm năm còn không có được một người. Trương Dương đương nhiên là đệ nhất cao thù đương thời.

Nói như vậy. Trương Dương thực sự có thể khai sáng huy hoàng thuộc về mình lần nữa.

Đương nhiên, huy hoàng này cũng không phải là huy hoàng trong thế tục. Ở thế tục có nổi tiếng như nào thì cũng sẽ có kết thúc, đây là chỉ huy hoàng trong giới tu luyện.



Trương Vận An khiêm tốn. Thích Viên đại sư thì đang không ngừng nói những lời hay ý đẹp.

Trong lúc ông ta hết lòng khen tặng, hai người nói chuyện rất hữu hảo. Dù nói thế nào Thích Viên cũng là cường nhân tứ tầng, cường nhân như vậy khen thì ai mà không thích.

Hai người khách từ xa tới. lại mang theo quà tặng quý giá như vậy. từ chối không được. Trương Dương cuối cùng đành nhận món quà.

Cho dù Thiếu Lâm có mục đích gì. đại hoàn đan này cũng có tác dụng rất lớn đối với mình. Có một viên đại hoàn đan tương đương có thể giảm bớt nguy cơ tẩu hòa nhập ma. Đối với Trương Dương mà nói. bây giờ chăng phải sợ gì bên ngoài, chi sợ nguy hiểm tiềm ẩn nội tại.

Thực lực càng cao, khả năng tẩu hỏa nhập ma càng lớn.

Nhận quà quý cùa người ta như vậy. Trương Vận An cũng không thích họp bỏ đi. Để sau khi Trương Dương và Trương Khắc cần nói một tiếng, ông đích thân ờ lại tiếp hai vị khách này.

Về phần Trương Dương, hôm nay là ngày đính hôn cùa hắn. lát nữa còn phải cử hành nghi thức.

Thời gian qua đi rất nhanh, không lâu đã hơn 10 giờ. theo kế hoạch ban đầu, nghi thức đính hồn chính thức bắt đầu lúc 11 giờ. sau đó mới ăn cơm trưa.

Đại sảnh tiếp khách của khách sạn đã chuẩn bị xong từ lâu. Mễ Tuyết cũng đã thay một bộ đồ trắng muốt, trồng như một công chúa nhỏ xinh đẹp.

Nghi thức đính hồn không phức tạp như kết hôn, trong lúc mọi người chúc phúc.

Trương Dương và Mễ Tuyết uống rượu giao bôi. Trương Khắc cần còn trao một chiếc vòng thúy ngọc di vật mà Trương Thi Hoa đề lại cho Mễ Tuyết.

Đây là thứ đồ mang theo khi Trương Thi Hoa kết hôn với ông, ông đã lưu giữ nhiều năm, hiện giờ rút cục truyền lại.

Trương Dương vừa nhìn liền biết chiếc vòng tay này lâu năm, là một đồ cồ chân chính, giá trị cũng không thấp.

Giá trị cũng không quan trọng, điều khiến Trương Dương cám động chính là, chiếc vòng này Trương Khắc cần vẫn giữ, giữ tới ngày hắn đính hôn, cuối cùng coi như lễ vật đính ước trao cho vị hôn thê của mình. Điều này chứng minh trong lòng Trương Khắc cần vẫn còn mẹ mình, cũng chứng minh ông chi coi mẹ là người nhà đích thực.

Nghi thức đính hôn, đơn giản mà náo nhiệt. Sau khi Trương Dương và Mễ Tuyết uống rượu giao bôi, thay đồi cách xưng hô với gia đình hai bên, toàn bộ nghi thức liền chấm dứt, sau đó mọi người lại về phòng mình, chuẩn bị cơm trưa.

Ba người Liễu Minh, Vương Chí, còn cả Ngô Giang, lúc này không còn tự nhiên như lúc đầu. Lúc ngồi trên bàn rõ ràng rất câu nệ, đặc biệt là Vương Chí nhát gan, thờ mạnh cũng không dám.

Tay y còn thinh thoảng run lên, trong túi y cất một tờ báo, một tờ báo y tìm ra ở khách sạn lúc đính hôn.

Tờ báo này vừa hay có bản thảo tin Trương Khắc cần thị sát, đối chiếu, y càng khẳng định thân phận của Trương Khắc Cần.

Bí thư Tinh ủy, đừng nói Bí thư Tinh ủy, ngay cả Bí thư huyện ủy đứng cùng y cũng đã sợ rồi, nhìn thấy quan lớn như vậy y không ngã đã là giỏi lắm rồi.

Bữa cơm trưa náo nhiệt cuối cùng cũng kết thúc, Trương Dương lại bận tiễn bạn bè.

Cổ Phương, Thái Triết Lĩnh cũng chưa đi, bọn họ lần này tới không định về trong ngày. Dù gì cũng phải ở lại Trường Kinh mấy ngày, Trương Dương không chi có y thuật giỏi khiến họ ngưỡng mộ, Trương Khắc cần cũng là một ngôi sao mới nối trong chính đàn, giữ quan hệ tốt với Trương gia, sẽ có rất nhiều tác dụng đối vói bản thân họ.



ở lại, còn có bọn Tô Triển Đào, mấy người lại náo nhiệt trong phòng.

Cổ Phương không ở vói bọn họ. Trương Dương bảo Long Phong tạm thờị tiếp họ, lúc này Trương Dương thực sự không thể phân thân, cũng chi có thề làm phiền Long Phong một lần.

Cổ Phương và Lý Vĩ đều từng cùng bọn họ ra ngoài, mọi người đã quen thuộc với nhau từ lâu. ở cùng Long Phong, chủ đề nói chuyện của họ lập tức chuyền thành Truy Phong. Ngay cả Thiệu Ngọc Bình vẫn luôn không vui, thấy con bạch mã xinh đẹp như vậy, cũng trờ nên sôi nồi hơn một chút.

- Dương Dương, tới chỗ ông một chuyến.

Sau khi vừa mới tiến khách xong, cũng đã tiễn Trương Khắc cần về, trong tai hắn đột nhiên vang lên một giọng nói.

Đây là giọng nói của Trương Đạo Phong, ông vẫn luôn ờ một mình trong phòng không ra ngoài. Khách đến từ Thiếu Lâm thì để một mình Trương Vận An tiếp là được, ông không phải ra mặt.

- Ông ngoại.

Lúc Trương Dương tới phòng, Trương Vận An cũng tới đây. Rõ ràng Trương Đình Phong dùng truyền âm nhập mật gọi cả hai người tới.

Trương Vận An cũng vừa tiễn Thích Viên đại sư. Ông và Thích Viên đại sư nói chuyện rất họp nhau. Đối với Thi Phương chưa tới 40, đã có thực lực tam tầng hậu kì. Ông cũng rất ngạc nhiên. Thi Phương này, là thiên tài lợi hại nhất ngoài Trương Dương mà ông từng gặp.

Lúc tiễn họ, Thích Viên đại sư còn mời ông và Trương Dương, có cơ hội thì tới Thiếu Lâm.

Môn phái ẩn cư như vậy, đều không hòa họp lắm vói phần lớn người tu luyện của các thế gia, có thể khiến người tu luyện của các thế gia tới làm khách, tuyệt đối là rất muốn mời.

- Cha.

Trương Vận An cũng gọi một tiếng. Người của ba thế hệ Trương gia hiện nay, ba vị cao thủ tứ tầng, đều tụ họp vói nhau.

Chi một điểm này, có thể nhìn ra thực lực của Trương gia không kém.

Long gia lớn như vậy, cũng chi có ba vị trường lão tứ tầng. Trương gia họ ít người, nhưng mỗi người đều tứ tầng, cho dù thực sự đối đầu, họ cũng không sợ Long gia.

Hơn nữa bọn họ ít người, còn có ưu thế của việc ít người. Đây cũng là nguyên nhân Trương Dương dám giết trưởng lão Hô Diên gia ở bình nguyên Long gia.

Người Trương gia ít, nhưng có sức uy hiếp hơn gia tộc khác. Nếu Hô Diên gia không sợ toàn gia tộc bị giết, thì hãy tùy ý đi trả thù Trương Dương. Trương Dương hiện nay, đúng vào thời kì thực lực hưng vượng nhất.

- Hai đứa ngồi xuống đã.

Vẻ mật Trương Đạo Phong có phần nghiêm túc, chỉ chiếc ghế bên cạnh. Trương Vận An và Trương Dươna đều ngồi xuống.

- Cha… cha bảo con và Trương Dương đến, có phải vì hai vị khách đến từ Thiếu Lâm không?

Trương Vận An nhìn Trương Dương, hỏi trước một câu.

Trương Đạo Phong gật đầu, hạ giọng nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Thánh Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook